TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessยูโอบี ผนึก ดิ เอ็มดิสทริค-เออีจี เปิดตัว UOB LIVE รองรับผู้เข้าร่วม 6,000 ที่นั่ง

ยูโอบี ผนึก ดิ เอ็มดิสทริค-เออีจี เปิดตัว UOB LIVE รองรับผู้เข้าร่วม 6,000 ที่นั่ง

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย, ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) และ เออีจี (AEG) ประกาศความร่วมมือ ให้สิทธิ์ยูโอบีในการใช้ชื่อแบรนด์ “ยูโอบี ไลฟ์” (UOB LIVE) ศูนย์กลางการจัดงานแห่งใหม่ที่ครบครันและล้ำสมัยที่สุดในภูมิภาคอาเซียน พร้อมรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 6,000 ที่นั่ง ตอบโจทย์รูปแบบการจัดงานที่หลากหลาย

ตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “ยูโอบี ไลฟ์ เป็นอีกก้าวสำคัญในการพลิกโฉมและยกระดับการมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ลูกค้า ด้วยการจับมือกับ เออีจี ที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจบันเทิง และ ดิ เอ็มดิสทริค ผู้นำธุรกิจรีเทลชั้นนำของไทย นอกจากนี้ยังตั้งเป้าให้ยูโอบี ไลฟ์เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยจุดประกายทางนวัตกรรมและวัฒนธรรมในระดับประเทศและภูมิภาค”

ยูโอบี ไลฟ์ เป็นหนึ่งในไฮไลต์ของ ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ โดยมี ASM Global เป็นผู้บริหารจัดการจึงวางใจได้ว่า พื้นที่จัดงานแห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางของความบันเทิงชั้นนำ ทั้งการแสดงและอีเวนต์กีฬาระดับสากลมาสู่ภูมิภาคนี้ในอนาคต

หัวใจสำคัญของความร่วมมือในครั้งนี้ คือ การนำนวัตกรรม ความล้ำเลิศด้านต่าง ๆ และความเชี่ยวชาญของทั้งสามภาคธุรกิจมาผนวกไว้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ยูโอบี ไลฟ์

ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ ดิ เอ็มดิสทริค เผยว่า ดิ เอ็มดิสทริค พร้อมด้วย ยูโอบี และเออีจี มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน ที่ต้องการพลิกโฉมธุรกิจค้าปลีกและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ เพื่อให้ ดิ เอ็มดิสทริคเป็น ICONIC LANDMARK สำคัญในการดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านกิจกรรมด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ อาทิ การจัดคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดังระดับโลก, กิจกรรมอีเว้นต์ระดับเวิลด์คลาส, มหกรรมการแสดงดนตรีขนาดใหญ่, การจัดแมชต์กีฬาครั้งสำคัญต่าง ๆ, การแสดงผลงานศิลปวัฒนธรรม, Live Performance, การสัมมนาของผู้นำระดับโลก และนิทรรศการต่าง ๆ (MICE) ฯลฯ เพื่อยกระดับให้กรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางในการมอบประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลกใหม่ให้กับทุกคน

ยูโอบี ผนึก ดิ เอ็มดิสทริค-เออีจี เปิดตัว UOB LIVE ศูนย์กลางการจัดงาน รองรับผู้เข้าร่วม 6,000 ที่นั่ง

“เราเชื่อมั่นว่า ยูโอบี ไลฟ์จะนำพาอุตสาหกรรมค้าปลีกและความบันเทิงเข้าสู่ยุคใหม่ ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยวและภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ พร้อมสร้างโอกาสการจ้างงานและเสริมแรงกระตุ้นด้านเศรษฐกิจ ที่ดึงดูดนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศให้มาลงทุนอย่างต่อเนื่อง”

ยูโอบี ผนึก ดิ เอ็มดิสทริค-เออีจี เปิดตัว UOB LIVE ศูนย์กลางการจัดงาน รองรับผู้เข้าร่วม 6,000 ที่นั่ง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Flash Express จับมือ Index Living Mall ปั้น “BULK BULK” บริการขนส่ง ประกอบ-ติดตั้งสินค้าขนาดใหญ่ครบวงจร

ทรู เผยโฉม “True I dtac SECURITY” ชู 3 จุดเด่น ให้ลูกค้ามั่นใจยิ่งขึ้น ปลอดภัยยิ่งกว่า

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ