TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementศูนย์ฯ สิริกิติ์ พร้อมรับงาน STYLE Bangkok Fair 2023 ดันไทยสู่ ศูนย์กลางสินค้าแฟชั่นดีไซน์เอเชีย

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ พร้อมรับงาน STYLE Bangkok Fair 2023 ดันไทยสู่ ศูนย์กลางสินค้าแฟชั่นดีไซน์เอเชีย

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ประกาศความพร้อมสำหรับงาน “STYLE Bangkok Fair 2023” งานแฟร์ที่รวมสินค้าไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร จากผู้แสดงสินค้าและผู้ประกอบการรุ่นใหม่กว่า 500 บริษัท 1,000 คูหา ตลอด 5 วัน ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม 2566 พร้อมเผยความเชื่อมั่นจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดงานที่มีต่อศูนย์ฯ สิริกิติ์ ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไลฟ์สไตล์และแฟชั่นดีไซน์ของไทยสู่ระดับสากล 

STYLE Bangkok Fair 2023 ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่หลังจากที่เว้นมาถึง 2 ปีในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ของงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่น ยกระดับงานให้มีความเป็นสากล พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของทั้งผู้ซื้อและผู้นำเข้าสินค้า ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sustainability+ และตอบโจทย์เมกะเทรนด์โลก โดยมีเป้าหมายให้ไทยก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางการค้าสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นแนวดีไซน์ที่สำคัญของภูมิภาคเอเชีย ทั้งยังสร้างจุดเด่นให้งานได้รับความสนใจจากผู้ที่สนใจในวงกว้างมากขึ้น ผ่านการรีแบรนด์ดิ้งด้วยการย้ายมาจัดที่ “ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์” ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัย

โดยการจัดงานในปีนี้ คาดว่าจะมีผู้เยี่ยมชมถึง 40,000 ราย ตลอดการจัดงาน จากการมีนโยบายการเปิดประเทศและศักยภาพของสถานที่จัดงานเป็นปัจจัยสนับสนุนหลัก 

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เผยความสำเร็จงาน APEC 2022 บทพิสูจน์ความพร้อมบนเวทีโลก

ศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์ฯ สิริกิติ์กล่าวว่า “ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เล็งเห็นถึงศักยภาพของธุรกิจสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นแนวดีไซน์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมจากฝีมือผู้ประกอบการในประเทศ ว่าเป็นหนึ่งใน Soft Power ที่สามารถสื่อสารถึงความนุ่มลึกของวัฒนธรรมไทยสู่สายตานานาชาติ

เรามีความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ DITP และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ได้ให้โอกาสเราเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นแนวดีไซน์ของไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับภูมิภาคเอเชีย อย่างไรก็ดี งาน STYLE Bangkok Fair 2023 ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นศักยภาพของศูนย์ฯ สิริกิติ์ในการรองรับการจัดงานประเภทไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย แต่ยังมีพื้นที่โซนรีเทลที่รองรับความต้องการและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ร่วมชมงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Bangkok Active Lifestyle Mall (BALM) อีกด้วย”

พบกับผู้แสดงสินค้าและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นดีไซน์จำนวนมาก ทั้ง 12 โซน 5 กลุ่มสินค้า เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ของขวัญของชำร่วย ของใช้ในครัวเรือน และแฟชั่นและเครื่องหนัง ได้ในงาน STYLE Bangkok Fair 2023 ตั้งแต่วันที่ 22-26 มีนาคม 2566 ณ ชั้น G ฮอลล์ 1-4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยเปิดวันเจรจาธุรกิจ (Trade) ในวันที่ 22-24 มีนาคม 2566 เวลา 10.00-18.00 น. และเปิดจำหน่ายปลีกสำหรับประชาชนทั่วไป (Public) ในวันที่ 25-26 มีนาคม 2566 เวลา 10.00-21.00 น.

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สยามสตีล มุ่งสู่ผู้นำด้านนวัตกรรมครบวงจรระดับโลก

สถานทูตไทย-สวีเดน จับมือ เอสซีจี ผลักนวัตกรรมจัดการป่ายั่งยืนระดับโลก ตัดไม้แต่ได้ป่า

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ