TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyApple Podcasts Subscriptions ให้บริการแล้ววันนี้ทั่วโลก

Apple Podcasts Subscriptions ให้บริการแล้ววันนี้ทั่วโลก

Apple ประกาศว่า Apple Podcasts® Subscriptions ซึ่งเป็นศูนย์รวมการสมัครรับพ็อดคาสท์ระดับพรีเมี่ยมของโลก พร้อมให้บริการแล้ว โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ฟังในกว่า 170 ประเทศและภูมิภาค จะสามารถซื้อการสมัครรับทั้งแบบรายการเดียวและกลุ่มรายการผ่านทาง “ช่องรายการ” เพื่อสนับสนุนผู้ผลิตรายการที่ชื่นชอบ เต็มอิ่มกับคอนเทนต์ใหม่ และยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม อย่างการฟังแบบไม่มีโฆษณาและการได้ฟังตอนใหม่ก่อนใคร ทั้งหมดนี้ทาง Apple Podcasts โดยตรง

ผู้ฟังจะได้พบกับการสมัครรับและช่องรายการมากมายนับพันที่มาพร้อมรายการใหม่เอี่ยมในหลากหลายแนวและหลายรูปแบบ ทั้งรายการข่าว คอมเมดี้ กีฬา และอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งทั้งหมดนี้จะมอบประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมที่ช่วยให้ผู้ฟังไม่พลาดข่าวสาร สนุกเพลิดเพลิน ต่อติดกับทุกเรื่อง และเกิดแรงบันดาลใจ

Oliver Schusser รองประธานฝ่าย Apple Music และ Beats ของ Apple กล่าวว่า พ็อดคาสท์รายการใหม่ ๆ และรายการยอดนิยมนับพัน รวมไปถึงรายการฟรีอีกหลายล้าน ซึ่งมีเพิ่มเรื่อย ๆ ทุกสัปดาห์ Apple Podcasts Subscriptions จะช่วยให้ผู้ผลิตรายการสามารถขยายธุรกิจ และเดินหน้าสร้างสรรค์รายการพ็อดคาสท์ที่จะเป็นแหล่งสำคัญทั้งในด้านข้อมูลข่าวสาร ความบันเทิง การสานสัมพันธ์ และการสร้างแรงบันดาลใจสำหรับผู้ฟังหลายร้อยล้านคนทั่วโลก”

ผู้ผลิตรายการที่สนใจอยากเปิดให้บริการสมัครรับและช่องรายการสามารถเข้าไปที่ Apple Podcasts สำหรับผู้ผลิตรายการ

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Apple Podcasts Subscriptions และช่องรายการมีให้บริการสำหรับผู้ฟังในกว่า 170 ประเทศและภูมิภาค บนอุปกรณ์ Apple ที่ใช้ iOS 14.6, iPadOS® 14.6 และ macOS® 11.4 หรือใหม่กว่า
  • ลูกค้าสามารถเล่นคอนเทนต์ที่สมัครรับบน Apple Watch® ที่ใช้ watchOS® 7.5 หรือใหม่กว่า, บน Apple TV® ที่ใช้ tvOS® 14.6 หรือใหม่กว่า และกับ HomePod®, HomePod mini® และ CarPlay®
  • ผู้ผลิตรายการเป็นผู้กำหนดราคาสำหรับแต่ละการสมัครรับ และมีราคาเริ่มต้นที่ 9 บาท ต่อเดือน โดยที่ผู้ฟังสามารถจัดการกับการสมัครรับ และสลับจากการเรียกเก็บรายเดือนเป็นรายปีได้หากมี จากหน้าการตั้งค่าบัญชี Apple ID ของตนเอง ซึ่งเข้าถึงได้จากด้านบนของแถบ “ฟังตอนนี้” ใน Apple Podcasts
  • ผู้สนใจสามารถซื้อและมอบ Apple Podcasts Subscriptions เป็นของขวัญได้โดยใช้บัตรของขวัญ Apple
  • Apple Podcasts Subscription แต่ละรายการสามารถแชร์กับสมาชิกครอบครัวได้สูงสุด 6 คนผ่านคุณสมบัติ “การแชร์กันในครอบครัว”
  • ติดตาม @ApplePodcasts ทาง Twitter ซึ่งจะมาแนะนำรายการที่ควรติดตาม และรายการต่อไปที่น่าฟัง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ