TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementเจ เวนเจอร์ส นำ JFIN Chain เชื่อมต่อ 'Liquid Crypto' ขยายการเติบโตบล็อกเชนอีโคซิสเต็มสู่ต่างประเทศ

เจ เวนเจอร์ส นำ JFIN Chain เชื่อมต่อ ‘Liquid Crypto’ ขยายการเติบโตบล็อกเชนอีโคซิสเต็มสู่ต่างประเทศ

 

เจ เวนเจอร์ส ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีด้าน Digital Transformation ประกาศความพร้อมในการนำ “JFIN Chain” บล็อกเชนสัญชาติไทย เชื่อมต่อแพลตฟอร์มการเงินไร้ตัวกลาง “Liquid Crypto” อย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อขยายการเติบโตของบล็อกเชนอีโคซิสเต็มสู่ต่างประเทศ ซึ่งการทำงานผ่าน Liquid Crypto จะช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ หรือนักพัฒนาแอปพลิเคชัน มีความสะดวกในการทำธุรกรรมจากต่างประเทศ ผ่าน Liquid+ จาก Liquid Crypto แพลตฟอร์มที่ปราศจากตัวกลาง ซึ่งมั่นใจได้ว่ามาพร้อม Smart Contact ที่ปลอดภัยและตรวจสอบได้ นั้นจะช่วยให้ทุกธุรกรรมทำงานเต็มประสิทธิภาพ และรวดเร็ว

ธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “JFIN Chain มุ่งสร้าง Infrastructure Blockchain สำหรับองค์กรและธุรกิจในประเทศไทย และต้องการที่จะขยายการใช้งานให้เติบโตไปในระดับภูมิภาค ดังนั้น การร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ต่างประเทศ จึงเป็นอีกภารกิจของเรา เรามีความภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพันธกิจของ Liquid Crypto แพลตฟอร์มการเงินไร้คนกลางจากออสเตรเลีย ต้องชื่นชมในประสบการณ์ความรู้และแนวทางการทำงาน ที่สร้างสรรค์ของทีม ที่ช่วยลดความซับซ้อนของการทำงานที่น่าจะรองรับการใช้งานให้แก่องค์กร และนักพัฒนาที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของ JFIN Chain ได้เป็นอย่างดี และเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าทีม Liquid Crypto มีคุณสมบัติพร้อมในการขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลงและสร้างผลลัพธ์ที่ดีต่อ JFIN Chain Ecosystem ให้เติบโตตามที่เราตั้งใจ”

Choua Lee (ชัว ลี) ผู้ร่วมก่อตั้ง Liquid Crypto กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า“เราเชื่อมั่นว่า ความเชี่ยวชาญและทรัพยากรของเจ เวนเจอร์ส และ JFIN Chain จะช่วยเสริมศักยภาพของเรา และช่วยผลักดันให้เรานำเสนอนวัตกรรมเหนือระดับ พร้อมสร้างความพึงพอใจแก่ผู้ใช้งาน ความร่วมมือครั้งนี้ คือเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่น เพื่อส่งมอบคุณค่าที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าทุกคนของเรา”

“Liquid Crypto เป็นแพลตฟอร์มทางการเงินแบบไร้ตัวกลางชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย ออกแบบมาเพื่อที่จะขับเคลื่อนนวัตกรรมการเงินแบบไร้ตัวกลางให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมได้ครบถ้วนง่ายดายในแพลตฟอร์มเดียว ผ่านเครือข่าย Omnichain ที่ปิดช่องว่างระหว่างแพลตฟอร์มที่ต้องผ่านตัวกลาง สู่แพลตฟอร์มแบบไร้ตัวกลาง Liquid Crypto เล็งเห็นถึงศักยภาพในการนำเทคโนโลยี AI ที่ทั่วโลกให้ความสนใจมาผสานกับเทคโนโลยี Web3 ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงได้อย่างปลอดภัยและคุ้มค่าที่สุด” 

การร่วมมือระหว่าง JFIN Chain และ Liquid Crypto เป็นอีกก้าวสำคัญของการขยายการเติบโต ของบล็อกเชนสัญชาติไทย ให้สามารถเชื่อมต่อไปสู่ผู้ใช้งานในต่างประเทศ รองรับการสร้างนวัตกรรม บนเทคโนโลยีบล็อกเชนของเหล่านักพัฒนาทั้งไทยและต่างชาติ ซึ่งจะช่วยให้อีโคซิสเต็ม ของบล็อกเชนนี้ เติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไปในอนาคต

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กำเนิดแพลตฟอร์มแห่งชาติ ‘เป๋าตัง’

แรงงานไทยในต่างแดน สะท้อนความเหลื่อมล้ำ

“อนาคตเศรษฐกิจ” และ ‘โฉมหน้าสงครามกาซา’ ที่ยากคาดเดา

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ