TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceBitkub เปิดซื้อขายเหรียญ KUB บน Bitget ผ่านเครือข่าย KAP-20 แล้ววันนี้

Bitkub เปิดซื้อขายเหรียญ KUB บน Bitget ผ่านเครือข่าย KAP-20 แล้ววันนี้

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าลิสต์เพื่อซื้อขายที่ Bitget ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล บนเครือข่าย KAP-20 เป็นที่แรกในระดับสากล (เดิมเปิดให้บริการซื้อขายผ่านเครือข่าย KAP-20 ที่ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bitkub Exchange เท่านั้น)

นักลงทุนที่ต้องการฝาก ถอน หรือซื้อขาย KUB Coin ผ่านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bitget สามารถฝากได้แล้ว และจะเปิดทำการซื้อขายอย่างเป็นทางการผ่านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ Bitget ในวันที่ 26 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และสามารถถอนได้ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2567 ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป

Bitget เป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำระดับโลก ที่เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2018 ซึ่งมีสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ Spot ให้ซื้อขายมากกว่า 500 ชนิด เสริมทัพด้วยพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Lionel Messi, Adam DeVine, Juventus และอื่น ๆ อีกมากมาย

ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “การนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขาย ณ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bitget เป็นก้าวสำคัญของ Bitkub Chain ที่ช่วยให้นักลงทุนและผู้สนใจชาวต่างชาติ สามารถเข้าถึงเหรียญ KUB ได้มากยิ่งขึ้น ตลอดจนเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว แก่ผู้ใช้งาน ด้วยการเปิดซื้อขายผ่านเครือข่าย KAP-20 ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าสู่ระบบนิเวศของ Bitkub Chain ผ่านโปรเจกต์ต่าง ๆ ทั้ง DeFi, GameFi, Metaverse ตลอดจนเข้าถึง NFT บน Bitkub NFT กว่า 26 ล้านชิ้น การขยายฐานผู้ใช้งานในระดับโลกในครั้งนี้จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ระบบนิเวศโดยรวมของ Bitkub Chain ในการเป็นระบบนิเวศโครงข่ายบล็อกเชนชั้นนำของไทย พร้อมชูประสิทธิภาพการใช้งานของเหรียญ KUB ผ่าน Use case ที่หลากหลายและเข้าถึงได้ง่ายจากผู้ใช้งานทั่วโลก”

ปัจจุบัน KUB coin เปิดให้ซื้อขายอยู่บนศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมด 8 แห่ง ได้แก่ Bitkub Exchange, Gate.io, XT.com, Poloniex, CoinEx, Coinstore.com, WOOX และ BYBIT

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

การขับเคลื่อน ESG สำหรับบริษัทนอกตลาด

เอสซีจี ไตรมาส 1 รายได้แตะ 124,266 ล้านบาท เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก

“เมทเธียร์” เผย หุ่นยนต์ทำความสะอาดก้าวเข้าสู่ Gen 3 ใช้ IoT เต็มรูปแบบ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ