TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementBitkub ประกาศความร่วมมือ Zentry พัฒนาและเผยแพร่องค์ความรู้ ด้านบล็อกเชนและ Web3.0

Bitkub ประกาศความร่วมมือ Zentry พัฒนาและเผยแพร่องค์ความรู้ ด้านบล็อกเชนและ Web3.0

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด และบริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ประกาศความร่วมมือกับ Zentry บริษัท ผู้ขับเคลื่อนวงการเกมบนโลกดิจิทัล เพื่อร่วมกันพัฒนาและเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Web3.0 ให้คนไทยมีความรู้ความเข้าใจและพร้อมต่อการเข้าสู่โลกในยุค Web3.0

ความร่วมมือนี้มีความตั้งใจพัฒนาความรู้ให้เข้าถึงได้ง่ายและแพร่หลายยิ่งขึ้น ด้วยการมอบประสบการณ์ผ่านเกมส์ เพื่อรองรับความต้องการในการเรียนรู้ของผู้ใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงช่วยสร้างความตระหนักรู้ถึงภัยไซเบอร์ในยุค Digital Disruption

สุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด เปิดเผยว่า “Bitkub Academy เคยร่วมงานกับ Zentry มาก่อน ซึ่งในขณะนั้นใช้ชื่อว่า GuildFi ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการสนับสนุนความรู้ของคนไทยด้าน Web3.0 ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับบริษัทด้าน Gaming Superlayer ระดับประเทศที่กำลังก้าวไประดับภูมิภาคและโลกอย่าง Zentry ในครั้งนี้จะช่วยกระจายความรู้ให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น”

อรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “Bitkub Exchange ยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Zentry ในฐานะศูนย์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของไทย ภายใต้การกำกับดูแลของ ก.ล.ต. เรามีความตั้งใจที่จะช่วยเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในโลกสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังพัฒนา รวมถึงการรับมือกับภัยต่าง ๆ ที่อาจมาพร้อมเทคโนโลยี ความร่วมมือครั้งนี้จะยกระดับวงการ GameFi และ Web3.0 สามารถเป็นพื้นที่ที่เข้าถึงได้สำหรับคนไทยทุกคน”

จรินทร ฐิตะดิลก ผู้ก่อตั้ง Zentry กล่าวเสริมว่า “ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการนำ Gaming Superlayer ไปสู่ผู้เล่นในวงกว้าง เพื่อเสริมระบบนิเวศให้แข็งแกร่งขึ้นไปอีกระดับ และเปลี่ยนโฉมอุตสาหกรรมเกมในระยะยาว ด้วยความเชี่ยวชาญของทั้ง Bitkub Exchange และ Bitkub Academy ผนวกกับนวัตกรรมของ Zentry จะทำให้เกมไม่ใช่แค่สิ่งที่ให้ความบันเทิงอีกต่อไป แต่มันจะเป็นไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตจริง”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ดีป้า ผนึก แบรนด์ซุปไก่สกัด เปิดตัวแคมเปญ ‘BRAND’S Brain Camp’ หนุนเด็กไทย มีความรู้ด้านโค้ดดิ้งและ AI

สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย ยกทีมร่วมงาน Money Expo จัดเสวนาทิศทางตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลปี 2567 วันที่ 16-19 พ.ค.นี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ