TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyลอรีอัล โชว์นวัตกรรมบิวตี้เทคเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ในงาน Viva Technology 2023

ลอรีอัล โชว์นวัตกรรมบิวตี้เทคเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ในงาน Viva Technology 2023

ลอรีอัล กรุ๊ป เปิดตัวนวัตกรรมบิวตี้เทคที่ออกแบบมาเพื่อสร้าง “ความงามสำหรับทุกคนและความงามเพื่อแต่ละคน” ที่งาน วีวา เทค (Viva Technology) งานเทคโนโลยีและสตาร์ตอัพที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ณ กรุงปารีส

นวัตกรรมต่าง ๆ ที่ลอรีอัลนำมาแสดงในครั้งนี้ มุ่งเน้นให้เห็นถึงความงามในฐานะพลังขับเคลื่อนเพื่อสิ่งที่ดีงามทั้งสำหรับปัจเจกบุคคลและเพื่อส่วนรวม ครอบคลุมทั้งนวัตกรรมความงามอัจฉริยะและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ไปจนถึงอุปกรณ์วินิจฉัยด้านความงามที่ขับเคลื่อนด้วยดาต้า เพื่อสร้างความงามรูปแบบเฉพาะสำหรับบุคคล ความงามในโลกเสมือนจริง และความงามที่ทุก ๆ คนเข้าถึงได้

โซลูชันตัวเด่น ๆ จากบู้ธของลอรีอัลที่ VivaTech ซึ่งได้รับการนำเสนอผ่านรูปแบบการสร้างประสบการณ์ร่วมนั้น แสดงถึงความเชี่ยวชาญในการดึงประโยชน์จากพลังของดาต้า เทคโนโลยี และ AI เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคได้รับข้อมูลที่ดีขึ้น และสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการความงามที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลของแต่ละคนอย่างแท้จริง

ลอรีอัล ส่งเสริมการอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพ ผ่านกองทุน L’Oréal Fund for Nature Regeneration 

นอกจากผลงานนวัตกรรมต่าง ๆ ของบริษัทแล้ว บิวตี้เทคคือส่วนงานที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งของลอรีอัล กรุ๊ป มีพนักงานที่ดูแลเฉพาะในส่วนบิวตี้เทคกว่า 5,900 คน มีบริการออนไลน์กว่า 800 บริการ และมีการเข้ารับบริการกว่า 40 ล้านครั้งในปี 2565 ทั้งยังมีหมุดหมายแสดงความสำเร็จมากมาย ตั้งแต่อุปกรณ์ที่สร้างเสริมประสบการณ์ความงามใหม่ ๆ เครื่องมือวินิจฉัยสภาพผิวและเส้นผมล้ำยุค บรรจุภัณฑ์ที่มี QR Code สำหรับแสกนเพื่อเพิ่มประสบการณ์ร่วมให้ผู้บริโภคกว่า 1 พันล้านชิ้น ไปจนถึงการได้รับรางวัลจากงาน CES Innovation Awards ถึง 6 รางวัลในปี 2566

นิโคลา ฮิโรนิมุส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวว่า “เราช่วยให้ทุกคนสามารถสนุกกับความงามได้อย่างเท่าเทียม และเป็นไปในรูปแบบที่ตัวเองต้องการ ด้วยการทุ่มเททรัพยากรเพื่อผลักดันเทคโนโลยีเกิดใหม่ต่าง ๆ ซึ่งจะมาช่วยให้ทุกคนเข้าถึงความงามอัจฉริยะและมีความยั่งยืน”

ลอรีอัลเปิดตัว 2 เทคโนโลยีเพื่อความงาม คว้ารางวัลนวัตกรรมจากงาน CES 2023

โซลูชันบิวตี้เทค เพื่อรองรับความหลากหลาย และเพื่อความยั่งยืน จากลอรีอัล

  • HAPTA โดยลังโคม ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ที่มีข้อจำกัดทางร่างกายสามารถลงเมคอัพได้ด้วยตัวเองอย่างแม่นยำ
  • เครื่องมือวินิจฉัยและให้คำแนะนำด้านสภาพผิวและเส้นผม อาทิ SPOTSCAN จาก ลา โรช-โพเซย์,  META PROFILER™ โดยจิออร์จิโอ อาร์มานี และ K-SCAN โดยเคเรสตาส
  • โซลูชันบิวตี้เทคเพื่อสร้างความงามสำหรับเฉพาะบุคคล อาทิ 3D shu:brow โดย ชู อูเอมูระ เครื่องช่วยเนรมิตคิ้วสวยระดับมืออาชีพได้ที่บ้าน L’Oréal Paris COLORSONIC เครื่องสร้างสรรค์สีผมสวยงามที่บ้านได้โดยไม่ต้องยุ่งยาก จาก ลอรีอัล ปารีส และ Maybelline Beauty App ที่เปลี่ยนลุคเมคอัพในโลกเสมือนจริงได้ดังใจ
  • โซลูชันบิวตี้เทคเพื่อความยั่งยืน กับ WATER SAVER เทคโนโลยีฝักบัวประหยัดน้ำ จาก ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ที่นับจนถึงวันนี้ ช่วยประหยัดการใช้น้ำจากการสระผมในร้านซาลอนไปแล้วกว่า 42 ล้านลิตร

ข่าวอื่น ๆ

จับตาบอสหญิงคนใหม่ Twitter ตั้งเป้าปั้นนกฟ้าสู่แหล่งข้อมูลเรียลไทม์

ซีเมนส์ โชว์นวัตกรรมและโซลูชันเพื่อความยั่งยืน สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร ในงาน ProPak Asia 2023

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ