TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเปิด ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ 31 ม.ค. นี้ โครงการมิกซ์ยูส ใหญ่สุดในภาคกลางตอนบน

เปิด ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ 31 ม.ค. นี้ โครงการมิกซ์ยูส ใหญ่สุดในภาคกลางตอนบน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ปักหมุดนครสวรรค์ ปั้นเมืองเศรษฐกิจแห่งใหม่ ประกาศเตรียมเปิด “เซ็นทรัล นครสวรรค์” โครงการมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต ศูนย์การค้าลำดับที่ 41 ของเซ็นทรัลพัฒนา พร้อมเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน เสริมทัพความแข็งแกร่งเต็มรูปแบบ ด้วยศูนย์การค้าฯ, คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, คอนโดมิเนียม และครั้งแรกกับ Neighboring Component อย่างโรงพยาบาลสินแพทย์ และ Multi Generation Space ขนาด 2 ไร่ พร้อมเป็น Completed Lifestyle Shopping Destination ที่รวมแบรนด์ลิสต์ครบครันและมากที่สุดในภาคกลางตอนบน กว่า 200 แบรนด์ โดย “เซ็นทรัล นครสวรรค์” จะเปิดให้บริการ 31 มกราคม 2567

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ กลยุทธ์ Strategic Rings เจาะกลุ่ม Quality Affluent Lifestyle

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นครสวรรค์ คือ Hidden Gems ที่มีศักยภาพทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงภาคกลางและภาคเหนือ รวมถึงการขยายตัวของเมืองที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งจาก Future Mega Infrastructures รถไฟความเร็วสูง และส่วนต่อขยายของทางรถไฟสายเหนือ ที่เมืองนี้ยังมี Logistic Hub สำคัญ และมีเทศกาลตรุษจีนนครสวรรค์ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ รองจากกรุงเทพฯ และภูเก็ต 

เซ็นทรัลพัฒนาในฐานะ Place Maker ผู้พัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต เราได้มองเห็นศักยภาพของนครสวรรค์และการเติบโตของจังหวัดในทุกๆด้าน เราจึงสร้าง “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ให้เป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งอนาคตอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็น Magnet สำคัญที่ดึงดูด Prosperity ของจังหวัดนครสวรรค์ในทุกมิติ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เพื่อให้นครสวรรค์เป็น New Great Attraction เป็นเมืองที่ทุกคนอยากมาเยือน พร้อมช่วยสร้างงานและสร้างรายได้ให้กับคนในจังหวัดอย่างยั่งยืน”

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ NT ปั้น ‘บางนา’ เป็น Hotspot ธุรกิจดาต้าเซ็นเตอร์ ตั้งเป้าเปิดให้บริการเฟสแรกปี 69

‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ ประกอบด้วย ศูนย์การค้าฯ คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, คอนโดมิเนียม, โรงพยาบาลสินแพทย์ และ Multi-Generation Space พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางเมือง พร้อมดีไซน์ศูนย์การค้าผ่าน Inspiration ของจุดเด่นนครสวรรค์ อย่าง ‘ปากน้ำโพ’ ที่มีแม่น้ำ 4 สายไหลมาบรรจบกัน ผสาน ‘Thai – Chinese Culture’ สะท้อนผ่าน Interior และ Exterior Design ให้เป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและโดดเด่น 

นับถอยหลัง เปิด ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ 31 ม.ค. นี้ โครงการมิกซ์ยูส ใหญ่สุดในภาคกลางตอนบน

ปักหมุดเป็น Landmark of Quality Lifestyle & Living ด้วย 5 Strong Magnets Highlight ได้แก่

  1. รวมแบรนด์ลิสต์ครบครันและมากที่สุดในภาคกลางตอนบน กว่า 200 แบรนด์ไว้ในที่เดียว และยกทัพกว่า 60 แบรนด์ดังเลือกปักหมุดเปิดที่เซ็นทรัล นครสวรรค์ครั้งแรกในจังหวัด ตอบโจทย์การเป็น Completed Lifestyle Shopping Destination อาทิ
    • Fashion & Lifestyle: Uniqlo, Muji, Adidas, Birkenstock, Beautrium, Crocs, Cps-Chaps, CC Double O, Converse, Levi’s, Lyn, Lyn Around, Jaspal, Jelly Bunny, The Next, Glazziq, และ Optical 88
    • Food: Bonchon, Boost Juice, GAGA, Kansei Sushi, Laem Charoen Seafood, Passion Brew Café, Sukishi Korean Charcoal Grill, Zen Restaurant, Fresh Me, Fuji Japanese Restaurant, Inthanin, Kamu, Katsuya, KOI The, Laoyuan, Ochaya, Oishi Ramen, Olino, Ootoya, Pepper Lunch, Salad Factory และ Otori-Yaki
    • IT, Education & Beauty Clinic: I Studio, TG Fone, Shichida, Playsound, โรงเรียนกวดวิชานครสวรรค์สอนเสริมThe G, The Klinique, Gangnam Clinic, Nitipon Clinic และ Infinity Medial

      ตั้งเป้าหมายในการช่วยยกระดับและขับเคลื่อนเศรษฐกิจในจังหวัดนครสวรรค์ และดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชน โดยใช้งบการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท รวมถึงกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัล Tops, Supersports, Power Buy, B2S, OfficeMate พร้อมด้วย Magnet Anchors แบรนด์อย่าง SF Cinema และ Jetts Fitness
  2. Multi-Generation Space พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ กว่า 4,000 ตร.ม. ที่รองรับคนทุกวัยและทุกครอบครัวได้มี Quality Time ที่ดีร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น Kids Playground, Pet’s Park และเอาใจคนรักสุขภาพกับโซน Longevity Space ที่ดีไซน์ให้เป็น Vertical Walkway รวมถึง Elderly Special Services สำหรับผู้สูงวัย ที่พร้อมให้บริการและอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน
  3. Health & Wellness มี Neighboring Component อย่างโรงพยาบาลสินแพทย์ในแผนของโครงการ เพื่อเป็นมิกซ์ยูสแห่งอนาคตที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยได้ดีไซน์ Wellness Zone เพื่อรองรับและเชื่อมโยงกับโรงพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อาทิ โซน Fitness, Sport Anchors และ Beauty Services
  4. Art & Culture ออกแบบแต่ละโซนให้เชื่อมโยงกันในแบบ Holistic View พร้อมครีเอทจุดเช็คอินถ่ายรูปกับ 5 Hidden Photo Spot ที่ดึงกิมมิกนครสวรรค์ มาสร้างสรรค์ลวดลายบนฝาท่อ 5 จุด ทั่วศูนย์การค้าฯ นอกจากนี้ ยังครีเอทสัญลักษณ์แห่งความสุขผ่าน Mascot สิงโตและเสือ 5 ตัว เชื่อมโยงกับการแสดงเชิดสิงโตของนครสวรรค์ที่มีมากที่สุดถึง 5 สายพันธุ์ที่แรกและที่เดียวในไทย
  5. EV Charger Station รับเทรนด์ Eco-Friendly กับบริการ รองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น และเป็น Transportation Hub ที่ครบครัน ล้อมรอบด้วยสถานที่สำคัญของจังหวัด เป็นทั้งจุดเริ่มต้นและจุดหมายปลายทาง เพื่อ Connecting-the-dots ไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้ รวมถึงมี Parking Lots ที่รองรับรถยนต์กว่า 1,650 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ 1,200 คัน
นับถอยหลัง เปิด ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ 31 ม.ค. นี้ โครงการมิกซ์ยูส ใหญ่สุดในภาคกลางตอนบน

ผลักดัน Local Economic Festivals ชูอัตลักษณ์เมืองสู่ระดับประเทศ

สนับสนุนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทุกเทศกาลของจังหวัด เพื่อทำให้นครสวรรค์เป็นเมืองที่มี Spotlight โดดเด่นด้วยอีเว้นท์ตลอดปีขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเมืองด้วย Art & Cultural Co-Creation Events อาทิ งาน Thailand Coffee Hub เทศกาลกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ, งาน OTOP Roadshow สินค้าระดับ 5 ดาวจากทั่วประเทศ, สนับสนุนและร่วมงาน 108 ปี งานประเพณีแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ตรุษจีนปากน้ำโพ, ครั้งแรกในรอบทศวรรษ Nakhon Sawan Motor Show 2024 เต็มรูปแบบ, Nakhon Sawan Songkran Festival ครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่, งานแฟชั่นโชว์ Nakhon Sawan Art & Fashion Week ครั้งแรกของจังหวัด กับแฟชั่นโชว์บนหาดทรายกลางศูนย์การค้า เป็นต้น

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 20,000 ล้าน ปั้นแบรนด์ “Central Park” ในโครงการ Dusit Central Park

ฉลองเปิดเซ็นทรัล นครสวรรค์ 31 ม.ค. นี้ กับงาน Grand Openingจัดเต็ม 12 วัน 12 ไฮไลต์

วิศิษฏ์ อริยะ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครสวรรค์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับงาน Grand Opening ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม นี้ รับรองว่ายิ่งใหญ่และจัดเต็มให้กับชาวนครสวรรค์อย่างแน่นอน งานฉลองเปิดเซ็นทรัล นครสวรรค์ เป็นฤกษ์ดีที่เราเปิดต้อนรับปีมังกร ซึ่งเป็นปีแห่งความมงคลที่ 12 ปีมีครั้งเดียว เราจึงจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ สวรรค์ 12 ชั้น 12 วันแห่งความสุข นอกจากนี้ ยังมอบประสบการณ์ Unexpected Experience ให้กับชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียง ได้สัมผัสความสุขในทุกวันตลอดทั้งปี”

เซ็นทรัล นครสวรรค์จะเปิดให้บริการในวันพุธที่ 31 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป พบกับ ไฮไลต์สุดพิเศษ อาทิ โชว์สุดตระการตาจากนักแสดงชื่อดัง “เบลล่า ราณี” และ “เจมส์ จิรายุ” กับการแสดงชุด The Cloud of Happiness อัศจรรย์ สวรรค์นคร​ที่ได้ Inspiration มาจากปากน้ำโพ ครั้งแรกเหนือน่านฟ้านครสวรรค์กับขบวนโดรน 3D แปรภาพและอักษรกว่า 300 ลำ และพลุสุดตระการตากว่า 15 นาที, ชมโชว์แห่ 5 มังกรสวรรค์มงคล มังกรเทพเจ้าสีทองและสีเงิน LED 5 ตัว รวมความยาวกว่า 175 เมตร ยาวที่สุดในประเทศไทย, สุขสวรรค์ มาร์เก็ต งานที่รวมสินค้า Local Product ของนครสวรรค์ในรูปแบบใหม่สุด Exclusive, มังกรเจ้าสวรรค์ ประติมากรรมมังกรสุดยิ่งใหญ่, หมู่บ้านจีนโบราณ 5 ชาติพันธุ์ มรดกวัฒนธรรมต้นกำเนิดชาวจีนเมืองนครสวรรค์, อุโมงค์โคมสวรรค์ ตกแต่งด้วยโคมไฟเพ้นท์มือจาก Local Artists และชาวนครสวรรค์, สวรรค์นครเมนู รังสรรค์เมนูพิเศษชูวัตถุดิบท้องถิ่นนครสวรรค์ จาก 5 ร้านแบรนด์ดัง อาทิ Bar B Q Plaza, Salad Factory, Sukishi Korean Charcoal Grill, ลาวญวน, และ แหลมเจริญซีฟู้ด และสายมูห้ามพลาดกับ เครื่องรางพิเศษ Lucky Charm จำนวน 2,024 ชิ้น ผ่านพิธีพุทธาภิเษกจากวัดมังกร และ ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองนครสวรรค์ (ศาลเจ้าแม่ทับทิม)

ห้ามพลาด! โปรโมชันไฮไลต์ฉลองเปิดเซ็นทรัล นครสวรรค์ ช้อปครบทุก 1,500 บาท* รับสิทธิ์ลุ้น YAMAHA Grand Filano 2023 มูลค่า 64,700 บาท จำนวน 1 รางวัล และ YAMAHA Fazzio 2022 มูลค่า 54,900 บาท จำนวน 1 รางวัล, ช้อปครบ 3,000 บาท* รับฟรี! กระเป๋า Fluffy Bag Central Nakhon Sawan Limited Edition นุ่มเหมือนก้อนเมฆ มูลค่า 1,190 บาท, ช้อปครบ 50,000 บาท รับ Central Cash Voucher มูลค่า 2,000 บาท, สำหรับสมาชิกTHE1 และสมาชิก Central Life X ทุกวันศุกร์ ช้อปครบ 8,000 บาทขึ้นไป* รับคะแนน The1 คูณ 10, สมาชิก Central Life X ซื้อบัตรรับประทานอาหาร Food Patio 200 บาท (แบบไม่แลกคืน) รับเพิ่ม 50 บาท* และเมื่อช้อปครบ 1,500 บาท* รับบัตรชมภาพยนตร์จาก SF Cinema จำนวน 1 ใบ เฉพาะที่เซ็นทรัล นครสวรรค์ และกิจกรรม LUCKY SET FOR YOU ระหว่างวันที่ 31 ม.ค.-4 ก.พ. ลุ้นรับการ์ดคำมงคลจากซินแสเป็นหนึ่ง และเซตของลายมงคล Limited Edition จาก  Central Nakhon Sawan x อัคระแบงค็อก, Card Holder คอลเลคชันพิเศษต้อนรับตรุษจีน และ Gift voucher Central จำนวน 100 บาท*

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

พฤกษา จับมือ ออริจิ้น ร่วมทุนปั้น 3 โปรเจกต์ โรงแรม-คอนโด-บ้านเดี่ยว รวมมูลค่า 8,700 ล้าน

ไทยต้องปรับ นักธุรกิจต้องเปลี่ยน ทักษะที่มีกำลังจะหมดอายุ ส่องเทรนด์ใหม่ในงาน CTC FORECAST 2024

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ