TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusiness'เอไอเอส' แท็กทีม 'ลาซาด้า' เปิดตัว Seller SIM กระตุ้นตลาดอีคอมเมิร์ซไทย

‘เอไอเอส’ แท็กทีม ‘ลาซาด้า’ เปิดตัว Seller SIM กระตุ้นตลาดอีคอมเมิร์ซไทย

เอไอเอส เดินหน้าผลักดันให้คนไทยก้าวสู่ยุคดิจิทัล พร้อมสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างไม่สะดุด ประกาศเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์กับ ลาซาด้า (Lazada) เปิดตัวแพ็กเกจ AIS x Lazada Seller SIM ให้ผู้ขายบนลาซาด้าใช้งานแอปพลิเคชันลาซาด้าได้ฟรี! แบบไม่คิดค่าเน็ต พร้อมรับเน็ต 4G/3G จำนวน 30 GB เพิ่มสูงสุด 6 เท่า โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที พร้อมรับฟรี Lazada Sponsored Discovery (โปรโมทผ่านลาซาด้า) สูงสุด 2,500 บาท

พงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด เอไอเอส กล่าวว่า “จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แม้จะดูเหมือนเป็นวิกฤตที่หลายฝ่ายต้องร่วมมือกันฟันฝ่า แต่สำหรับตลาดอีคอมเมิร์ซ นี่เป็นเหมือนอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่โอกาสทองของผู้ค้าจำนวนมาก ที่หันมาใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือสำคัญในการประกอบอาชีพในสภาวะวิกฤต จนทำให้มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซในปี 2564 มีมูลค่าอยู่ที่ 294,000 ล้านบาท จากปี 2563 มูลค่า 163,000 ล้านบาท เท่ากับว่ามีการเติบโตสูงขึ้นถึง 81 เปอร์เซ็นต์ และเพื่อเป็นการสนับสนุนกิจการของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ รวมไปถึงการส่งเสริมอาชีพใหม่ของคนไทยในยุคโควิด-19

-‘อาลีบาบา’ จับมือ ‘เวียดเทรด’ ดันผู้ประกอบการเวียดนามสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซ
-Jubilee เดินเกมรุกตลาดออนไลน์ มุ่งพัฒนาแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบ

เอไอเอส จึงได้ร่วมมือกับ ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอันดับ 1 ของไทย นำศักยภาพนวัตกรรมเครือข่ายและดิจิทัล แพลตฟอร์ม มาช่วยอำนวยความสะดวกให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์และลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์ชั้นเยี่ยมบนช่องทางอีคอมเมิร์ซ ผ่านบริการแพ็กเกจสุดคุ้ม “AIS x Lazada Seller SIM” ที่จะทำให้ผู้ค้าลาซาด้าสามารถสื่อสารบอกเล่าเรื่องราวสินค้าและบริการได้แบบไม่มีข้อจำกัดแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และช่วยลดต้นทุน เพิ่มกำไรในการขายสินค้าบนช่องทางออนไลน์

ซึ่งภายใต้ในครั้งนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ เอไอเอสที่มุ่งมั่นความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีเครือข่ายและบริการดิจิทัล เข้ามาสนับสนุนคนไทยและร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศให้สามารถอยู่รอดและก้าวข้ามผ่านวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ประกอบการ SME ที่เป็นกำลังสำคัญของประเทศในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ซึ่งผู้ค้าลาซาด้าสามารถลงทะเบียนรับซิมได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย.2564 ที่ Lazada Seller Center”

โดยไฮไลท์ความพิเศษของแพ็กเกจ AIS x Lazada Seller SIM ประกอบด้วย

1) แพ็กเกจพิเศษ 399 บาท รับอินเทอร์เน็ตเพิ่ม 6 เท่า (เมื่อเทียบกับแพ็กเกจปกติ)

2) ใช้งาน AIS SUPER WiFi ฟรีไม่จำกัด

3) โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที

4) เล่นแอปพลิเคชัน และเข้าเว็บไซต์ Lazada ฟรี! ไม่คิดค่าอินเทอร์เน็ต

5) รับชม YouTube Premium ฟรี 3 เดือน

6) รับ Lazada Sponsored Discovery(โปรโมทสินค้าผ่านลาซาด้า) สูงสุด 2,500 บาท ตัวช่วยที่ทำให้ผู้ค้าสามารถเข้าถึงร้านค้า และเพิ่มการมองเห็นของลูกค้าได้มากขึ้น ผ่านการโฆษณาที่เอไอเอส และลาซาด้าจัดมาให้แบบสุดพิเศษ

สำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยใช้บริการ Lazada Sponsored Discovery จะได้รับ Lazada Sponsored Discovery มูลค่า 2,500 บาท (แบ่งเป็น 1,000 บาท สำหรับเดือนแรก และ 300 บาท สำหรับ 5 เดือนหลัง) และสำหรับลูกค้าปัจจุบัน จะได้รับ Lazada Sponsored Discovery มูลค่า 1,800 บาท (แบ่งเป็น 300 บาท สำหรับ 6 เดือน)

ด้าน วีระพงษ์ โก รองประธานอาวุโสฝ่ายอีคอมเมิร์ซ บริษัท ลาซาด้า จำกัด(ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในปัจจุบันช่องทางการตลาดออนไลน์มีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดำเนินชีวิตวิถีใหม่ ผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าและบริการได้ครบทุกมิติ ซึ่งเป็นไปตามพันธกิจหลักของลาซาด้าที่ต้องการยกระดับและมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ให้ทั้งผู้ค้าและผู้บริโภคบนแพลตฟอร์มของเรา โดยเฉพาะในช่วงปีที่ผ่านมาเกิดความท้าทายเกิดขึ้นในหลาย ๆ ด้าน ทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตอย่างต่อเนื่อง และลาซาด้าประเทศไทยยังคงสามารถเพิ่มจำนวนคำสั่งซื้อและจำนวนผู้ขายที่ขายได้ มากกว่าสองเท่าตัวเมื่อเทียบกับปี 2562

ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากการได้รับการสนับสนุนจากผู้ค้าบนลาซาด้า และในปี 2564 ลาซาด้าได้เตรียมกลยุทธ์ใหม่ ๆ ที่จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับผู้ค้าเพิ่มมากขึ้น หนึ่งในเครื่องมือสำคัญของกลยุทธ์ในปีนี้ คือ การร่วมมือกับทาง “เอไอเอส”  เปิดตัว ” AIS x Lazada Seller SIM ” และยังเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในแคมเปญครบรอบ 9 ปีของลาซาด้า Lazada Surprise Birthday Sale โดยการมอบแพ็กเกจสุดคุ้ม สุดพิเศษ ให้กับผู้ค้าลาซาด้า ซึ่งเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยทำให้การประกอบธุรกิจของผู้ค้า ทั้งการจำหน่ายสินค้าและบริการต่าง ๆ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างเป็นที่น่าพอใจ”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ