TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyCristalla จับมือ TCCtech พลิกโฉมระบบ ERP

Cristalla จับมือ TCCtech พลิกโฉมระบบ ERP

บริษัท คริสตอลลา จำกัด ประกาศเปิดโครงการวางระบบ ERP ภายใต้ชื่อ “CTL-SAP Project” มีจุดมุ่งหมายในการนำระบบ ERP มาใช้เพื่อสร้างจุดเปลี่ยนการเกษตรแบบดิจิทัล และเตรียมความพร้อมสู่การเป็น Data-driven organization

วิศิษฎ์ ลิขิตาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท คริสตอลลา จำกัด กล่าวว่า ระบบข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นของทุกองค์กร การดำเนินการภายในองค์กรจึงจำเป็นต้องมีระบบข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ และทันเวลา เพื่อรับมือกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ในยุคปัจจุบัน คริสตอลลาจึงให้ความสำคัญกับข้อมูลเป็นอย่างมาก โดยมีการนำระบบ ERP เข้ามาใช้ ซึ่งเป็นระบบที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เนื่องจากความเสถียรและใช้งานง่าย ส่งผลให้ข้อมูลในระบบถูกต้องและแม่นยำอยู่เสมอ

ทิตพงษ์ เตชะอำพลกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีการเงินและสนับสนุน บริษัท คริสตอลลา จำกัด กล่าวว่า ระบบ ERP เป็นระบบที่มีการวิเคราะห์ ตรวจทาน และรายงานข้อมูลของหน่วยต่าง ๆ ภายในองค์กรอย่างแม่นยำ อาธิเช่น การผลิต การควบคุมคุณภาพ และการซ่อมบำรุง เป็นต้น อีกทั้งยังสนับสนุนทุกคนภายในองค์กรให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและมีส่วนช่วยสำคัญในการยกระดับองค์กรสู่การเป็น world-class organization

ด้าน พิพิธ จริยวัฒนวิจิตร Deputy Managing Director Commercial & Operation บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า ในปัจจุบัน digital transformation ได้เข้ามามีบทบาทอย่างมากในทุกภาคอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมการเกษตร อาทิเช่น การเพาะปลูก การผลิต และการกระจายสินค้าต่อผู้บริโภค เป็นต้น โดยระบบ ERP นั้นนับว่าเป็นโครงสร้างพื้นฐานของ digitalization ในการปรับเปลี่ยนข้อมูลสู่ระบบดิจิทัล อีกทั้งยังช่วยในเรื่องความถูกต้องและมาตรฐานที่เท่าเทียมกันที่เป็นพื้นฐานสำคัญของวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็น Data-driven organization

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

TCCtech ปลื้ม Enjoy to the Max 2 บรรลุตามเป้า ต่อยอดการยกระดับดิจิทัลขั้นสูงในองค์กร

TCCtech – STT GDC – TSPACE จับมือ 7 พันธมิตรระดับโลก โชว์เทคโนโลยีด้านความยั่งยืน ในงาน SX2022

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ