TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementTesla เปิดตัว Supercharger แห่งแรกในภาคเหนือ ณ โรบินสัน กำแพงเพชร

Tesla เปิดตัว Supercharger แห่งแรกในภาคเหนือ ณ โรบินสัน กำแพงเพชร

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผนึกความร่วมมือ Tesla ครั้งแรก เปิดตัว Supercharger ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร ขานรับกระแสยานยนต์ไฟฟ้าเติบโตต่อเนื่อง ปักหมุดเป็นศูนย์กลางทางภาคเหนือตอนล่าง ในการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานรถไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อชูแนวคิดของการเป็น “A Lifestyle Community for All Living” ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต พร้อมเดินหน้าความเป็น Green Hub คอมมูนิตี้สีเขียวที่ขับเคลื่อนชุมชน สังคมและธุรกิจสู่ความยั่งยืน

ข้อมูลของกรมการขนส่งทางบกพบว่าตลาดรถยนต์ไฟฟ้าปี 2566 มีสัดส่วนการเติบโตขึ้นกว่า 399.05% ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จึงเดินหน้าเพิ่มพื้นที่บริการจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า โดยผนึกความร่วมมือกับ Tesla ติดตั้งเครือข่าย Supercharger เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มนำร่องที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร เป็นที่แรก

Tesla เปิดสถานี Supercharger แห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์

Tesla เปิดศูนย์บริการ Tesla Center รามคำแหง

สำหรับ Supercharger ติดตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถภายในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร จำนวนทั้งสิ้น 8 หัวชาร์จ ประกอบไปด้วย ประเภท CCS2 DC รองรับการจ่ายกำลังไฟฟ้าได้สูงสุด 250 กิโลวัตต์ จำนวน 6 หัวชาร์จ และประเภท AC รองรับการจ่ายกำลังไฟฟ้าได้สูงสุด 11 กิโลวัตต์ จำนวน 2 หัวชาร์จ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการภายในศูนย์การค้า รองรับการใช้งานได้อย่างทั่วถึง สะดวก และรวดเร็ว โดยผู้ใช้งานสามารถดูความพร้อมของสถานี Supercharger และตรวจสอบสถานะการชาร์จ ผ่านแอปพลิเคชัน Tesla ได้อีกด้วย

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์จะเดินหน้าผนึกกำลังกับ Tesla เพื่อผลักดัน Supercharger ในสาขาอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต

ข้อมูลอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

รถไฟฟ้าดันยอดขายรถวอลโว่ปี 2023 โต 24%

ฮอนด้า ครองแชมป์ยอดขายกลุ่ม xEV ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ