TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeWorld Film Festival กลับมาใหม่ ธันวาคมนี้

World Film Festival กลับมาใหม่ ธันวาคมนี้

The Nation ได้รับกระแสตอบรับที่ดี หลังประกาศการกลับมาของเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 15 (World Film Festival of Bangkok) ผ่านสื่อชั้นนำในวงการภาพยนตร์ระดับโลก เปิดตัว “ดรสะรณ โกวิทวณิชชา” ผู้อำนวยการเทศกาลคนใหม่ กำหนดจัดวันที่ 2-11 ธันวาคม 2565 ที่ SF Cinema Central World

The Nation สื่อภาษาอังกฤษที่มีอายุ 51 ปีของ Nation Group จะเป็นเจ้าภาพหลักในการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 15 (World Film Festival of Bangkok) โดยในช่วง 3 เดือนที่ผ่าน หลังจาก “วิคเตอร์” เกรียงศักดิ์ ศิลากอง ผู้อำนวยการเทศกาลครั้งที่ 1- ครั้งที่ 14 ได้เสียชีวิตอย่างกระทันหันเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีเสียงเรียกร้องจากวงการภาพยนตร์อิสระของไทยและต่างประเทศ ขอให้ เนชั่น กรุ๊ป ยังเดินหน้าจัดงานเทศกาลนี้ต่อไป โดยให้เหตุผลว่างานเทศกาลภาพยนตร์โลกเป็น “พื้นที่สำคัญ” ของวงการภาพยนตร์อิสระของไทยมายาวนานร่วม 20 ปี หลังจากทราบว่าช่วงก่อน “วิคเตอร์” เสียชีวิตอย่างกระทันหัน

ผู้บริหารของเนชั่นกรุ๊ปในนาม The Nation ได้พูดคุยกับ “วิคเตอร์” มาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2564 ชักชวนให้กลับมาเป็นผู้อำนวยการเทศกาลนี้อีกครั้ง เพื่อจัดงานครั้งที่ 15 โดยกำลังอยู่ระหว่างการออกแบบรูปแบบงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AIS หนุนสตาร์ตอัพไทย จับมือ Agnos health ให้ลูกค้าเช็กอาการป่วยผ่านแอปฯ myAIS

FOOD FOR GOOD เปิดแคมเปญ ‘ถาดหลุมที่ไม่รักแต่คิดถึง’ แก้ปัญหาโภชนาการเด็กด้อยโอกาส

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ