TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementGWM เปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่ ที่งาน ออโต้ เซี่ยงไฮ้ 2566

GWM เปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่ ที่งาน ออโต้ เซี่ยงไฮ้ 2566

GWM ร่วมโชว์รถยนต์พลังงานใหม่ ที่งานมหกรรมอุตสาหกรรมยานยนต์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ครั้งที่ 20 หรือ ออโต้ เซี่ยงไฮ้ ประจำปี 2566 พร้อมเปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่ 15 รุ่น

ปาร์กเกอร์ ฉือ รองประธานและหัวหน้าแผนกต่างประเทศของจีดับบลิวเอ็ม กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงไปสู่พลังงานใหม่อย่างเต็มสูบของจีดับบลิวเอ็ม พึ่งพาอาศัยแรงขับเคลื่อนจากระบบนิเวศแบบป่าไม้ (Forest Ecosystem) และงานออโต้ เซี่ยงไฮ้ เป็นเวทีในการอวดโฉมความสำเร็จสู่สายตาชาวโลก ผ่านการเปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่มากกว่า 15 รุ่น

GWM HAVAL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดาวเด่นและรถยนต์ SUV พลังงานใหม่ขนาดกลางรุ่นล่าสุด (ที่มีชื่อ “เฟียส ดราก้อน แม็กซ์” (Fierce Dragon MAX) ในตลาดรถยนต์จีน) ในการเปิดตัวระดับโลก ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่ติดตั้งเทคโนโลยีไฮบริดอัจฉริยะขับเคลื่อน 4 ล้อ (Hybrid Intelligent 4WD หรือ Hi4) มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัย สอดรับกับภาพลักษณ์ยนตรกรรมแห่งอนาคตของคนรุ่นใหม่

GWM ปี 2565 ลงทุนด้าน R&D 1.22 หมื่นล้านหยวน เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ รถกระบะ 6×6 รุ่นใหม่ของ GWM POER ก็ได้เปิดตัวพร้อมกับ POER Shanhai PHEV/HEV รถกระบะไฮบริดขนาดใหญ่สมรรถนะสูง

GWM TANK อวดโฉม 2 รถยนต์พลังงานใหม่ ทั้ง TANK400 PHEV ซึ่งเฉลิมฉลองการเปิดตัวสู่สายตาชาวโลก และ TANK500 PHEV รถเอสยูวีออฟโรดหรู ที่มีขนาดใหญ่กว่ารถยนต์ขนาดกลางทั่วไป ที่จะเปิดพรีเซลทั่วโลก

นอกจากนี้ TANK ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ดาวเด่นต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีออฟโรดพลังงานใหม่และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์สู่สายตาผู้ชมในรูปแบบ “สถานการณ์จริง + การจำลองการโต้ตอบ” ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชน

GWM WEY ซึ่งมุ่งโฟกัสไปที่การมอบประสบการณ์ “การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าที่ไร้ซึ่งความกังวล” ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น WEY Gaoshan PHEV

รถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) รุ่นแรกสู่สายตาชาวโลก ขณะเดียวกัน เวย์ยังได้อวดโฉมรถเอสยูวี หลานชาน พีเอชอีวี (SUV Lanshan PHEV) ขนาด 6 ที่นั่ง ซึ่งได้นำพาแบรนด์ให้ก้าวไปสู่ตลาดรถยนต์พลังงานใหม่อัจฉริยะระดับไฮเอนด์

นอกจากนี้ GWM ORA ยังเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบอีก 2 รุ่น

จีดับบลิวเอ็มยังจัดแสดงเทคโนโลยีสำคัญต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น เครื่องยนต์ 3.0T V6 + แพลตฟอร์ม 9HAT+P2, Hi4, แพลตฟอร์มแทงก์และแพลตฟอร์ม 6×6 ซูเปอร์ออฟโรด ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่ได้กระแสตอบรับเชิงบวกอย่างล้นหลามจากสื่อและบรรดาตัวแทนจำหน่าย

“ผลิตภัณฑ์พลังงานไฟฟ้าและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการแข่งขันของจีดับบลิวเอ็ม เราตั้งตารอที่จะจัดจำหน่ายรถพลังงานใหม่ของจีดับบลิวเอ็มรุ่นต่าง ๆ ให้แก่ผู้บริโภคท้องถิ่นในอนาคต” ตัวแทนจำหน่ายจากบราซิลกล่าว

จีดับบลิวเอ็มยึดมั่นในแนวคิด “ยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง” โดยใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อให้เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในยุคพลังงานใหม่ได้อย่างถ่องแท้

ปาร์กเกอร์ ฉือ ระบุว่า “ตามหลักปรัชญารถยนต์พลังงานใหม่ของจีดับบลิวเอ็มว่าด้วยการ “เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกว่า มาตรฐานสูงกว่า ปลอดภัยกว่า” (Greener, Higher, Safer) จีดับบลิวเอ็มจะอาศัยแรงขับเคลื่อนจากระบบนิเวศแบบป่าไม้ เพื่อเร่งการทำซ้ำเทคโนโลยีและการอัปเกรดผลิตภัณฑ์ ตลอดจนมอบผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ที่มีคุณภาพสูงและชาญฉลาดให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก”

2 ปี GWM ในประเทศไทย กับก้าวต่อไปในปี 2023

ตลาดรถ EV ในไทยพุ่งอันดับ 1 อาเซียน แนะพัฒนาจุดชาร์จ เพิ่มกำลังบุคลากร

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ