TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเคอรี่ โลจิสติคส์ ขยายพื้นที่คลังสินค้าโซน EEC รับลูกค้ากลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า

เคอรี่ โลจิสติคส์ ขยายพื้นที่คลังสินค้าโซน EEC รับลูกค้ากลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า

เคอรี่ โลจิสติคส์ รุกขยายพื้นที่คลังสินค้าโซนระยอง รองรับลูกค้ายานยนต์ไฟฟ้า ในเขต EEC ที่เติบโตรับกระแสพลังงานสะอาด ลดปัญหาสิ่งแวดล้อม มั่นใจลูกค้ากลุ่ม EV มีความเชื่อมั่นใช้บริการคลังสินค้า เคอรี่ โลจิสติคส์ จากมาตรฐานการบริการมืออาชีพ และประสบการณ์ดูแลลูกค้าอุตสาหกรรมยานยนต์มานานกว่า 20 ปี

พงศ์ศิริ ศิริธร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการตั้งเป้าหมายในการขยายเพิ่มพื้นที่ให้บริการคลังสินค้า เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ โดยในส่วนของโซนระยอง บริษัทได้ขยายเพิ่มพื้นที่คลังสินค้าในนิคมอุตสาหกรรมเหมราช อีสเทิร์นซีบอร์ด เพื่อรองรับฐานลูกค้าในทุกอุตสาหกรรมที่มีการขยายตัวสูงขึ้น

สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมที่เติบโตโดดเด่น และเริ่มเข้ามาใช้บริการคลังสินค้า เป็นอุตสาหกรรมด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ EV ที่มีการขยายกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นในเขตระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC และคาดว่าแนวโน้มการขยายตัวของกลุ่มยานยนต์ EV มีโอกาสเติบตัวสูง ตามความต้องการของตลาด และมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของภาครัฐ ที่ผลักดันการใช้พลังงานสะอาด เพื่อลดปัญหาสิ่งแวดล้อม

“ตลาดรถยนต์ไฟฟ้ามีแนวโน้มเติบโตสูง ในประเทศไทยเป็นอีกประเทศที่ผู้บริโภคมีความตื่นตัวมากขึ้นเกี่ยวกับพลังงานสะอาด ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ผู้ประกอบการ ผู้ผลิตเล็งเห็นจุดนี้ จึงมีการขยายฐานการผลิตเข้ามาในเขต EEC ส่วนของคลังสินค้า เคอรี่ โลจิสติคส์ ตอนนี้มีลูกค้ากลุ่ม EV เข้ามาใช้บริการพอสมควร ทั้งในส่วนของยางรถยนต์ และ Spare part ต่างๆ บริษัทจึงต้องขยายพื้นที่คลังสินค้ารองรับลูกค้ากลุ่ม EV ที่คาดว่ามีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น”

ปัจจุบัน คลังสินค้า เคอรี่ โลจิสติคส์ โซนระยอง ที่ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมเหมราช อีสเทิร์นซีบอร์ด มีพื้นที่ให้บริการกว่า 36,000 ตารางเมตร และอยู่ระหว่างเตรียมขยายพื้นที่ให้บริการคลังสินค้าเพิ่ม เพื่อรองรับการเติบโตของทุกภาคอุตสาหกรรม โดยบริษัทมั่นใจว่าสามารถให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมทุกกลุ่มอุตสาหกรรม

Macnica Cytech เปิดตัวรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขับเคลื่อนอัตโนมัติ Level 3 ในงาน Future Mobility Asia 2023

บ้านปู เน็กซ์ ส่ง ‘ดูราเพาเวอร์’ รุกตลาดระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ทั่วเอเชียแปซิฟิก

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ