TH | EN
TH | EN
หน้าแรกNewsSHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี

SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี

SHIELD แพลตฟอร์ม AI แรกที่ดูแลด้านความเสี่ยงบนอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต จับมือ แอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia ผู้จัดงานฟินเทคโชว์ เปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคม ผ่านการระดมเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีโดยตั้งเป้ายอดบริจาคไว้ที่ 500,000 บาท เพื่อนำไปสนับสนุนผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี

มูลนิธิรามาธิบดีถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2512 โดยศาสตราจารย์นายแพทย์อารี วัลยะเสวี คณบดีท่านแรกของ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งจุดประสงค์ตั้งต้นทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางระดมทุนจากผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมบริจาคทุนทรัพย์ และนำไปจัดสรร เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการบริการทางด้านการแพทย์ได้มากขึ้นอย่างทั่วถึงในทุกชนชั้นทางสังคม ซึ่งต่อมาสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงรับมูลนิธิรามาธิบดีฯ อยู่ในพระราชูปถัมภ์ ในปี พ.ศ.2551  

Justin Lie, CEO ของ SHIELD กล่าวว่า “SHIELD มุ่งลดความเหลื่อมล้ำบนโลก เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนโปรเจ็กต์ระดับประเทศ พร้อมจับมือกับบริษัทฯ ชั้นนำของภูมิภาคและโลกอย่าง แอสเซนด์ มันนี่และ Money20/20 Asia ยกระดับสังคมผ่านการระดมเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสนับสนุนผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์”  

Danny Levy, Senior Vice President ของ Money20/20 กล่าวเสริมถึงโครงการครั้งนี้ว่า “ความร่วมมือครั้งนี้เป็นตัวอย่างของการที่ Money20/20 Asia และบริษัทฯ ฟินเทคชั้นนำทั้งสองอย่าง SHIELD และ แอสเซนด์ มันนี่ จับมือกันเพื่อที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยขาดแคลนทุนทรัพย์ในไทย”

Money20/20 จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ระหว่างวันที่ 23-25 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมระดมทุน หรือ Whack-a-Fraudster” ของ SHIELD ได้ที่บูท 1003 โดยทุกการบริจาคจะถูกสมทบทุนเพิ่มเติมจาก แอสเซนด์ มันนี่และ Money20/20 Asia ตามยอดที่เกิดขึ้น ณ ที่บูทกิจกรรมของ SHIELD แก่มูลนิธิรามาธิบดี

“พันธกิจที่สำคัญของแอสเซนด์ มันนี่ คือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น แอสเซนด์ มันนี่ยินดีที่ได้ร่วมกับ SHIELD และ Money20/20 ผลักดันกิจกรรมที่มอบสิ่งดี ๆ กลับคืนสู่สังคมให้เกิดอย่างเป็นรูปธรรมขึ้นผ่านการบริจาคผ่านมูลนิธิรามาธิบดี” มนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวปิดท้าย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Stripe เผยข้อมูลเชิงลึก ดันธุรกิจไทยใช้ศักยภาพของเศรษฐกิจอินเทอร์เน็ตสร้างการเติบโต

คณะสังกะสีการละคอน เชิญชมละครเวที “บันทึกรักเกาะนางจร”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ