TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessKaidee ตั้ง 'โฮเซน ราฟัตเนจ' เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์คนใหม่ ดูแลธุรกิจ ซื้อขายรถยนต์ และอสังหาริมทรัพย์

Kaidee ตั้ง ‘โฮเซน ราฟัตเนจ’ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์คนใหม่ ดูแลธุรกิจ ซื้อขายรถยนต์ และอสังหาริมทรัพย์

มาร์ค นอสเวิร์ธที ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ Kaidee เปิดเผยว่า Kaidee แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งโฮเซน ราฟัตเนจาด เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ ดูแลธุรกิจ Kaidee Auto แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือหนึ่งและมือสอง และ Kaidee Property แพลตฟอร์มซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ พร้อมยกระดับนวัตกรรมบริการ ความปลอดภัย และความโปร่งใสบนแพลตฟอร์ม เพื่อขยายโอกาสสู่อุตสาหกรรมอื่น ๆ สู่เป้าหมายในการเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนธุรกิจและผู้ประกอบการไทยเติบโตธุรกิจในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างยั่งยืน

“ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่ครอบคลุมในทุกด้านของการบริหารแพลตฟอร์มซื้อขายสินค้ามือหนึ่งและมือสองออนไลน์แบบครบวงจรในหลายประเทศ ผมจึงมั่นใจว่า โฮเซน ราฟัตเนจาด จะเป็นผู้บริหารในการขับเคลื่อนองค์กรและเป็นกำลังสำคัญในการนำ Kaidee ของประเทศไทยก้าวต่อไปสู่ความสำเร็จ ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ของประเทศไทย รวมถึงการเดินหน้ารุกธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือหนึ่งและมือสองครบวงจร ด้วย Kaidee Auto และธุรกิจซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ด้วย Kaidee Property ซึ่งจะพลิกโฉมประสบการณ์แห่งซื้อขายสินค้าในรูปแบบที่สะดวกและง่ายยิ่งขึ้นให้แก่คนไทย” มาร์ค กล่าว

โฮเซน ราฟัตเนจาด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ kaidee กล่าวว่า “บทบาทใหม่ที่ Kaidee คือ การมุ่งมั่นผลักดันธุรกิจ Kaidee Auto ให้เป็นผู้นำอันดับหนึ่งของแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือหนึ่งและมือสอง โดยกลยุทธ์สำคัญของธุรกิจรถยนต์มือสอง ประกอบด้วย 1) การยกระดับคุณภาพของสินค้าที่อยู่บนแพลตฟอร์มเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อ 2) การขยายพื้นที่บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อความสะดวกของผู้ซื้อและผู้ขาย 3) การส่งมอบประสบการณ์การใช้งานบนแพลตฟอร์มที่ดีและตอบโจทย์ผู้ใช้มากขึ้น  สำหรับกลยุทธ์ของธุรกิจรถยนต์มือหนึ่ง จะเน้นเรื่องการพัฒนาบริการให้เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือหนึ่งที่ครบวงจรและตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อ รวมถึงการสนับสนุนผู้ผลิตรถยนต์ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีประสิทธิภาพได้”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

‘MAAI by KTC’ ผนึก MAX Card เพิ่มความแข็งแกร่งด้านการสร้างความสัมพันธ์สมาชิก

Techsauce จับมือ ADA Digital เปิดเวที เจาะลึกกลยุทธ์ Data Driven Marketing

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ