TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessMQDC แตกไลน์ธุรกิจใหม่ 'Storied Place' บริหารพื้นที่ไลฟ์สไตล์ มิกซ์ยูส แนวคิด “Happiness For All”

MQDC แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ‘Storied Place’ บริหารพื้นที่ไลฟ์สไตล์ มิกซ์ยูส แนวคิด “Happiness For All”

MQDC ขยายธุรกิจเปิด สตอรี่ เพลส (Storied Place) พัฒนาพื้นที่ไลฟ์สไตล์ มิกซ์ยูส รับเทรนด์โลก แต่งตั้ง “อรดา เกิดหงษ์” นำทีมสร้างความสุขให้คนทุกเจน ภายใต้แนวคิด “Happiness For All” พร้อมเตรียมเปิด “Happitat at The Forestias” ภายในปี 2567  

อรดา เกิดหงษ์  ประธานผู้อำนวยการ สตอรี่ เพลส (Storied Place) กล่าวว่า สตอรี่ เพลส จะเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการพื้นที่ไลฟ์สไตล์ มิกซ์ยูส นอกพื้นที่ส่วนพักอาศัยหรือ Non-Residence ของโครงการภายใต้ MQDC และบริษัทในเครือทั้งหมด ได้แก่ พื้นที่ร้านค้า ร้านอาหาร พื้นที่จัดกิจกรรม พื้นที่สำนักงานออฟฟิศให้เช่า โดยจะสร้างสรรค์และบริหารจัดการองค์ประกอบต่าง ๆ ภายในพื้นที่ เน้นการสร้างกระบวนทัศน์ใหม่ให้กับพื้นที่หรือ “The Pioneer of Destination Creator” โดยไม่ใช่การบริหารพื้นที่เพื่อการพาณิชย์ แต่เป็นการบริหารพื้นที่เพื่อสร้างความสุข และพื้นที่ที่สามารถเชื่อมโยงคนทุกเจเนอเรชันเข้าไว้ด้วยกัน

เผยโฉม Happitat by MQDC – Themed Destination แห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ ย่านบางนา-ตราด

พื้นที่ที่บริหารจะมีตั้งแต่ การสร้างแลนมาร์คจุดหมายแห่งใหม่ (New Landmark/ New Themed Destination) และโครงการไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูส ที่จะเพิ่มประสบการณ์ใหม่ และความสะดวกสบายให้กับลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ รวมถึงพันธมิตรร้านค้าต่าง ๆ โดยสรรหาเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย เข้ามาปรับใช้เพื่อให้ทั้งผู้ประกอบการ และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ สามารถนำเสนอหรือเข้าถึงสินค้าและบริการได้แบบไร้รอยต่อ

“เรามุ่งพัฒนาและบริหารจัดการพื้นที่อย่างสร้างสรรค์ ภายใต้ 3 หลักการ คือ Happy People : สร้าง ส่งต่อ และแบ่งปันความสุขให้แก่ผู้คนและชุมชน Happy Planet : ร่วมส่งเสริมและพัฒนาสิ่งแวดล้อม เพื่อความสุขอย่างยั่งยืนแก่ทุกชีวิตบนโลก Happy Place : เติมประสบการณ์ความสุขให้ทุกพื้นที่ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้คนและสิ่งแวดล้อม”

“สิ่งที่สตอรี่ เพลส ทำไม่ใช่แค่การบริหารร้านค้า ร้านอาหาร ออฟฟิศ พี้นที่จัดกิจกรรมต่าง ๆ แต่มุ่งไปที่การสร้างสรรค์องค์ประกอบอื่น ๆ ที่จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตมีความสะดวก และมีสีสัน เป็นที่ที่ทุกคนสามารถมาร่วมสนุกและแบ่งปันความสุขที่ได้รับในทุกวัน และในทุกโอกาสสำคัญ” อรดากล่าว  

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ดีป้า ผนึกกลุ่มธุรกิจดิจิทัลคอนเทนต์ เสนอมุมมอง ดันไทยเป็นมหาอำนาจด้าน Soft Power

กลุ่มธุรกิจ TCP รวมพลังอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เปลี่ยนผ่านสู่ Net Zero

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ