TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessOR เปิด “ปิ่นโตปั๊ม” บริการสั่งอาหารล่วงหน้าจากร้านค้าใน PTT Station ผ่านช่องทาง Line หรือแอป QueQ

OR เปิด “ปิ่นโตปั๊ม” บริการสั่งอาหารล่วงหน้าจากร้านค้าใน PTT Station ผ่านช่องทาง Line หรือแอป QueQ

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท คิวคิว (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท อินดี้ ดิช จำกัด ร่วมเปิดตัว “ปิ่นโตปั๊ม” บริการสั่งอาหารล่วงหน้าจากร้านค้าภายในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ในรูปแบบคลาวด์ คิทเช่น ที่เลือกสั่งสินค้าได้จากหลายร้านค้าในออร์เดอร์เดียว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคทั้งบริการเดลิเวอรี และรับเองหน้าร้าน  โดยสามารถสั่งอาหารได้ทั้งช่องทาง Line @pintopump หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน QueQ นำร่อง 5 สาขาในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

สมยศ คงประเวช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เปิดเผยว่า ภายใต้ความเป็น Living Community พีทีที สเตชั่น ต้องการพัฒนากลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องไปกับการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่ต้องการใช้เวลาอย่างคุ้มค่า มีความสะดวกรวดเร็วในการเลือกซื้อสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงเกิดเป็นบริการ “ปิ่นโตปั๊ม” ที่จะเข้ามาช่วยตอบสนองผู้บริโภคได้มากกว่าการเป็นสถานีบริการน้ำมัน แต่ยังสามารถสั่งอาหารได้

ด้วยตัวเลือกร้านค้าที่หลากหลายรวมอยู่ในจุดเดียว เลือกสั่งได้ทั้งใน Line ปิ่นโตปั๊ม (Line @pintopump) หรือแอปพลิเคชัน QueQ ซึ่งมีทั้งรูปแบบบริการ Self – Pickup หรือรับเองที่หน้าร้าน ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ลูกค้าที่มาแวะเติมน้ำมัน แต่ไม่อยากรอคิวในการสั่งซื้ออาหารและเครื่องดื่ม โดยสามารถกดสั่งอาหารล่วงหน้าก่อนได้ และเมื่อเติมน้ำมันเสร็จค่อยแวะรับอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งไว้ เป็นบริการที่สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน เข้ากับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ หรือสามารถเลือกใช้บริการแบบ Delivery ส่งถึงที่ไม่ต้องเดินทาง

นอกจากนี้ โออาร์ยังสนับสนุนพันธมิตรผ่านการใช้ Asset ของโออาร์อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นด้านพื้นที่ การบริหารงาน ความเชี่ยวชาญด้านการตลาด การขยายฐานลูกค้า และการต่อยอดความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ ทั้งนี้ เพื่อเติมเต็มธุรกิจของร้านค้าพันธมิตร ซึ่งมีทั้งผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก และขนาดกลาง โดยการเพิ่มช่องทางการซื้อขายที่มากขึ้นผ่านบริการปิ่นโตปั๊ม ซึ่งคาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าและบริการ รวมถึงเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจให้กับร้านค้าพันธมิตรได้อีกหนึ่งช่องทาง

บริการปิ่นโตปั๊ม สาขานำร่อง 5 สาขา ได้แก่ พีทีที สเตชั่น สาขา แยกประชาอุทิศ – ลาดพร้าว, สถานีบริการพีทีที สเตชั่น สาขาราชพฤกษ์ 1, สถานีบริการพีทีที สเตชั่น สาขาพุทธมณฑลสาย 4 , สถานีบริการพีทีที สเตชั่น สาขาวิภาวดี  และสถานีบริการพีทีที สเตชั่น สาขาพระราม 2 (ขาออก)

พร้อมเติมเต็มความอิ่มท้องกับ 12 ร้านค้าชื่อดัง ได้แก่ Café Amazon, Texas Chicken, ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ, Black Canyon, เย็นตาโฟมัลลิการ์, หมูหม้อเทพ, ไจแอ้น, กล้วยทอดอัมพวา, Hokkaido, เฮียวัตรปังตอ, ดิเอ็มไพร์, ONO, Sweet Buns  และ Gyuma ที่รวบรวมความอร่อยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสั่งอาหารจากร้านอาหารต่าง ๆ ในออร์เดอร์เดียว

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษรับส่วนลดทันที 40 บาท เมื่อสั่งครบ 160 บาท สำหรับผู้ใช้งานครั้งแรก (จำกัดจำนวน 16,000 สิทธิ์) ตั้งแต่ที่ 17 มิถุนายน 2565  – 30 กันยายน 2565 ที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น ทั้ง 5 สาขา ที่ร่วมรายการ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กลุ่มทรูร่วมถอดบทเรียนทางรอดธุรกิจ… เร่งทรานส์ฟอร์ม ก่อนถูกดิสรัป

เบทาโกร ผนึก freshket ขยายดิสทริบิวชัน เน็ตเวิร์ค รุก E-Commerce

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ