TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLife“House of GieGie @ HansarBangkok” ร้านอิตาเลียนไฟน์ไดนิ่ง แห่งใหม่ใจกลางราชดำริ

“House of GieGie @ HansarBangkok” ร้านอิตาเลียนไฟน์ไดนิ่ง แห่งใหม่ใจกลางราชดำริ

จีจี้ – วฤนดา ฟาโวร จับมือกับทายาทโรงแรมหรรษา ทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท เปิด House of GieGie@HansarBangkok ร้านอาหารอิตาเลียนไฟน์ไดนิ่ง สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนและบาร์ ชูกลยุทธ์ “Mass Luxury” ให้บริการระดับพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ ยกระดับสู่ Entertainment Place แห่งใหม่ใจกลางย่านราชดำริ มั่นใจคืนทุนภายใน 3 ปี

วฤนดา ฟาโวร CEO House of Gie Gie กรุ๊ป เปิดเผยว่า House GieGie @ HansarBangkok ได้ร่วมทุนกับ ลุค ซาโตรุ ทายาทโรงแรมหรรษา กรุงเทพ มูลค่าการลงทุนกว่า 60 ล้านบาท เปิดร้านอาหารอิตาเลียนและบาร์ระดับพรีเมียม แห่งใหม่ใจกลางราชดำริ ณ โรงแรมหรรษา กรุงเทพ กำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้ และคาดว่าสามารถคืนทุน ได้ภายใน 3 ปี   

House of GieGie @ HansarBangkok

ทั้งนี้ ร้าน House of GieGie @ HansarBangkok ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ ชั้น 1 ของโรงแรมหรรษา บนพื้นที่กว่า 600 ตรม. นำเสนอภายใต้แนวคิด “Maximalism” เสนอความเป็น “ที่สุด” ในทุก ๆ ด้าน โดยจุดเด่นจะเป็นร้านอาหารอิตาเลียนที่ผสมผสาน สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ เนื้อวัวระดับพรีเมียมไปจนถึงอาหารทะเล Seafood Platter รวมทั้ง ผักสดยังส่งตรงจากฟาร์มผักออร์แกนิคที่หรรษาเขาใหญ่ ทุกเมนูรังสรรค์โดยทีมเชฟที่มากประสบการณ์ออกเป็นงานศิลปะ เพื่อเปิดประสบการณ์การทานอาหารแบบไฟน์ไดนิ่ง (Fine Dining) ให้พิเศษกว่าเดิมและเซอร์ไพรส์ทุกครั้งที่มาทาน ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง สนุกสนาน สไตล์ House of GieGie

รวมทั้งยังมีการตกแต่งร้าน ภายใต้แนวคิด Maximalism & Botanica ให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ด้วยสไตล์จังเกิ้ล ร่วมกับงานศิลปะภาพวาดแฮนด์เพ้นท์ โดยกลุ่มเป้าหมาย เจาะกลุ่มนักธุรกิจ กลุ่มคนทำงาน กลุ่ม Expat และกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ แบ่งสัดส่วนเป็นลูกค้าคนไทยกว่า 70% และชาวต่างชาติ 30% นำเสนอภายใต้กลยุทธ์การตลาด “Mass Luxury” ให้บริการระดับพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นจุดนัดพบ และ Entertainment Place แห่งใหม่ใจกลางย่านราชดำริ

ภายในร้านแบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก ได้แก่ โซนร้านอาหาร เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11:30 -14:00 และ 18:00 – 01:00 น. มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor รวมทั้งยังสามารถปิดโซนสำหรับ จัดกิจกรรมในทุกรูปแบบ อาทิ Exclusive Party งานอีเว้นท์ เปิดตัวสินค้า เป็นต้น

โซนบาร์ “สุด” กับ All Day Bar เปิดให้บริการตั้งแต่ 11:30 น. – 01:00 น. พบกับเมนูเครื่องดื่ม อาทิ Special cocktail / Classic cocktail สูตรเฉพาะของทางร้าน รวมถึงไวน์ชั้นนำจากอิตาลี, ซิก้าร์, Scotch whisky และ Single Malt ยอดนิยม เตรียมไว้ให้บริการลูกค้า บรรยากาศในยามค่ำคืนยังพบ ดนตรี เพลงยุค 90 ทั้งเพลงไทยและเพลงสากล

“จากแนวคิดดังกล่าวจึงทำให้ House of GieGie @ HansarBangkok ไม่ได้เป็นเพียง แค่ร้านอาหารอิตาเลียนเท่านั้น แต่จะกลายเป็น Entertainment Place แห่งใหม่บนถนนราชดำริ ที่ลูกค้าสามารถมาใช้บริการได้ตลอดทั้งวัน”

สำหรับเมนูแนะนำ อาทิ Fig Salad ผักออร์แกนิกส์ เสริฟ์คู่สโมค์บูร์ราต้าชีสห่อด้วยพาร์มาแฮม พิเศษด้วยน้ำสลัดส้มแมนดารินเพิ่มความสดชื่น, เมนูปลาฮามาจิ Hamachi Ceviche, AUS OX Tongue ลิ้นวัวหมักตุ่นพิเศษ 24 ชั่วโมง เสริฟ์พร้อมกับมะเขือเทศเชอรี่ดอง เห็ดชิเมจิ มันบด และรมควันด้วยไม้โอ๊ค, พลาสต้าแคนาเดียนล็อบสเตอร์ , AUS Lamb Loin เนื้อแกะนำเข้าจากออสเตรเลีย ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวาน ที่พลาดไม่ได้ อย่าง Grand Crus Chocolate Lava เสริฟ์คู่กับโฮมเมดวนิลา เป็นต้น  

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เอไอเอส จับมือ กระทรวง พม. ขยายผล “หลักสูตรอุ่นใจไซเบอร์” สู่ผู้สูงอายุ กลุ่มเสี่ยงภัยไซเบอร์ 

บทบาทผู้หญิงกับการอนุรักษ์ป่าฝน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ