TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipงาน Thailand Bitcoin Conference 2024 กลับมาอีกครั้ง 14-15 ก.ย. 67 เปิดขายบัตร 5 มี.ค.นี้

งาน Thailand Bitcoin Conference 2024 กลับมาอีกครั้ง 14-15 ก.ย. 67 เปิดขายบัตร 5 มี.ค.นี้

จากความสำเร็จของงาน BTC2023 งานสัมมนารูปแบบ “Bitcoin only” ครั้งแรกในประเทศไทย ได้จุดกระแส และเกิดเป็นแรงขับเคลื่อนการเติบโตอย่างรวดเร็วของคอมมูนิตี้บิตคอยน์ในไทย พร้อมทั้งเป็นการปักหมุดบนแผนที่โลก ให้ผู้คนจากหลายประเทศได้รู้ถึงการมีอยู่ของชุมชนบิตคอยน์ในไทย ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งที่สุดของโลก 

อาจารย์พิริยะ สัมพันธารักษ์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท ไรท์ชิฟท์ จำกัด และกรรมการบริหาร บริษัท โฉลก ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2024 นี้จะมีงานสัมมนาบิตคอยน์จัดขึ้นในหลายประเทศตลอดทั้งปี ถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่พวกเราชาวไทย ที่จะได้มาร่วมกันแสดงพลังผลักดันให้สังคมเราและสังคมโลกไปสู่อนาคตที่ดีขึ้น ในงาน Thailand Bitcoin Conference 2024 หรือ TBC2024 ภายใต้แนวคิด “Bitcoin Fixes This” ในวันที่ 14-15 กันยายน 2567 ณ True Digital Park 

Thailand Bitcoin Conference 2024 นำทีมโดย อาจารย์พิริยะ สัมพันธารักษ์ ผู้ก่อตั้งบริษัท ไรท์ชิฟท์ จำกัด และกรรมการบริหาร บริษัท โฉลก ดอท คอม จำกัด พ.อ.ดร.วิชิต ซ้ายเกล้า ผู้ก่อตั้ง Chitbeer น.พ.เดชา ปิยะวัฒน์กูล ผู้ก่อตั้ง Thai Lightning Noderunner, LATES  Piccolo ผู้ก่อตั้ง BOB Space (Build on Bitcoin) และทีมงาน Right Shift

ด้วยความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นของคอมมูนิตี้บิตคอยน์ในไทยที่ต่างชาติให้การยอมรับ ผนวกกับปณิธานของชุมชนบิตคอยเนอร์ชาวไทยที่ต้องการยกระดับการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับบิตคอยน์ เทคโนโลยีเงินแห่งอนาคตที่สามารถนำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาสังคมที่สั่งสมมาช้านานหลายชั่วอายุคน เกิดเป็นแรงผลักดันสำคัญให้เกิดงานนี้ขึ้น

เนื้อหาภายในงานอัดแน่นไปด้วยแนวคิด แนวทางการแก้ไขปัญหาสังคมที่กำลังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในปัจจุบัน ด้วยการใช้งานบิตคอยน์ทั้งในทางตรงและทางอ้อม อาทิ ‘ปัญหาการเงินและเศรษฐกิจที่เป็นผลมาจากการทำลายความมั่งคั่งของผู้คนในสังคม’ ‘วิกฤตอัตราการเกิดของทารกที่ลดลงพร้อมกันทั่วโลก’  ‘ปัญหาด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม’ ‘ปัญหาความเหลื่อมล้ำของผู้คนที่อยู่ห่างไกลความเจริญ’ ‘ปัญหาการส่งต่อความมั่งคั่งสู่ลูก-หลาน สู่ทางออกที่ยั่งยืนทำได้จริง’ ‘ความผิดเพี้ยนและบ่อนทำลายสังคมของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียในปัจจุบัน’ ‘ปัญหาระบบการศึกษาภาคบังคับ สู่ทางเลือกแห่งอนาคต’ และ ‘การสร้างคอมมูนิตี้แห่งความหวังท่ามกลางสังคมแห่งความสิ้นหวัง’

งานสัมมนาครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญ นักพัฒนา และแกนนำบิตคอยน์ที่มีความเชี่ยวชาญหลากหลายแขนงทั้งในและต่างประเทศ มาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ให้กับชาวไทยได้แก่ Dea Rezkitha หัวหอกคนสำคัญในการผลักดันความรู้ด้านบิตคอยน์ในประเทศอินโดนีเซีย Rolan Bewick นักพัฒนา Alby ผู้พัฒนาเทคโนโลยี บิตคอยน์ ไลท์นิง Albert Buu ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Neutronpay ผู้พัฒนาระบบชำระเงินข้ามพรมแดนทั่วโลกผ่านบิตคอยน์ไลท์นิงเน็ตเวิร์ก Watcharaporn Donsang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ DigDig Company บริษัทด้านเหมืองขุดบิตคอยน์ระดับท็อปของประเทศไทย Dominik Weil ผู้ก่อตั้ง BitcoinVN บริษัทให้บริการซื้อขายบิตคอยน์ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศเวียดนาม และทีมงาน ‘สภายาส้ม’ จาก Right Shift (นิว นิ่ม จิงโจ้ ซุป ขิง อาร์ม อิสร เทนโด้)

นอกจากนี้ยังมีเวทีย่อย สำหรับเนื้อหาเชิงเทคนิคและการทำงานของระบบบิตคอยน์ สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้งานบิตคอยน์ตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับสูง รวมทั้งมีการออกบูธแสดงสินค้าและบริการจากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบิตคอยน์ในประเทศไทย และกิจกรรมพิเศษ “CHIT TALK” ในช่วงค่ำ ซึ่งในส่วนนี้สงวนสิทธิให้เข้าชมได้เฉพาะผู้ถือบัตรเข้าร่วมงานเท่านั้น โดยมีเฉพาะเนื้อหาการพูดคุยบนเวทีหลักที่มีการบันทึกเพื่อทยอยเผยแพร่ให้รับชมได้ในภายหลังผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ ของ Right Shift

งานสัมมนาครั้งนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่สนใจในปัญหาสังคม เศรษฐกิจ และเงิน เพราะวันนี้คุณอาจไม่จำเป็นต้องเข้าใจหรือถือครองบิตคอยน์ แต่อย่างน้อยการได้เข้าใจว่าปัญหาจำนวนมหาศาลที่เกิดขึ้นมายาวนานทั่วโลกนั้นมีที่มาอย่างไร และอนาคตที่ดีกว่าเดิมจะเป็นจริงได้อย่างไร หากเราทุกคนมีเงินที่ดี…

ผู้ที่สนใจสามารถเลือกบัตรเข้างานได้ โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

All Access ราคา 3,990 บาท

  • เข้าร่วมเวทีใหญ่ วันที่ 14 – 15 กันยายน 2567
  • เข้าร่วมเวทีย่อยเชิงเทคนิคัล วันที่ 14 – 15 กันยายน 2567

Student Access ราคา 2,500 บาท (All Access ราคานักศึกษา)

  • เข้าร่วมเวทีใหญ่ วันที่ 14 – 15 กันยายน 2567
  • เข้าร่วมเวทีย่อยเชิงเทคนิคัล วันที่ 14 – 15 กันยายน 2567
  • ลิงก์สำหรับลงทะเบียนรับสิทธินักศึกษา วันนี้ ถึงวันที่ 5 มีนาคม 2567 https://docs.google.com/…/1FAIpQLSeFPpUYnAjtKX…/viewform 

Dinner Party ราคา 1,500 บาท

  • เข้าร่วม Dinner Party กับ Chit talk ในคืนวันที่ 14 กันยายน 2567

Supporter ราคา 10,000 บาท

  • เข้าร่วมเวทีใหญ่ วันที่ 14 – 15 กันยายน 2567
  • เข้าร่วมเวทีย่อยเชิงเทคนิคัล วันที่ 14 – 15 กันยายน 2567
  • เข้าร่วม Dinner Party กับ Chit talk ในคืนวันที่ 14 กันยายน 2567
  • เข้าร่วม Thank You Party ในคืนวันที่ 15 กันยายน 2567

โดยบัตรทั้งหมด จะเปิดให้สั่งซื้อพร้อมกันในวันที่ 5 มีนาคม 2567 ที่เว็บไซต์ Eventpop >> https://www.eventpop.me/e/17031 พิเศษ!! ทาง Right Shift มีสิทธิพิเศษส่วนลดสำหรับซื้อตั๋ว All Access ราคา 3,690 บาท ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เว็บไซต์ https://rightshift.to/ 

** กำจัดสิทธิ เฉพาะคนที่ชำระด้วยบิตคอยน์เท่านั้น **

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แนวโน้ม MarTech เติบโตสูง ผู้จัดเฮ MarTech Expo 2024 มีผู้เข้าร่วมกว่า 10,000 คน  

BUZZEBEES รุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลุยทำ Loyalty Platform ครบวงจร ปิดดีลยักษ์ใหญ่ 5 ประเทศ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ