TH | EN
TH | EN
spot_imgspot_imgspot_img
หน้าแรกBangkok Storyบิทคับ ชวน ผู้ว่าฯ ชัชชาติ เปิดสวนวิ่ง “มะหมาราธอน” ส่งต่อโอกาสเพื่อเพื่อนสี่ขา

บิทคับ ชวน ผู้ว่าฯ ชัชชาติ เปิดสวนวิ่ง “มะหมาราธอน” ส่งต่อโอกาสเพื่อเพื่อนสี่ขา

บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด จัดงานวิ่งการกุศล “MAMAHRATHON” หรือ “มะหมาราธอน” เพื่อช่วยเหลือและส่งต่อโอกาสให้สุนัขไร้บ้าน โดยมี ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ พัก ยงมิน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี (เกาหลีใต้) ประจำประเทศไทย ร่วมเป็นประธานเปิดงาน

จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยว่า “งานวิ่งการกุศล “MAMAHRATHON” มาจากคำว่า “มะหมา” รวมกับ “มาราธอน” เป็นการวิ่งมาราธอนที่ชวนน้องหมาและเจ้าของมาร่วมวิ่งด้วยกัน โดยเปิดพื้นที่ให้ทุกคนในสังคมได้มีส่วนร่วมในการให้ความช่วยเหลือแก่สุนัขไร้บ้าน ซึ่งจะส่งต่อเงิน 100 บาทของทุกการสมัครมอบให้กับสองมูลนิธิสุนัขไร้บ้าน เพื่อมอบความรักและชีวิตใหม่อีกครั้ง ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณทุกคนและทุกหน่วยงานที่ร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ ให้เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม และที่สำคัญที่สุดคือ การส่งต่อรายได้ที่ได้รับจากทุกคนให้กับมูลนิธิสุนัขไร้บ้านไว้ใช้ดูแลกลุ่มที่ขาดโอกาสในสังคม”

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า “งานวิ่งการกุศล “MAMAHRATHON” ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมดี ๆ ที่เปิดสวนสาธารณะในกรุงเทพมหานครให้ทั้งคนและน้องหมาได้มาออกกำลังกายร่วมกัน แล้วยังได้ช่วยแบ่งปันความสุขเพื่อช่วยเหลือกลุ่มสุนัขไร้บ้านผ่านสองมูลนิธิสุนัขไร้บ้าน ได้แก่ The Voice Foundation และเพจหมากระสอบ เพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดูแลความเป็นอยู่และการรักษาพยาบาลต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นการส่งต่อโอกาสให้กับกลุ่มที่ยังขาดโอกาสในสังคม”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AWC เตรียมเปิดโครงการ “Phenix” ย่านประตูน้ำ สร้างพื้นที่ส่งเสริมนวัตกรรม หนุนไทยสู่ศูนย์กลางด้านอาหารของโลก

Robinhood จับมือ รพ.สมิติเวช เปิดให้บริการส่งยาด่วนถึงบ้าน ตลอด 24 ชั่วโมง

lululemon ต่อยอดความสำเร็จในไทย เปิดสาขาที่ 2 ณ ไอคอนสยาม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ