TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเอพี ไทยแลนด์ โชว์นิวไฮ ยอดขายสุทธิ กว่า 50,500 ล้านบาท

เอพี ไทยแลนด์ โชว์นิวไฮ ยอดขายสุทธิ กว่า 50,500 ล้านบาท

เอพี ไทยแลนด์ โชว์ความสำเร็จการเปิดตัวโครงการใหม่เป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้รวม 56 โครงการแนวราบและแนวสูง กระจายทุกทำเลใจกลางเมือง ปริมณฑลและหัวเมืองใหญ่ สร้าง New Record ด้วยยอดขายกว่า 50,500 ล้านบาท

วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวถึงผลการดำเนินงานในปี 2566 ว่า ล่าสุดบริษัทฯ สามารถทุบสถิติสร้าง New Record ได้อีกครั้ง ด้วยยอดขายสุทธิ (Net Presales) ที่มากถึง 50,500 ล้านบาท (ณ 18 ธ.ค. 66) โดยเฉพาะความสำเร็จของการเปิดตัวโครงการใหม่อย่างดุดันตลอดทั้งปี และยังเป็นการเปิดตัวโครงการใหม่ด้วยจำนวนและมูลค่าที่มากที่สุดในอุตสาหกรรม ทั้งสิ้น 56 โครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 76,000 ล้านบาท ครอบคลุมในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ ได้อย่างสมบูรณ์และเป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้ รวมถึงทุกโครงการได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าและให้การตอบรับที่ดีในทุกทำเล

สำหรับ Key Factor ที่ส่งผลให้ในปีนี้บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตด้านยอดขายอย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่อง ประกอบด้วย 1) โครงการแนวราบกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ที่ยังคงเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการสร้างยอดขาย จากการพัฒนาโปรดักต์รูปแบบใหม่รองรับทุกอินไซต์ครอบครัวเมือง โดยเฉพาะจุดแข็งในการดีไซน์สเปซฟังก์ชันที่โดดเด่นเหนือตลาด ทั้งสเปซฟังก์ชันใหญ่ พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ปรับเปลี่ยนได้มากกว่า นวัตกรรมพื้นที่ส่วนกลางเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า โดยเฉพาะแพ็กเกจราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในทำเลเดียวกัน

2) โครงการคอนโดมิเนียม จากกระแสตอบรับที่ดีมากจากการเปิดคอนโดมิเนียมใหม่ อาทิ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดีเกินต้าน เปิดตัว 2 วันกวาดยอดขายกว่า 4,000 ล้านบาท ปิดการขายได้มากถึง 80% จากทั้งโครงการ รวมถึง LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว ที่สามารถทำยอดขายทะลุไปกว่า 55% 

นอกจากความสำเร็จในด้านยอดขายสุทธิ (Net Presales) แล้ว เอพี ไทยแลนด์ ยังส่งท้ายปีด้วยรางวัลอันทรงเกียรติรวมทั้งสิ้น 11 รางวัล ในระดับประเทศ ภูมิภาค และสากล ตอกย้ำความเป็นเลิศในทุกมิติ ทั้งความสำเร็จด้านการบริหารจัดการ วิสัยทัศน์กว้างไกล ความพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง การพัฒนาสินค้านวัตกรรมบริการ และมุ่งขับเคลื่อนองค์กร เศรษฐกิจ และสังคมไทย สู่การส่งมอบ ‘ชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้’ อย่างยั่งยืน อาทิ รางวัล CEO of the Year 2023 สุดยอดผู้นำองค์กรทรงคุณค่า หนึ่งเดียวในสาขาธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รางวัลอันทรงเกียรติ Hall of Fame กับการเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อถือมาอย่างยาวนาน

รางวัล Thailand’s Most Admired Brand แบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ที่คนไทยเชื่อถือ รางวัล Thailand’s Most Admired Company บริษัทอสังหาฯ อันดับ 1 ที่น่าเชื่อถือที่สุด รางวัลความเป็นเลิศระดับภูมิภาคเอเชีย Thailand’s Digital Experience of the Year ที่มอบให้กับ AP NIGHT TO MEET YOU นวัตกรรมบริการบนโลกดิจิตอล รายแรกและรายเดียวที่คุยสด ทุกเรื่องอสังหาฯ ยามดึก แชตตรงกับทีมงานเอพีตัวจริงไม่ใช่บอต รวมถึง รางวัล Product of the Year Awards สองปีซ้อน ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บ้านที่เข้าใจชีวิตตอบโจทย์ความต้องการ หนึ่งในใจผู้บริโภค เป็นต้น 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“เราเปลี่ยนสถานการณ์โลกไม่ได้ แต่เราเปลี่ยนตัวเองได้” มองแนวคิดผู้นำเข้า-ส่งออกไทย ขยายธุรกิจสู่ระดับโลก

‘ท๊อป จิรายุส’ ชี้เทรนด์โลกปี 67 นักลงทุนต่างชาติให้ความสำคัญกับ ESG เตรียมทุ่มเม็ดเงินเข้าไทย พร้อมหนุนฟินเทค

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ