TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเซ็นทรัลพัฒนา-เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ขยายสิทธิประโยชน์ "The 1 Exclusive"

เซ็นทรัลพัฒนา-เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ขยายสิทธิประโยชน์ “The 1 Exclusive”

The 1 (เดอะ วัน) ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้ามอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ จับมือ เซ็นทรัลพัฒนา และเซ็นทรัล เอ็มบาสซีร่วมโปรแกรม The 1 Exclusive ให้ลูกค้าสะสมยอดซื้อเพื่ออัปเกรดเป็น The 1 Exclusive ได้ง่ายขึ้น

พร้อมรับบริการพิเศษจากกลุ่มเซ็นทรัลในยุคโควิด เชื่อมประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อ ด้วยบริการ Remote Personal Shopper และส่วนลดพิเศษบนร้านค้าออนไลน์ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า ปีนี้ขยายเกณฑ์การเข้าร่วม The 1 Exclusive ให้สมาชิกเข้าร่วมได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ ที่หลากหลายมากขึ้น ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์จากแบรนด์พาร์ทเนอร์ เพื่อสมาชิก The 1 Exclusive โดยเฉพาะ

ตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 เป็นต้นไป สมาชิก The 1 สามารถสะสมยอดซื้อเพื่อเข้าร่วม The 1 Exclusive ได้จากกว่า 15,000 ร้านค้าผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาและเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพิ่มเติมจากเดิมที่สะสมยอดซื้อได้ในกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล และจะได้ปรับสถานะเป็น The 1 Exclusive ทันทีที่สะสมยอดครบกำหนดในเดือนถัดไป

-เซ็นทรัล รีเทล ดันยอดบริจาครวม 3 ลบ. สนับสนุนการศึกษา
-ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ใช้นวัตกรรมหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี-ซี ฆ่าเชื้อโควิด-19

สมาชิก The 1 Exclusive จะได้รับบริการและสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าต่างประทับใจ อาทิ ที่จอดรถพิเศษที่ศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล คะแนน The 1 ไม่มีวันหมดอายุ ส่วนลดราคาพิเศษจากกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรมากมายกว่า 100 แบรนด์ สิทธิ์ในการใช้ห้องรับรองพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล รวมถึงสิทธิพิเศษและรีวอร์ดอีกมากมายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเชื่อมต่อการใช้งานทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างไร้รอยต่อบนแอปพลิเคชัน

The 1 นับเป็น Digital Loyalty Program แรกในไทยที่มอบประสบการณ์ดิจิตอลแบบรวมครบจบในแอปเดียว ไม่ต้องพกบัตรสมาชิก ตอบทุกความต้องการของลูกค้าในยุค New Normal ไม่ว่าจะเป็น การแสดงผลแบบ 1 on 1 Personalization ช่วยประหยัดเวลาและค้นหาสิ่งที่ตรงกับความสนใจได้อย่างสะดวกรวดเร็วทุกที่ทุกเวลา รวมถึงบริการพื้นฐานในการเช็คคะแนน เช็คยอดซื้อ ดูสิทธิประโยชน์พิเศษ แลกคะแนนรับสิทธิพิเศษ และเข้ารับบริการต่าง ๆ ได้ เพียงแสดงบาร์โค้ดสมาชิก หรือกดรับ / แลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน The 1 ได้เลยทันที

“The 1 Exclusive เป็นโปรแกรมดูแลสมาชิก Top Member ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ปัจจุบัน เซ็นทรัลพัฒนามีศูนย์การค้ากว่า 33 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งหมดกว่า 15,000 ร้านค้า ครอบคลุมแบรนด์ชั้นนำที่ผู้บริโภคคุ้นเคยกันอย่างดี อาทิ Zara, Uniqlo, H&M, Nike, Adidas ฯลฯ การเข้าร่วมโปรแกรม The 1 Exclusive จึงเป็นการคืนกำไรสูงสุดให้กับลูกค้าและเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งที่หลากหลายสามารถสัมผัสประสบการณ์เอ็กซคลูซีฟได้ง่ายขึ้น” ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด มหาชน กล่าว

“การเข้าร่วมโปรแกรม The 1 Exclusive นับเป็นการยกสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า โดยนอกจากลูกค้าจะสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังได้รับบริการและสิทธิพิเศษจาก The 1 Exclusive ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล และร้านค้ากลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรอีกด้วย ซึ่งร้านค้าในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไม่ว่าจะเป็น BOYY, Chanel, Gucci, Hermès, Jimmy Choo, Omega, Prada, Rolex ฯลฯ ต่างก็ยินดีเข้าร่วมในโปรแกรมครั้งนี้ครับ” อนุชา โอเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เซ็นทรัล เอ็มบาสซี กล่าว

นอกจากประสบการณ์พิเศษที่สมาชิก The 1 Exclusive จะได้รับจากการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัลแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์แบบไร้รอยต่อในยุคโควิด-19 ด้วยส่วนลดพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่าน Central App หรือช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ อาทิ Central Online, Robinson Online, Power Buy Online, Tops Online, Supersports Online

พร้อมทั้งยังสามารถใช้บริการ Personal Assistant ผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัว ซึ่งเป็นบริการพิเศษเฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive และ ล่าสุด ยังสามารถรับบริการ Personal Shopper จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน เพื่อสั่งสินค้าจากห้างสรรพสินค้าและส่งมาที่บ้านได้โดยตรงหรือจะเลือกมารับที่สาขาใกล้บ้านท่านก็ได้เช่นกัน

ด้าน วรธัช สิริพันธุ์ Head of Retail Support Officer บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน มีความตั้งใจในการส่งมอบบริการสุดพิเศษให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความประทับใจสูงสุดเสมอเมื่อมาใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้า โดยเฉพาะกลุ่ม The1 Exclusive ซึ่งเป็นลูกค้าที่ให้การสนับสนุนห้างเซ็นทรัลและโรบินสันด้วยดีมาโดยตลอด

“เราจึงได้ร่วมกับ The 1 ยกระดับสิทธิพิเศษนำความพร้อมของบริการออมนิชาแนลที่เชื่อมต่อระหว่างหน้าร้านและออนไลน์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสูงสุดในสถานการณ์โควิด-19 โดยมอบ Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425 ที่จะคอยให้คำแนะนำ สิทธิพิเศษ พร้อมช่วยช้อปสินค้า และบริการส่งตรงถึงบ้าน หรือจะมารับที่สาขาก็ได้ รวมถึงมีบริการพิเศษอื่น ๆ ที่เรายินดีมอบให้ลูกค้าคนพิเศษได้รับประสบการณ์ช้อปที่ดีที่สุดที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา ทั่วประเทศ”

สัมผัสประสบการณ์พิเศษจาก The 1 Exclusive ได้แล้ววันนี้ โดยสมาชิก The 1 สามารถอัปเกรดสถานะสมาชิกเป็น The 1 Exclusive ในเดือนถัดไปหลังจากเพียงสะสมยอดใช้จ่ายในกลุ่มเซ็นทรัลตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป หรือ 400,000 บาทเมื่อรวมกับยอดใช้จ่ายจากร้านค้าผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลและเซ็นทรัลเอ็มบาสซีที่เข้าร่วม ผ่านการยื่นใบเสร็จ ณ จุดแลกของสมนาคุณทุกสาขา โดยสามารถเช็คยอดใช้จ่ายสะสมแบบ Real Time ได้ผ่านแอปพลิเคชัน The 1 ซึ่งจะเแสดงผลยอดซื้อสะสมทั้งแบบเฉพาะเครือเซ็นทรัล รีเทล และแบบรวมยอดทั้งเครือเซ็นทรัล รีเทล และร้านค้าผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัล และเซ็นทรัล เอ็มบาสซีที่เข้าร่วม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ