TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyการ์มิน เปิดตัว "FORERUNNER 55" จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ นิยามใหม่ของนาฬิกาวิ่ง

การ์มิน เปิดตัว “FORERUNNER 55” จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ นิยามใหม่ของนาฬิกาวิ่ง

การ์มิน ประเทศไทย เปิดตัว FORERUNNER 55 จีพีเอส สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับนักวิ่งทุกระดับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “EXERCISE IS THE BEST NUTRITION, RUNNING IS THE SIMPLEST WAY TO START – การออกกำลังกายเป็นสารอาหารที่ดีที่สุด การวิ่งคือวิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้น”

พร้อมสนับสนุนให้การวิ่งเป็นนิวแฮบิท (New Habit) ผ่านการพัฒนาจีพีเอสสมาร์ทวอทช์เพื่อตอบโจทย์เหล่านักวิ่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยจุดเด่น ดีไซน์ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเดียวก็พร้อมเริ่มต้นไปกับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเริ่มวิ่งหรือเดิน และติดตามข้อมูลเวลา ระยะทาง ความเร็ว ฝีเท้า และอัตราการเต้นของหัวใจได้โดยตรงจากข้อมือ มาพร้อมกับฟีเจอร์จัดเต็ม ตั้งแต่ฟีเจอร์เทรนนิ่งสำหรับนักวิ่งครอบคลุมตั้งแต่ก่อน ระหว่างและหลังการวิ่ง อาทิ Daily Suggested Workout, PacePro Lite, Track Run, Recovery Time ไปจนถึงฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอีกมากมาย ได้แก่ 1) #FR55Challenge – ชาเลนจ์วิ่ง 5 กิโล ภายใน 5 วัน 2) #5.5RouteChallenge – ชวนให้เหล่านักวิ่งออกมาสร้างผลงานสุดสร้างสรรค์จากการวิ่งผ่านแอปGarmin Sports 3) FR55 Training Program พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ FORERUNNER 55 เท่านั้น รับเทรนนิ่งโปรแกรม 55 วัน พร้อมการเทรนด์อย่างใกล้ชิดจากโค้ชผู้เชี่ยวชาญของการ์มิน เพื่อส่งเสริมให้แฟนการ์มินและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้สนุกไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดี

สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า จากผลสำรวจของ The State of Running การศึกษาผลการแข่งขันของงานวิ่งที่ใหญ่ที่สุดพร้อมกว่า 70,000 รายการ เมื่อเร็ว ๆ นี้ พบว่าการแข่งขันวิ่งในระยะทาง 10 กิโลเมตรได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในโซนเอเชีย ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำว่าผู้คนยังนิยมออกกำลังกายด้วยการวิ่งและมีนักวิ่งหน้าใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

การ์มินตระหนักดีว่ามีนักวิ่งมากมายที่กำลังรอคอยนาฬิกาวิ่งที่ง่ายต่อการใช้งาน เราจึงมุ่งมั่นสนับสนุนการเติบโตของกลุ่มนักวิ่งด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ FORERUNNER 55 โดยนำเสนอความพิเศษที่ตอบโจทย์ในเรื่องความเรียบง่ายแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยฟีเจอร์ที่เหล่านักวิ่งทุกระดับมองหา กับดีไซน์ที่ใช้งานง่าย พร้อมนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการวิ่งได้อย่างละเอียดรอบด้านตั้งแต่ก่อน ระหว่าง และหลังวิ่งมีฟีเจอร์คอยรองรับมากมาย ทั้งนักกีฬาวิ่งอาชีพที่ต้องการฝึกซ้อมอย่างมีประสิทธิภาพ นักวิ่งหน้าใหม่ที่ต้องการคำแนะนำในทุกย่างก้าว ไปจนถึงผู้ที่รักในการออกกำลังกายและดูแลตัวเองด้วยการวิ่ง สมาร์ทวอทช์ FORERUNNER 55 ก็สามารถช่วยให้ทุกคนบรรลุทุกจุดประสงค์ของการวิ่งได้อย่างครบครันในราคาที่เข้าถึงได้

การ์มินจึงตั้งใจสนับสนุนให้การวิ่งกลายเป็นนิวแฮบิท (new habit) สำหรับคนไทย เพราะเราเชื่อว่า การวิ่งคือวิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้นออกกำลังกาย และการออกกำลังกายเป็นสารอาหารที่ดีที่สุดที่สร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง FORERUNNER 55 จึงมาพร้อมกับ ฟีเจอร์หลักๆ ดังนี้

FORERUNNER 55 ช่วยขยับทุกเส้นชัยมาใกล้ปลายเท้าให้มากขึ้น

ด้วยฟีเจอร์ที่ครบถ้วน คอยติดตามตั้งแต่ก่อน ระหว่าง และหลังวิ่ง

  • PacePro Lite – ช่วยวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงระดับความสูงเพื่อกำหนดกลยุทธ์การก้าวเท้าในการวิ่งแต่ละครั้ง ให้การวางแผนเพื่อไปถึงเป้าหมายช่วยที่ตั้งไว้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น
  • Daily Suggested Workout – แนะนำการเทรนด์ที่เหมาะสมในแต่ละวัน โดยอ้างอิงข้อมูลจากประวัติการฝึกระดับความแข็งแรงของร่างกาย และเวลาในการพักผ่อนของแต่ละบุคคล
  • Built-in Activity Profile – ไม่ใช่เพียงแค่การวิ่ง แต่ยังรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งในร่ม และกลางแจ้ง ตั้งแต่ ไตรกีฬา ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้การออกกำลังกายในชีวิตประจำวันสนุกมากยิ่งขึ้น
  • LiveTrack – ช่วยให้ทุกกิจกรรมปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยการแชร์ตำแหน่งและเส้นทางให้กับครอบครัวและคนใกล้ชิดแบบเรียลไทม์ พร้อมแจ้งเตือนไปยังผู้ติดต่อฉุกเฉินเมื่อเกิดอุบัติเหตุ
  • Garmin Coach – แผนการฝึกซ้อมที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับเป้าหมายของผู้ใช้แต่ละคน โดยมีโค้ชผู้เชี่ยวชาญจากการ์มินมาให้คำแนะนำโดยตรง
  • Finish Time Estimator – รู้เวลาที่จะใช้ในแต่ละระยะทางที่เลือกล่วงหน้า เพื่อประเมินกำลังของฝีเท้าและวางแผนการวิ่งได้อย่างถูกต้อง
  • Cadence Alerts – ฟีเจอร์ที่ช่วยคุมความเร็วรอบขาในระหว่างวิ่ง ด้วยการส่งสัญญาณแจ้งเตือนเมื่อวิ่งหลุดระยะรอบขาที่กำหนด ช่วยให้นักวิ่งรักษาความเร็วและมาตรฐานของการวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Built-in Recovery Time  ช่วยบอกเวลาที่ควรพักให้เพียงพอก่อนเริ่มการซ้อมครั้งต่อไป ให้ผู้ใช้สร้างสมดุลระหว่างการพักผ่อนและการฝึกซ้อมได้อย่างเหมาะสม
  • Wrist-Based Heart Rate – ติดตามอัตราเต้นหัวใจของผู้ใช้ระหว่างการวิ่งและการพักผ่อน และแจ้งเตือนเมื่อ หัวใจเต้นเร็วหรือช้าเกินไป ช่วยให้ประเมินการทำงานของหัวใจในทุก ๆ ช่วงจังหวะของการทำกิจกรรม
  • Powerful Battery – แบตเตอรี่ทรงพลังใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 2 สัปดาห์ในโหมดสมาร์ทวอทช์ และสูงสุด 20 ชั่วโมงในโหมดจีพีเอส
  • All-Day Activity Tracking – ฟีเจอร์ติดตามกิจกรรมที่ส่งผลต่อร่างกายตลอดทั้งวัน ช่วยให้รู้ถึงแนวโน้มสุขภาพร่างกายในแต่ละช่วง

ฟีเจอร์ติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ได้มีแค่ฟีเจอร์ของการวิ่งและการออกกำลังกายเท่านั้น FORERUNNER 55 ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยติดตามสุขภาพและสภาวะร่างกายแบบเรียลไทม์ตลอดทั้งวัน ด้วยข้อมูลทางสุขภาพที่หลากหลายและน่าเชื่อถือจากนวัตกรรมอันล้ำสมัยอย่าง Garmin Firstbeat Analytics™ สามารถช่วยให้นักวิ่งรับรู้ การเปลี่ยนแปลงของสภาพร่างกายตนเอง เพื่อฟื้นฟูและเตรียมร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอ เช่น การตรวจจับระดับความเครียดและตั้งค่าแจ้งเตือนเพื่อผ่อนคลาย ด้วยการฝึกหายใจสั้นๆ และการติดตามระดับพลังงานด้วย Body Battery™ ช่วยให้นักวิ่งได้เวลาที่ดีที่สุดของการฝึกซ้อมและการพักผ่อน สร้างสมดุลการใช้ชีวิตและการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นแล้ว ผู้หญิงยังสามารถติดตามรอบประจำเดือน การตั้งครรภ์ และบันทึกอาการที่บ่งชี้ให้เห็นถึงความผันผวนและแนวโน้มของร่างกาย FORERUNNER 55 ยังช่วยให้ผู้ใช้งานแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ด้วยการปรับแต่งหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ในสไตล์ของตนเอง รวมถึงดาวน์โหลดวิดเจ็ตและแอปพลิเคชันต่างๆ ผ่านConnect IQ™ Store ให้นักวิ่งได้สนุกไปกับการ์มินบนข้อมือ

“การ์มินไม่เพียงแค่ปล่อย FORERUNNER 55 ออกมาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังจัดกิจกรรมดีๆ ให้แฟนการ์มินและผู้ที่รักการดูแลสุขภาพได้ร่วมสนุกไปตลอดทั้งแคมเปญ เพื่อให้ จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ได้ทำหน้าที่ในการดูแลสุขภาพร่างกายได้ครบเครื่องมากขึ้น ทั้งกิจกรรม #FR55Challenge ชาเลนจ์ที่ชวนให้คนออกมาวิ่งให้ครบ 5 กิโล ภายใน 5 วัน กิจกรรม #5.5RouteChallenge ที่ชวนให้เหล่านักวิ่งออกมาสร้างผลงานสุดสร้างสรรค์จากการวิ่ง และพิเศษสำหรับผู้ใช้ FORERUNNER 55 กับเทรนนิ่งโปรแกรมที่ถูกออกแบบโดยโค้ชผู้เชี่ยวชาญจากการ์มิน ที่จะส่งต่อเทคนิคการวิ่งสำหรับผู้เริ่มต้นพร้อมดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดผ่านแอปพลิเคชัน Garmin Sports ซึ่งการนำเสนอ FORERUNNER 55 ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมพิเศษนี้เป็นหนึ่งในความตั้งใจที่ต้องการตอกย้ำจุดยืนในการสนับสนุนให้คนมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านเทคโนโลยีอันล้ำสมัยบนข้อมือของคุณจากการ์มิน” มร. สกาย กล่าว

เป็นเจ้าของ Garmin FORERUNNER 55 ได้แล้ววันนี้ ในราคา 6,790 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา สามารถติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://discover.garmin.com/th-TH/forerunner/forerunner-55/ และสำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมดีๆ จาก FORERUNNER 55 สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand อินสตาแกรม Garmin Thailand และ กลุ่มเฟซบุ๊ก Garmin Run Club Thailand

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ