TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessCharge+ เปิดตัวสถานีชาร์จรถไฟฟ้าเเบบ DC กำลังไฟ 120 kw เเห่งเเรกในไทย

Charge+ เปิดตัวสถานีชาร์จรถไฟฟ้าเเบบ DC กำลังไฟ 120 kw เเห่งเเรกในไทย

Charge+ ผู้นำด้านการให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้าจากสิงคโปร์ เปิดตัวสถานีชาร์จรถไฟฟ้ากระแสตรงหรือเเบบ DC เเห่งเเรกในไทย ที่ KFC drive thru สาทร โดยมี 2 หัวจ่ายไฟฟ้า กำลังไฟฟ้า 120 กิโลวัตต์ หรือที่เรียกกันว่า เทอร์โบชาร์จ

Charge+ คือผู้นำด้านการให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ามากกว่า 1,500 สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาค

ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าสามารถดาวน์โหลดเเอปพลิเคชัน Charge+ ได้เเล้ววันนี้ เเละสามารถใช้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้าได้ที่ KFC drive thru สาทร หรือสถานีชาร์จไฟฟ้าอีกกว่า 60 จุดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมไปถึง เมืองพัทยา ในอนาคตอันใกล้นี้ทาง Charge+ มีเเผนจะเปิดให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้ากระเเสตรง (DC) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เมืองพัทยา เมืองภูเก็ตเเละอำเภอทับสะเเก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

โก ชี กีอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Charge+ กล่าวว่า “จากนโยบายการสนับสนุน อุตสาหกรรม ยานยนต์ไฟฟ้าของรัฐบาลไทย ทำให้ประเทศกลายเป็นตลาดยานยนต์ไฟฟ้าที่น่าสนใจมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในขณะนี้ สำหรับบริษัท Charge+ เราตั้งใจที่จะลงทุนในระยะยาวเพื่อรองรับการเติบโตของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบัน ดังที่บริษัทตั้งเป้าหมายไว้ว่า จะพัฒนาจุดชาร์จไฟฟ้าต่างๆ ให้ครอบคลุมระยะทางกว่า 5,000 กิโลเมตร นับตั้งเเต่ประเทศต้นทาง สิงคโปร์สู่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม นอกจากนี้เรายังมีเเผนการทำ EV charging roaming หรือการให้บริการเชื่อมโยงการชาร์จไฟฟ้าข้ามเครือข่าย ที่จะเปิดให้บริการร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจของเราในอนาคตอีกด้วย”

Charge+ เปิดตัวสถานีชาร์จรถไฟฟ้าเเบบ DC กำลังไฟ 120 kw เเห่งเเรกในไทย เล็งเพิ่มอีกหลายสิบจุดภายในปี 67

ด้าน ออง จือ บุน ประธานบริษัท Charge+ เผยว่า “ เรามีพันธกิจสำคัญในการเร่งสร้างนวัตกรรมสมัยใหม่ที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้าให้ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งเเต่บริษัท Charge+ เริ่มก่อตั้งขึ้นปี 2561 จนถึงปัจจุบัน เรายินดีที่ได้เปิดบริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าไปเเล้วกว่า 1,500 จุด สำหรับประเทศไทยนั้นคือหมุดหมายที่ Charge+ ต้องการจะขยายจุดชาร์จไฟฟ้าให้ครอบคลุมผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ท้ายที่สุดเรารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนสำคัญในการสร้างการเปลี่ยนเเปลงในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของไทย”

เเละเมื่อไม่นานมานี้บริษัท Charge+ ได้จับมือกับพันธมิตรสำคัญอย่าง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตเเห่งประเทศไทย( EGAT) ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันเเละสนับสนุน Charge+ ในการขยายฐานการเชื่อมโยงระบบการชาร์จไฟฟ้าข้ามเครือข่าย เพื่อประโยชน์ต่อผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่ต้องการเดินทางในระยะทางไกล เเละเพื่อรองรับจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าบนท้องถนนที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Power Work จับมือ ฮุนได ให้บริการติดตั้ง EV Charger

บ้านปู ลงนามสัญญาเงินกู้ 2.4 พันล้านบาท กับ ADB เสริมแกร่งธุรกิจอีโมบิลิตี้ และแบตเตอรี่

เทรนด์ ESG ปี 2024 “ธุรกิจมีความเสี่ยงสูง หากไม่เร่งปรับตัว”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ