TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementเป๊ปซี่โค ขยายเวลารับสมัคร โครงการ Greenhouse Accelerator ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิดความยั่งยืน

เป๊ปซี่โค ขยายเวลารับสมัคร โครงการ Greenhouse Accelerator ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิดความยั่งยืน

เป๊ปซี่โค ผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ประกาศขยายเวลารับสมัครโครงการ Greenhouse Accelerator ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) เป็นวันที่ 22 มีนาคม 2567 อีกหนึ่งอาทิตย์สุดท้ายก่อนวันปิดรับสมัคร เปิดโอกาสให้เหล่าสตาร์ตอัพในเอเชียแปซิฟิกในการทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาวิธีการแก้ปัญหาอันทันสมัยในด้านเกษตรกรรมยั่งยืน การรับมือด้านสภาพภูมิอากาศ และเศรษฐกิจหมุนเวียน เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกสู่ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

โดยภายใต้โครงการครั้งนี้ เป๊ปซี่โคจะคัดเลือกผู้สมัครสูงสุด 10 ราย และมอบเงินสนับสนุน 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 700,000 บาท พร้อมคอยให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านซึ่งเป็นผู้บริหารและทีมผู้นำด้านต่าง ๆ ของเป๊ปซี่โค เพื่อช่วยปรับปรุงแนวคิดสำหรับธุรกิจในด้านต่างๆ รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ห่วงโซ่อุปทาน การตลาด และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีโอกาสในการร่วมมือกับเป๊ปซี่โคเพื่อพัฒนาแนวคิดไปสู่โครงการนำร่อง

ผู้ชนะจะได้รับรางวัล 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 3.5 ล้านบาท และจะประกาศผลในประเทศไทยในเดือนกันยายน 2567 นี้

PEPSICO เปิดตัวโครงการ Greenhouse Accelerator สนุบสนุนผู้ประกอบการ ขับเคลื่อนบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน

ทีม Green2Get ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ โครงการ Greenhouse Accelerator Program ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โครงการ Greenhouse Accelerator สอดคล้องกับกลยุทธ์ pep+ (PepsiCo Positive) ของเป๊ปซี่โค เพื่อสร้างระบบอาหารที่ยั่งยืน โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับโลก ด้วยการนำเรื่องความยั่งยืนและการพัฒนาประชากรโลกเข้ามาเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจและคุณค่าให้กับสังคม เพื่อสร้างความแตกต่างและส่งเสริมอนาคตที่ยั่งยืนให้แก่สิ่งแวดล้อม

สมัครวันนี้เพื่อเข้าร่วมโครงการ Greenhouse Accelerator ประจำปี 2567 ในเอเชียแปซิฟิก โปรดดูรายละเอียดการสมัครได้ทางเว็บไซต์ได้ที่: https://greenhouseaccelerator.com/apac/

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เป๊ปซี่โค ตั้งเป้าภายในปี 2030 แพกเกจจิ้ง 50 เปอร์เซ็นต์ต้องทำมาจากวัสดุรีไซเคิล

นักวิจัยนาโนเทค คิดค้น ‘ชุดตรวจคัดกรองโรคไต’ ทราบผลใน 5 นาที


STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ