TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceDKSH ร่วมกับ Korea Ginseng Corporation นำโสมแดง CheongKwanJang เจาะตลาดไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย

DKSH ร่วมกับ Korea Ginseng Corporation นำโสมแดง CheongKwanJang เจาะตลาดไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย

บริษัท DKSH จำกัด ลงนามความร่วมมือกับ Korea Ginseng Corporation (KGC) ผู้ผลิตโสมแดงชั้นนำระดับโลก นำแบรนด์ CheongKwanJang ผลิตภัณฑ์โสมแดง ที่มีมายาวนานกว่า 120 ปี เข้าสู่ตลาดประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย

ภายใต้ข้อตกลง DKSH จะให้บริการด้านการขยายตลาดอย่างเต็มรูปแบบ โดยการสร้างทีมขายและทีมการตลาดในแต่ละพื้นที่ ตลอดจน บริหารจัดการด้านการขนส่งและการจัดจำหน่ายสินค้า ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์ของทีมงาน DKSH และเครือข่ายการกระจายสินค้าที่กว้างขวาง จึงช่วยให้โสมแดง CheongKwanJang สามารถเข้าถึงผู้ที่ต้องการส่งเสริมสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ให้ดียิ่งขึ้นได้ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะให้บริการในร้านค้าหลากหลายประเภท อาทิ modern trade  และ traditional trade รวมถึง ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าเฉพาะทาง และช่องทางอีคอมเมิร์ซ ผ่าน omni-channel ของ DKSH ที่มีประสิทธิภาพ

CheongKwanJang เป็นแบรนด์โสมแดงเกาหลีชั้นนำ ที่ใช้ความรู้และความชำนาญในขั้นตอนการผลิต พร้อมทั้งการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดมายาวนานกว่า 120 ปี โดย KGC ภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับความชำนาญที่ช่วยให้สามารถรักษาชื่อเสียงของโสมเกาหลีที่มีมานับพันปี ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายให้แก่ผู้ที่ต้องการส่งเสริมความเป็นอยู่และสุขภาพที่ดี

ผลิตภัณฑ์ของ CheongKwanJang ทุกชนิด ได้รับการรับรองจากกระทรวงอาหารและวิทยาศาสตร์ของสาธารณรัฐเกาหลี (Republic of Korea’s Ministry of Food and Science) ในการนำเฉพาะสารสกัดโสมพรีเมียม จากรากของต้นพืชที่ผ่านการปลูกยาวนานถึง 60 ปี ซึ่งถือเป็นเวลาที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด มาใช้ในกระบวนการผลิต

Bin An, Global Business Head บริษัท Korea Ginseng Corporation กล่าวว่า “ที่ KGC เรามีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ผู้คนมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นในทุก ๆ วัน ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์โสมแดงเกาหลีที่มีคุณภาพสูง การเก็บเกี่ยวแบบดั้งเดิม และการคัดสรรคุณภาพที่ดีที่สุด พร้อมทั้ง ความเชี่ยวชาญของ DKSH ในการขยายตลาดในเอเชียแปซิฟิคที่ประสบความสำเร็จ เราเชื่อมั่นว่าเรามีคู่ค้าที่เชื่อถือได้ ที่จะช่วยผลักดันวิสัยทัศน์ของเราในการสร้างความแข็งแกร่งทางการเติบโตในตลาดอาเซียน พร้อมการให้บริการโสมแดงเกาหลีคุณภาพสูงเพื่อส่งเสริมสุขภาพให้แก่ผู้คนในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย”

Bijay Singh ประธานหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัท DKSH กล่าวเสริมว่า “ความร่วมมือกับ Korea Ginseng Corporation จะช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นของเรา ในการเป็นพันธมิตรที่คู่ค้าให้ความเชื่อถือ และช่วยให้ผู้คนในเอเชียสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุขภาพคุณภาพสูงได้ ทั้งนี้ ถือเป็นเกียรติของเราอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมสนับสนุนพันธกิจของ  แบรนด์ KGC และเรามุ่งมั่นอย่างยิ่งว่าจะสามารถขับเคลื่อนความเติบโตของธุรกิจ KGC ใน 3 ตลาดหลักในอาเซียน และสามารถก้าวสู่ความสำเร็จที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นร่วมกับคู่ค้าของเรา”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

มาม่า เปิดตัว มาม่าโจ๊กคัพ ‘รสมาม่าหมูสับ’ และ ‘รสมาม่าต้มยำกุ้ง’

เจ้าสัว เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ‘เจมส์-จิ’ ย้ำจุดเด่นแบรนด์ ‘โปรตีนสแน็ค’ อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ