TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessยูโอบี เตรียมเสนอขายตราสารด้อยสิทธิอายุ 10 ปีอัตราดอกเบี้ย 4.07% ต่อปี

ยูโอบี เตรียมเสนอขายตราสารด้อยสิทธิอายุ 10 ปีอัตราดอกเบี้ย 4.07% ต่อปี

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มีแผนออกตราสารด้อยสิทธิเพื่อนับเป็นเงินกองทุนประเภทที่ 2 อายุ 10 ปี ตามหลักเกณฑ์ Basel III เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ โดยกำหนดมูลค่าการจองขั้นต่ำ 100,000 บาท

ตราสารที่ออกในครั้งนี้ เป็นตราสารด้อยสิทธิมีอายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ย 4.07% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน โดยธนาคารขอสงวนสิทธิไถ่ถอนคืนก่อนกำหนด ณ วันกำหนดชำระดอกเบี้ยใด ๆ หลังครบกำหนดปีที่ 5 และมีข้อกำหนดให้สามารถตัดเป็นหนี้สูญ (ทั้งจำนวนหรือบางส่วน) เมื่อทางการตัดสินใจจะเข้าช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ออกตราสารเงินกองทุน

สัญชัย อภิศักดิ์ศิริกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ การเงินและสนับสนุนธุรกิจธนาคาร ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า การออกตราสารด้อยสิทธิเพื่อนับเป็นเงินกองทุนประเภทที่ 2 ของธนาคาร เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของเงินกองทุนและรองรับการเติบโตทางธุรกิจตามแผนของธนาคาร นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกในการลงทุนให้แก่ผู้ลงทุน

ผู้ลงทุนที่สนใจตราสารเงินกองทุนนี้สามารถจองซื้อได้ระหว่างวันที่ 27 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2565 (ระหว่างวันและเวลาทำการของธนาคาร) ได้ที่ธนาคารยูโอบีทุกสาขา และสถาบันการเงินชั้นนำอีก 2 แห่ง ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกสิกรไทย โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงความเสี่ยงหรือสถานการณ์ในเชิงลบที่อาจกระทบต่อการลงทุนในหนังสือชี้ชวน หรือสอบถามกับทางสถาบันการเงินทั้ง 3 แห่ง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กสทช. เร่งจัดการปัญหาแก๊ง Call Center ด้วย SCAM Alert มุ่งสร้างความรู้เท่าทันให้ผู้บริโภค

บ้านปู เผยผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2565 แข็งแกร่ง ยกระดับ Antifragile พร้อมรับมือทุกความผันผวน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ