TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyทรู เพิ่มช่องทาง ลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่าน USSD เว็บไซต์ QR Code เริ่ม 27 พ.ค.

ทรู เพิ่มช่องทาง ลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่าน USSD เว็บไซต์ QR Code เริ่ม 27 พ.ค.

ทรู พร้อมสนับสนุนภารกิจกระทรวงสาธารณสุข เพิ่มช่องทางทรูให้ลูกค้าลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่าน USSD เว็บไซต์ หรือ QR Code เริ่ม 27 พ.ค.นี้ เพื่อรับการฉีดวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลาง บางซื่อ พร้อมจัดประกันผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 ฟรี ให้ลูกค้าทรู ผ่านแอปทรูไอดี

กลุ่มทรู เดินหน้าเคียงคู่สู้โควิด-19 ร่วมมือกระทรวงสาธารณสุข และ กสทช. เพิ่มช่องทางให้ประชาชนชาวไทยลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ได้ที่ รพ.สนาม (ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ) สนับสนุนภารกิจภาครัฐกระจายวัคซีนโควิด-19 สู่ประชาชนชาวไทย ซึ่งถือเป็นวาระแห่งชาติที่จะต้องจัดหา กระจาย และระดมฉีดวัคซีนให้ได้มากและเร็วที่สุด โดยกลุ่มทรู จะอำนวยความสะดวกเปิดระบบรับนัดล่วงหน้าให้ลูกค้ากลุ่มทรู ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ ลงทะเบียนรับบริการฉีดวัคซีนได้ตามช่วงเวลา ผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้

  1. ผ่านระบบ USSD กด *707# โทรออก เฉพาะเลขหมายทรูมูฟ เอช เท่านั้น
  2. ผ่านเว็บไซต์ vaccine.trueid.net
  3. ผ่าน QR Code โดยสามารถสแกนได้จากสื่อในทรูวิชั่นส์และสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ ของทรู

ทั้งนี้ ลูกค้าทรู สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไปเพื่อรับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลาง บางซื่อ ที่จะเริ่มฉีดวันที่ 7 มิถุนายน เป็นต้นไป เวลา 9.00 – 18.00 น. ของทุกวัน

ทรู ยังเตรียมแผนความคุ้มครองประกันโควิด-19 และผลข้างเคียงของการฉีดวัคซีน จาก FWD เพิ่มเติม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งมอบให้แก่ลูกค้าทรูทุกคน จำนวน 120,000 สิทธิ์ ระยะเวลารับประกัน 2 เดือน ให้ความคุ้มครองวงเงินสูงสุด 100,000 บาท พร้อมค่าชดเชยรายวันกรณีเป็นผู้ป่วยใน 300 บาท/วัน โดยสามารถกดรับสิทธิ์ได้ที่แอปพลิเคชันทรูไอดี

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ