TH | EN
TH | EN
spot_imgspot_imgspot_img
หน้าแรกThe Movementเป๊ปซี่โค ขยายเวลารับสมัคร โครงการ Greenhouse Accelerator ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิดความยั่งยืน

เป๊ปซี่โค ขยายเวลารับสมัคร โครงการ Greenhouse Accelerator ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิดความยั่งยืน

เป๊ปซี่โค ผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ประกาศขยายเวลารับสมัครโครงการ Greenhouse Accelerator ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) เป็นวันที่ 22 มีนาคม 2567 อีกหนึ่งอาทิตย์สุดท้ายก่อนวันปิดรับสมัคร เปิดโอกาสให้เหล่าสตาร์ตอัพในเอเชียแปซิฟิกในการทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาวิธีการแก้ปัญหาอันทันสมัยในด้านเกษตรกรรมยั่งยืน การรับมือด้านสภาพภูมิอากาศ และเศรษฐกิจหมุนเวียน เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกสู่ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

โดยภายใต้โครงการครั้งนี้ เป๊ปซี่โคจะคัดเลือกผู้สมัครสูงสุด 10 ราย และมอบเงินสนับสนุน 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 700,000 บาท พร้อมคอยให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านซึ่งเป็นผู้บริหารและทีมผู้นำด้านต่าง ๆ ของเป๊ปซี่โค เพื่อช่วยปรับปรุงแนวคิดสำหรับธุรกิจในด้านต่างๆ รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ห่วงโซ่อุปทาน การตลาด และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีโอกาสในการร่วมมือกับเป๊ปซี่โคเพื่อพัฒนาแนวคิดไปสู่โครงการนำร่อง

ผู้ชนะจะได้รับรางวัล 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 3.5 ล้านบาท และจะประกาศผลในประเทศไทยในเดือนกันยายน 2567 นี้

PEPSICO เปิดตัวโครงการ Greenhouse Accelerator สนุบสนุนผู้ประกอบการ ขับเคลื่อนบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน

ทีม Green2Get ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ โครงการ Greenhouse Accelerator Program ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โครงการ Greenhouse Accelerator สอดคล้องกับกลยุทธ์ pep+ (PepsiCo Positive) ของเป๊ปซี่โค เพื่อสร้างระบบอาหารที่ยั่งยืน โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับโลก ด้วยการนำเรื่องความยั่งยืนและการพัฒนาประชากรโลกเข้ามาเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจและคุณค่าให้กับสังคม เพื่อสร้างความแตกต่างและส่งเสริมอนาคตที่ยั่งยืนให้แก่สิ่งแวดล้อม

สมัครวันนี้เพื่อเข้าร่วมโครงการ Greenhouse Accelerator ประจำปี 2567 ในเอเชียแปซิฟิก โปรดดูรายละเอียดการสมัครได้ทางเว็บไซต์ได้ที่: https://greenhouseaccelerator.com/apac/

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เป๊ปซี่โค ตั้งเป้าภายในปี 2030 แพกเกจจิ้ง 50 เปอร์เซ็นต์ต้องทำมาจากวัสดุรีไซเคิล

นักวิจัยนาโนเทค คิดค้น ‘ชุดตรวจคัดกรองโรคไต’ ทราบผลใน 5 นาที


STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ