TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeTerosoft บุก Thailand Game Show เดินหน้ายกระดับเกมไทยสู่ Web3

Terosoft บุก Thailand Game Show เดินหน้ายกระดับเกมไทยสู่ Web3

Terosoft Capital Group ยกทัพเกมและกิจกรรมความบันเทิงแบบจัดเต็มพื้นที่ ต้อนรับการกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของ Thailand Game Show 2022 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 21 – 23 ตุลาคมนี้ 

ด้วยความพิเศษกว่าในปีนี้กับโซนใหม่ของงานอย่าง NFT & Metaverse ที่กำลังมาแรง ทาง Terosoft จึงจัดประเดิมนำเอาเกม HamHam Survival และเมตาเวิร์สสุดล้ำ Heavex  มาให้ผู้ร่วมงานได้ลองเล่นก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

สำหรับ HamHam Survival เกม NFT แนว 2D Battle royale ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นเจ้า HamHam จอมกวนเอาชีวิตรอดในพื้นที่เต็มไปด้วยการต่อสู้จากอาวุธที่หลากหลาย โดยในงานนี้สามารถทดลองเล่นได้ในโหมด Solo 20 คนพร้อมกัน ตะลุมบอนกันให้มันส์สะใจ พร้อมชมการแข่งขัน HamHam E-sport closed tournament รอบตัดสินระหว่าง Idol จาก 15G-Earning และเหล่า Influencer ตัวท็อปของวงการ

Heavex เปิดประสบการณ์เมตาเวิร์สกับพื้นที่เสมือนจริง ที่ให้ผู้คนเข้ามาปฏิสัมพันธ์ แลกเปลี่ยน เรียนรู้ ไปจนถึงสามารถครอบครองพื้นที่ในอนาคต เพื่อให้สามารถมีช่องทางสื่อสาร สามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้ทั้งโลกจริงและโลกเสมือนอย่างลงตัว

และอีกหนึ่ง Project สุดพิเศษที่พลาดไม่ได้กับ The Game Maker โครงการออกแบบและพัฒนาเกมที่นำทัพพาเกมที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 8 เกม ร่วมแสดงผลงานพร้อมตัวอย่างเกมให้ได้ทดลองเล่น ก่อนร่วมลุ้นกันต่อกับการแข่งขันรอบสุดท้ายว่าใครจะคว้าอันดับ 1 เป็นแชมป์ The Game Maker ได้รับการสนับสนุนและพัฒนาต่อยอดเกมสู่ธุรกิจเกมได้จริงร่วมกับทาง Terosoft ในอนาคต

พร้อมด้วยกิจกรรมจากเหล่าไอดอล 15G-Earning และร่วมสนุกสะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลอีกมากมายภายในบูธ Terosoft D5-D8 Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ในวันที่ 21 – 23 ตุลาคมนี้! ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Terosoft เป็น Web3 Tech Company ที่มีความตั้งใจจะเป็นแหล่งรวม Product ด้านเทคโนโลยี Web3 มีบุคลากรนักพัฒนาและนักออกแบบในด้าน Game , DApp , Metaverse และ NFT แบบครบวงจร โดยมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเมกะเทรนด์แห่งอนาคต ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้อุตสาหกรรมเทคโนโลยีถูกขับเคลื่อนให้เติบโตและกว้างขวางยิ่งขึ้น สัมผัสกับนวัตกรรมที่ดีและมีประโยชน์รองรับตลาดสำหรับผู้ที่สนใจเข้าสู่ Metaverse โดยเชื่อมโยงกับทั้งกลุ่มบริษัทในเครือ ประกอบด้วยบริษัท Ivarex, Terosoft, Fifteen G-Earning และ Miti Art Media 

การเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2022 จึงเป็นการประกาศจุดยืนของบริษัท Terosoft ที่มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานเกมระดับคุณภาพและผลักดันอุตสาหกรรมเกมให้พัฒนาศักยภาพไปได้ไกลสู่ระดับสากล 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กระทรวง อว. จับมือ SKILLLANE นำร่องคลังหน่วยกิตแห่งชาติ รับฝากและสะสมหน่วยกิต

ดีแทครุกตลาดเกม เปิดตัว GAMING NATION เวอร์ชันล่าสุด ควงพันธมิตรใหม่เติมเต็มอีโคซิสเต็มเกมไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ