TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessไทยพาณิชย์ผนึก empeo ยกระดับการบริการบัญชีเงินเดือน ให้ลูกค้าใช้ HR Platform ฟรี

ไทยพาณิชย์ผนึก empeo ยกระดับการบริการบัญชีเงินเดือน ให้ลูกค้าใช้ HR Platform ฟรี

ไทยพาณิชย์ ยกระดับการบริการบัญชีเงินเดือน (SCB Payroll) ด้วยแคมเปญ “เพียงจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชี SCB โปรแกรม HR ฟรีจะตามมา” สำหรับกิจการที่มีพนักงานไม่เกิน 20 คน รับสิทธิ์การใช้แพลตฟอร์มบริหารงานบุคคลฟรีตลอดระยะเวลาการจ่ายเงินเดือนผ่าน SCB รวมถึงสิทธิประโยชน์ครบครันจากธนาคารเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการด้านการเงินให้เจ้าของกิจการและพนักงาน ตั้งเป้ามีผู้ประกอบการรับสิทธิ์ในปีนี้ไม่น้อยกว่า 35% จากฐานลูกค้าทั้งหมด

อรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในยุคที่ผู้ประกอบการขนาดเล็กเผชิญความท้าทายรอบด้านจากสภาพเศรษฐกิจที่เปราะบาง ธนาคารพบว่า ผู้ประกอบการต้องการเร่งสร้างโอกาสการเติบโตในการทำธุรกิจ และเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการงานหลังบ้าน โดยลดขั้นตอนที่เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลและระบบจัดการเงินเดือนให้สะดวก ง่าย ประหยัดทั้งต้นทุนและเวลา

ธนาคารจึงร่วมมือกับ empeo แพลตฟอร์มบริหารจัดการงานบุคคล (HR) ที่มีฟีเจอร์ที่ทันสมัย ผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้ได้แบบ Out of the Box โดยนำเสนอแคมเปญ “เพียงจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชี SCB โปรแกรม HR ฟรีจะตามมา” เมื่อสมัครใช้บริการบัญชีเงินเดือนกับธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB Payroll) สำหรับผู้ประกอบการที่มีพนักงานไม่เกิน 20 คน จะได้รับเอชอาร์แพลตฟอร์มฟรีตลอดชีพ และผู้ประกอบการที่มีพนักงาน 21 คนขึ้นไป จะได้รับบริการเอชอาร์แพลตฟอร์มของ empeo ในราคาพิเศษ โดยมุ่งหวังว่าแคมเปญนี้จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการยุคใหม่

นอกจากนี้ ผู้ประกอบการและพนักงานยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย อาทิ ดอกเบี้ยพิเศษสำหรับเงินกู้เพื่อธุรกิจ ฟรีค่าธรรมเนียมบัตรเดบิต ฟรีประกันอุบัติเหตุ สิทธิพิเศษมอบให้ในเดือนเกิด และดอกเบี้ยเงินฝากและเงินกู้อัตราพิเศษจากอัตราดอกเบี้ยลูกค้าทั่วไป เป็นต้น

อรรัตน์ กล่าวเสริมว่า ไทยพาณิชย์ต้องการยกระดับการดูแลผู้ประกอบการที่ใช้บริการบัญชีเงินเดือนด้วยการมอบเอชอาร์แพลตฟอร์มของ empeo ให้ใช้ฟรีตลอดการเป็นลูกค้า SCB Payroll โดย HR Platform จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารองค์กรแบบรอบด้าน ตั้งแต่ การจัดโครงสร้าง คำนวณจ่ายเงินเดือน จนถึงการอนุมัติวันลา และออกเอกสารจำเป็นให้พนักงานในรูปแบบดิจิทัล ซึ่งจะสนับสนุนให้ผู้ประกอบการเติบโตไปอย่างแข็งแกร่ง โดยตั้งเป้าผู้ประกอบการขนาดเล็กสนใจสมัครใช้บริการแพลตฟอร์มภายในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10,000 บริษัท

จุติพันธุ์ มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกไฟว์ จำกัด ผู้ให้บริการ empeo ระบบ HRM ชั้นนำ กล่าวว่า empeo มีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์และใช้งานง่าย เพื่อช่วยบริหารจัดการงานบุคคลแบบครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่การเก็บข้อมูลพนักงาน การลงเวลาเข้าออกงาน การจัดการกะการทำงาน การบริหารเรื่องลาต่าง ๆ ของพนักงาน ตลอดจนการคำนวณเงินเดือนและภาษีอัตโนมัติ พร้อมออกสลิปเงินเดือน (e-slip) ฯลฯ  

“เรามีความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะพัฒนาซอฟต์แวร์ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในระดับมาตรฐานสากล โดยให้ความสำคัญกับ Customer Centric ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในยุคปัจจุบันที่มี Digital Disruption ทำให้หลาย ๆ บริษัทต้องปรับรูปแบบธุรกิจเพื่อให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของตลาดผ่านการทำ Digital Transformation การที่องค์กรจะประสบความสำเร็จ ต้องมีเครื่องมือบริหารที่ดี ซึ่ง empeo ก็เป็นตัวช่วยที่จะผลักดันให้องค์กรก้าวหน้าในยุคดิจิตอล”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ปิดไตรมาสแรกโต 46% พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการจัดส่งพัสดุ 3 ล้านชิ้นต่อวัน รองรับไฮซีซั่น

“ดีมันนี่” เผยไทยเข้ายุคโลกการเงินดิจิทัล 100% ลุยพัฒนา “DeeMoney Neo” หวังเปลี่ยนอนาคตโลกการเงินไร้พรมแดน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ