TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป คว้า Top 3 บริษัทสัญชาติไทยขวัญใจคนรุ่นใหม่ในปี 2024

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป คว้า Top 3 บริษัทสัญชาติไทยขวัญใจคนรุ่นใหม่ในปี 2024

บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด รับรางวัล Top most attractive companies 2024 โดย QGEN Survey ที่สำรวจกลุ่มคนทำงานอายุ 20-40 ปี ในช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ได้รับการจัดอันดับเป็นลำดับที่ 5 ของบริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด และนับเป็นบริษัทสัญชาติไทยลำดับที่ 3 รองจาก SCG และ PTT โดยงานประกาศรับรางวัลครั้งยิ่งใหญ่นี้ มีบริษัทชั้นนำในประเทศที่ได้เข้ารับรางวัลตามลำดับ ได้แก่ Google, SCG, PTT, LINE Corporation, Bitkub, Agoda, C.P. Group, Toyota, Khotkool และ ThaiBev เป็นต้น ทั้งนี้ จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ยังได้รับคัดเลือกให้เป็นเป็น 1 ใน 5 ผู้มีชื่อเสียงที่คนไทยอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดอีกด้วย

จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “การได้รับรางวัล Top most attractive companies 2024 และ Thailand Most Attractive People To Work For 2024 ในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจของตนและบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้มีชื่อเสียงและเป็นบริษัท 1 ใน 5 ที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจของทุกคนในบริษัทที่คอยผลักดันและไม่หยุดพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ

ทั้งนี้ บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งมีวัฒนธรรมองค์กรที่มีลักษณะของการลงมือทำงานไว พร้อมปรับเปลี่ยนและเรียนรู้อยู่เสมอ  เราให้ความสำคัญกับการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เข้าใจพนักงาน พร้อมดึงศักยภาพการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดควบคู่ไปกับมีความสุขในการทำงาน เช่น รูปแบบการทำงานแบบ Hybrid คือ work from anywhere สลับกับการทำงานในออฟฟิศ โดยการนำเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาสนับสนุนเพื่อให้การทำงานมีความสะดวกต่อเนื่องและได้ผลลัพท์ของงานไม่แตกต่างกับการเข้าออฟฟิศ”

บิทคับ ชี้ ไทยเตรียมขันตักน้ำ รีบปรับตัวสู่เทรนด์ธุรกิจสีเขียว

อีกหนึ่งวัฒนธรรมองค์กร ที่บิทคับให้ความสำคัญและหลอมรวมให้พนักงานกลายเป็น One Bitkub คือการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพและความสามารถของตน ภายใต้สภาพแวดล้อมการทำงานที่เปิดกว้าง ยอมรับความแตกต่างหลากหลาย สนับสนุนความหลากหลายทางเพศ เปิดโอกาสให้ทุกเพศสามารถแสดงออกได้อย่างเต็มที่และสร้างสรรค์ และส่งเสริมให้พนักงานพัฒนาตนเองให้มีทักษะที่เหมาะสมกับโลกการทำงานยุคใหม่ ตาม 7 ค่านิยมองค์กร (Bitkub Core Values) ได้แก่

  1. Earn Trust สร้างความเชื่อใจ
  2. Passionate & Drive Deep หลงใหลและเชี่ยวชาญ
  3. Challenge & Commit ท้าทายและทุ่มเท
  4. Strive for Results and Actions มุ่งผลลัพธ์และลงมือทำ
  5. Ownership & Beyond รับผิดชอบและมุ่งมั่นช่วยเหลือ
  6. Adapt & Innovate พร้อมปรับตัวและสร้างสรรค์สิ่งใหม่
  7. Empathy & Collaboration เข้าอกเข้าใจและร่วมมือกัน

ทั้งนี้ ในปี 2567 นี้ บิทคับเตรียมเปิดรับพนักงานเพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมรับกับสถานการณ์ของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ที่ทั่วโลกต่างจับตามองและคาดการณ์ว่าจะมีการเข้ามาลงทุนอย่างคึกคักมากขึ้นหรือที่เรียกว่า Bull Run ตามสถิติที่ผ่านมาที่มักจะเกิดขึ้นภายหลังปรากฏการณ์ Bitcoin Halving ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงเมษายนปีนี้”

‘ท๊อป จิรายุส’ เผย 3 ประเด็นสำคัญของสินทรัพย์ดิจิทัลบนเวที World Economic Forum 2024

“นอกจากนี้ ขอขอบคุณสำหรับรางวัล Thailand Most Attractive People To Work For 2024 ที่ได้เลือกให้เป็น 1 ใน 5 ผู้มีชื่อเสียงที่คนไทยอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ตัวผมและบริษัทเสมอมา โดยรางวัลนี้เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นความทุ่มเทที่มีต่อบริษัทอย่างเต็มที่ หวังว่าผมจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการลงมือทำและมุ่งมั่นไปสู่เป้าหมายให้กับคนรุ่นใหม่ได้ต่อไป” จิรายุส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สรุปประเด็นสำคัญ “เมืองไทยจะไปต่ออย่างไร ท่ามกลางวิกฤติ Polycrisis บทเรียนจาก WEF2024

depa ผนึก RISE สร้างหลักสูตร GTX พัฒนาผู้นำภาครัฐสู่การทรานส์ฟอร์มประเทศยุคดิจิทัล

“อโณทัย เวทยากร” นั่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ “ไอบีเอ็ม ประเทศไทย” คนใหม่

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ