TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeช่อง 3 ส่ง “คือเธอ” ขึ้น Netflix ออกฉายสู่อาเซียน แฟน ๆ ได้ดูวันเดียวกับไทย

ช่อง 3 ส่ง “คือเธอ” ขึ้น Netflix ออกฉายสู่อาเซียน แฟน ๆ ได้ดูวันเดียวกับไทย

ช่อง 3 ส่งละครกระแสแรงเรื่องใหม่ล่าสุด “คือเธอ” (Bad Romeo) ขึ้นบริการบน Netflix ภายใต้โมเดล DOB (Date – 0f – Broadcast) ออกอากาศแบบวันเดียวกัน เตรียมรับชมทั่วอาเซียนหลังจากละครออกอากาศจบในประเทศไทยไม่ถึง 2 ชั่วโมง  

Netflix คัดสรรละครใหม่แกะกล่องของช่อง 3 ไปออกอากาศ ประเดิมด้วย “คือเธอ” (Bad Romeo) นำร่องเป็นเรื่องแรก ในเรื่องราวโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น การันตีคุณภาพโดยผู้จัดละครมากความสามารถ “แอน ทองประสม” บริษัท ทองเอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด และได้ผู้กำกับมือทอง “แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง” ร่วมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ ซึ่งทั้งคู่เคยสร้างผลงานประทับใจออกสู่ตลาดสากลมาแล้วหลายเรื่อง เช่น “อกเกือบหัก แอบรักคุณสามี” (My Husband In Law) และ “ลิขิตรัก” (The Crown Princess) จนมาถึงเรื่อง “คือเธอ” (Bad Romeo) โปรเจกต์สำคัญที่ผู้จัดได้ใช้เวลาสั่งสมประสบการณ์การทำละครเรื่องอื่น ๆ มากว่า 10 ปี จนมาถึงเวลาที่เหมาะสมจึงจับบทประพันธ์ขึ้นมาสร้างอย่างปราณีตและยังเป็นหนึ่งละครไฮไลท์ในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 ของช่อง 3 ที่มีเนื้อหาทันสมัย สนุกครบรส

ได้พระนางแม่เหล็ก “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ“ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” โคจรร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นนักแสดงที่มีฝีมือทางการแสดงระดับมืออาชีพ มีฐานแฟนคลับทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศให้การรอคอยรอสนับสนุนผลงานอย่างเหนียวแน่น และยังได้รับการถูกพูดถึงจากกระแสทางโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับเคมีที่เข้ากันของสองพระนางรวมถึงเนื้อเรื่องที่มีความน่าสนใจ จึงการันตีได้ว่าจะกลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่อีกหนึ่งคู่ของเมืองไทย  

และสำหรับบทบาทที่ “ญาญ่า” ได้รับในครั้งนี้ จะยิ่งตอกย้ำทำให้คนดูต้องทึ่งและเสียน้ำตาไปกับซีนอารมณ์หนัก ๆ กว่าทุก ๆ เรื่องที่ผ่านมา รวมถึงจะรักและสงสาร “มาริโอ้” หนักกว่าเรื่องก่อน ๆ ที่เคยแสดงอีกเช่นกัน ครั้งนี้ทั้งคู่ต้องมาประชันบทบาทกันทั้ง บทรักหวานโรแมนติก บทดราม่าสะเทือนอารมณ์แบบครบสูตร คาดว่าจะเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่สามารถเรียก เรตติ้งและความนิยมจากแฟน ๆ ในต่างประเทศให้กับ ช่อง 3 และ Netflix ได้เป็นอย่างดี  

นอกจากนี้ยังมีนางแบบดาวรุ่งระดับโลก “ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” ที่เคยมีผลงานโด่งดังในหลายประเทศจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” ร่วมแสดงละครเป็นเรื่องแรกกับทาง ช่อง 3 ในบทบาทหลากหลายมิติที่จะได้โชว์ถึงศักยภาพทางการแสดงอย่างเต็มที่ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง  

ติดตาม “คือเธอ” (Bad Romeo) ตอนแรก วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565 ทางช่อง 3 และสตรีมมิ่งวันเดียวกันหลังละครออกอากาศจบในประเทศไทยบน Netflix #ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

World Film Festival กลับมาใหม่ ธันวาคมนี้

AIS หนุนสตาร์ตอัพไทย จับมือ Agnos health ให้ลูกค้าเช็กอาการป่วยผ่านแอปฯ myAIS

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ