TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyApple Tower Theatre ในย่านดาวน์ทาวน์ลอสแองเจลิส

Apple Tower Theatre ในย่านดาวน์ทาวน์ลอสแองเจลิส

Apple ได้เผยภาพร้านค้าปลีกแห่งใหม่ล่าสุดซึ่งตั้งอยู่ที่ Tower Theatre อันเก่าแก่ในย่านดาวน์ทาวน์ลอสแองเจลิส โดย Apple Tower Theatre เป็นหนึ่งในโครงการบูรณะอาคารที่สำคัญที่สุดของ Apple นับจนถึงปัจจุบัน และมีจุดมุ่งหมายเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้เพิ่มมากขึ้นในใจกลางเมือง นอกจากนั้น Apple จะเปิดตัว Today at Apple Creative Studio ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มระดับโลกที่จะมอบประสบการณ์ตรงและให้คำปรึกษาแก่นักสร้างสรรค์รุ่นเยาว์ โดยจะเริ่มให้บริการพร้อมกับร้านใหม่ในลอสแองเจลิส

Apple Tower Theater เป็นร้านแห่งที่ 26 ของ Apple ในลอสแองเจลิส และสมาชิกมากความสามารถเกือบ 100 คนจากทีม Retail ของร้านจะเข้าร่วมกับพนักงาน Apple Store กว่า 3,000 คนจากทั่วภูมิภาค นอกจากนี้ Apple TV+ ซึ่งตั้งอยู่ในลอสแองเจลิสยังทำงานร่วมกับนักเล่าเรื่องที่มีความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดในโลกอีกหลายคน พร้อมทั้งสนับสนุนอาชีพหลายพันตำแหน่งในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ทั่วแคลิฟอร์เนีย

Deirdre O’Brien รองประธานอาวุโสฝ่าย Retail + People ของ Apple กล่าวว่า “ทุกหนทุกแห่งในลอสแองเจลิสเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในด้านศิลปะ ดนตรี และความบันเทิง และเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้สานต่อความสัมพันธ์กับเมืองสุดพิเศษแห่งนี้” “Apple Tower Theatre ยกย่องประวัติศาสตร์อันยาวนานและมรดกตกทอดของเมืองหลวงแห่งความบันเทิงนี้”

อาคารที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของประวัติศาสตร์

อาคาร Tower Theatre อันเก่าแก่ได้รับการออกแบบขึ้นในปี 1927 โดย S. Charles Lee สถาปนิกโรงภาพยนตร์ชื่อดัง และเคยเป็นที่ตั้งของโรงภาพยนตร์แห่งแรกในลอสแองเจลิสที่ฉายภาพยนตร์แบบมีเสียง และจากมรดกแห่งความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี วันนี้ Tower Theatre ได้กลายมาเป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในตระกูล iPhone, iPad และ Mac ของ Apple ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้พลิกโฉมการสร้างภาพยนตร์ การถ่ายภาพ และการแต่งเพลงในยุคปัจจุบันไปโดยสิ้นเชิง

โรงภาพยนตร์แห่งนี้กลายเป็นสถานที่ทิ้งร้าง หลังจากปิดให้บริการในปี 1988 Apple จึงได้ร่วมมือกับนักอนุรักษ์ชั้นนำ ศิลปินด้านการบูรณะซ่อมแซม และเมืองลอสแองเจลิสเพื่ออนุรักษ์และบูรณะโรงภาพยนตร์แห่งนี้ให้กลับมาสวยสง่าดังเช่นในอดีตด้วยความทุ่มเทใส่ใจเช่นเดียวกับโครงการบูรณะซ่อมแซมอื่นๆ ที่ทำไปก่อนหน้านี้ ทุกอาณาบริเวณได้รับการซ่อมแซมอย่างระมัดระวัง และตัวอาคารเองก็ได้รับการปรับปรุงเรื่องการรองรับแรงสั่นสะเทือนอย่างเต็มรูปแบบ

Apple Tower Theatre ตั้งอยู่ที่มุมถนน Eighth Street และ Broadway ซึ่งจะสังเกตเห็นได้ทันทีจากหอนาฬิกาที่ได้รับการบูรณะใหม่ ป้ายซุ้มหลังคา Broadway ที่สร้างขึ้นใหม่ ผนังอิฐด้านนอกที่สะอาดตา และป้ายหน้าโรงภาพยนตร์อันเก่าแก่ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เมื่อเดินผ่านประตู Broadway เข้าไป ลูกค้าจะได้พบกับล็อบบี้ขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Paris Opera House ของ Charles Garnier ซึ่งตกแต่งด้วยบันไดโค้งขนาดใหญ่ที่มีราวจับสีบรอนซ์ขนาบข้างด้วยเสาหินอ่อนแบบโครินเธียน

ใจกลางร้านเป็นที่ตั้งของ Forum และ Video Wall อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งอยู่ภายใต้ซุ้มประตูที่ได้รับการบูรณะใหม่ทั้งหมด และล้อมรอบด้วยชั้นลอยแบบดั้งเดิมของโรงภาพยนตร์ โดยบริเวณ Forum นี้จะใช้เป็นที่จัดกิจกรรม Today at Apple ซึ่งจะมีสมาชิกในทีมของ Apple และสมาชิกจากชุมชนสร้างสรรค์ในท้องถิ่นมามอบแรงบันดาลใจและสอนทักษะที่นำไปใช้ได้จริงในเซสชั่นฟรีทุกวัน พื้นที่โรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยมุขแบบโค้งที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามและส่วนสีบรอนซ์ซึ่งบูรณะขึ้นใหม่เป็นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์โปรดของลูกค้าทั้งหมดรวมถึง iMac, iPad Pro และ Apple TV 4K แบบใหม่หมด

ลูกค้าที่กำลังมองหาบริการและความช่วยเหลือจากสมาชิกในทีมของ Apple จะมีพื้นที่มากมาย เนื่องจากที่นั่งเดิมที่ชั้นบนของโรงภาพยนตร์ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยและสามารถเข้าไปนั่งได้ง่ายขึ้นเพื่อสร้างพื้นที่เปิดโล่งและใช้งานสะดวกสำหรับการนัดหมายที่ Genius Bar นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งลิฟต์ใหม่ 2 ตัวในโรงภาพยนตร์เพื่อพาลูกค้าไปยังชั้นต่างๆ ของร้านใหม่ได้อย่างง่ายดาย

Today at Apple Creative Studios

Today at Apple Creative Studios – LA เปิดตัวกิจกรรมริเริ่มระดับโลกสำหรับนักสร้างสรรค์รุ่นเยาว์ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Today at Apple ที่มีให้บริการใน Apple Store ทั่วโลก Creative Studios LA ร่วมมือกับมูลนิธิที่ไม่แสวงหาผลกำไรอย่าง Music Forward Foundation, Inner-City Arts และ Social Justice Learning Institute เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีพรสวรรค์ได้เข้าถึงเทคโนโลยี ทรัพยากรเพื่อการสร้างสรรค์ และประสบการณ์ตรง พร้อมแพลตฟอร์มที่จะช่วยพัฒนาและขยายโอกาสให้เยาวชนอนาคตไกลตลอดระยะเวลาเก้าสัปดาห์ของการเขียนโปรแกรมฟรี

Today at Apple จะจัดเซสชั่นแบบสาธารณะในร้านที่ Tower Theatre และเซสชั่นออนไลน์โดยศิลปินและที่ปรึกษาของ Creative Studios ซึ่งรวมถึงช่างภาพและผู้สร้างภาพยนตร์ Bethany Mollenkof, แร็ปเปอร์และโปรดิวเซอร์ D Smoke, นักร้อง-นักแต่งเพลง Syd รวมถึงนักเชลโล่และนักร้องอย่าง Kelsey Lu ด้วย ขณะที่ Noah Humes พร้อมกับที่ปรึกษาของเขา Maurice Harris ศิลปินสองคนที่ดูแลงานจิตรกรรมฝาผนังด้านนอก Tower Theatre ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณของ Creative Studios LA ก็จะเป็นผู้สอนในเซสชั่นออนไลน์ด้วย ทุกคนสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเซสชั่นเหล่านี้ได้ที่ apple.com/creative-studios-la
Apple Tower Theatre จะเปิดให้บริการในวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 10.00 น.

ทีมงานของร้านจะรอต้อนรับลูกค้ารายแรกในวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน เวลา 10.00 น. Apple Tower Theatre จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น. ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ และ 10.00 น. ถึง 19.00 น. ในวันอาทิตย์ โดยสมาชิกในทีมจะพร้อมให้ความช่วยเหลือและให้บริการแก่ผู้เข้าชมทุกท่าน ลูกค้าที่ประสงค์จะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ทางออนไลน์สามารถขอรับความช่วยเหลือในการซื้อได้จาก Apple Specialist เลือกตัวเลือกการชำระเงินรายเดือน นำอุปกรณ์ที่เข้าเกณฑ์มาแลกซื้อ รับบริการช่วยเหลือ และเลือกการจัดส่งแบบไร้การสัมผัส หรือไปรับที่ Apple Store ได้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ