TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceหัวเว่ย จัดแสดงผลิตภัณฑ์เรือธง ในงาน MWC 2024

หัวเว่ย จัดแสดงผลิตภัณฑ์เรือธง ในงาน MWC 2024

หัวเว่ยจัดแสดงผลิตภัณฑ์เรือธง ในงาน Mobile World Congress (MWC) 2024 นำโดย HUAWEI Mate 60 RS ULTIMATE DESIGN, HUAWEI FreeClip และ HUAWEI WATCH GT 

บูธของหัวเว่ย แบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่  ULTIMATE DESIGN, Fashion Forward, XMAGE, Creation of Beauty และโซนนำเสนอประสบการณ์ตามสถานการณ์การออกกําลังกายและสุขภาพ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยได้นําเอาเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในชีวิตประจําวันและเสริมสร้างประสบการณ์ตามสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างไร ในขณะที่ยังคงลงทุนในนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง หัวเว่ยก็มุ่งมั่นที่จะสร้างความก้าวหน้าเพิ่มเติม และสร้างไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและเป็นส่วนตัวสําหรับผู้บริโภคทั่วโลก

Kevin Ho ประธานกรรมการบริหาร หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า “ในปี 2024 เราจะยังคงเพิ่มการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาในอุปกรณ์อัจฉริยะ ฟิตเนสและสุขภาพ และการสร้างระบบดิจิทัลต่อไป ความพยายามเหล่านี้จะทําให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมได้มากขึ้น และสร้างไลฟ์สไตล์ที่ล้ําสมัย บุกเบิก และเป็นส่วนตัวสําหรับผู้บริโภค”

การเติบโตของธุรกิจ Huawei CBG ช่วยรักษาตำแหน่งในตลาดระดับไฮเอนด์

ในปีที่ผ่านมา Huawei CBG สร้างความก้าวหน้าในตลาดอุปกรณ์สวมใส่ หูฟัง แท็บเล็ต พีซี และสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ระดับโลก โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ ล้ำสมัย และเทคโนโลยีที่น่าสนใจ หัวเว่ยได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา ละตินอเมริกา และเอเชียแปซิฟิก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการขยายการแสดงตนระดับโลกในฐานะแบรนด์ระดับไฮเอนด์

สมาร์ทโฟนเรือธงที่เปิดตัวในปี 2566 ได้แก่ HUAWEI Mate 60 Series และ HUAWEI Mate X5 ทั้ง 2 รุ่นนีช่วยให้หัวเว่ยกลายเป็นผู้เล่นหลักในตลาดระดับไฮเอนด์ และพิสูจน์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางเทคนิคชั้นนำของอุตสาหกรรมของหัวเว่ยไปทั่วโลก

หัวเว่ยยังเปิดตัว ULTIMATE DESIGN ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์พิเศษที่นำเสนอความสวยงาม งานฝีมือ และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่โดดเด่น ตามรายงานล่าสุดของ Counterpoint Research ระบุว่าหัวเว่ยได้รับส่วนแบ่งตลาด 5% ในตลาดสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ทั่วโลกในปี 2023 โดยครองอันดับ3 ในบรรดาแบรนด์ทั้งหมด ในช่วงสองสัปดาห์แรกของปี 2024 หัวเว่ยครองอันดับ 1 ในตลาดจีนโดยมียอดขายสมาร์ทโฟนมากที่สุด ภายในสิ้นปี 2566 ยอดจัดส่งอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะของหัวเว่ยทั่วโลกทะลุ 150 ล้านชิ้น และหัวเว่ยครองอันดับ 1 ในตลาดนาฬิกาอัจฉริยะของจีนเป็นเวลา 5 ปี ติดต่อกัน HUAWEI Health App มีฐานผู้ใช้มากกว่า 450 ล้านคน ภายในปี 2023 นับเป็นเวลา 10 ปี หลังจากการเปิดตัวแท็บเล็ตเครื่องแรกของหัวเว่ย ได้จัดส่งแท็บเล็ตไปแล้วกว่า 100 ล้านเครื่อง

สร้างนวัตกรรมด้านสุนทรียภาพ ด้วยดีไซน์ระดับไฮเอนด์

โซนจัดแสดง “Fashion Forward” ของหัวเว่ยที่งาน MWC ได้รับเสียงชื่นชม และแสดงให้เห็นว่าหัวเว่ยให้ความสําคัญกับการสร้างแบรนด์แฟชันชั้นนําระดับไฮเอนด์ ในปี 2023 หัวเว่ยได้เปิดตัวแคมเปญ “Fashion Forward” โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและมีสุขภาพดีให้กับผู้บริโภค ในขณะที่มีการลงทุนอย่างมากในด้านการวิจัยและพัฒนาหัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมการออกแบบใหม่ ๆ สําหรับผลิตภัณฑ์ใหม่แต่ละชนิด และเป็นผู้นําเทรนด์แฟชันของอุตสาหกรรม

หัวเว่ยทุ่มเทให้กับการนําเสนอผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ระดับไฮเอนด์ ล้ําสมัย และเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนโดยผู้บริโภคผ่านการใช้วัสดุระดับพรีเมียม การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และเทคนิคการผลิตขั้นสูง

ในขณะที่กําลังพัฒนา HUAWEI Mate 60 RS ULTIMATE DESIGN เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิจัยและพัฒนาได้เพิ่มธาตุดินหายากเข้าไปในกระบวนการเผาเซรามิกสีแดงเป็นครั้งแรก โทรศัพท์แต่ละเครื่องผ่านการเผาที่อุณหภูมิ 1400°C และผ่านกระบวนการมากกว่า 50 ขั้นตอนในระหว่างระยะเวลาการผลิต 60 วัน ซึ่งทั้งหมดนี้มีความสําคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างตัวเครื่องสีแดงสด 

HUAWEI WATCH ULTIMATE DESIGN คือสมาร์ทวอทช์สีทองรุ่นแรกของหัวเว่ย โดดเด่นด้วยทองคํา 18K และโลหะเหลวที่ทําจากเซอร์โคเนียม HUAWEI FreeClip คือหูฟังรุ่นแรกของหัวเว่ยที่มาพร้อมกับดีไซน์แบบ C-bridge ดีไซน์นี้มีความทนทานและมั่นคง นํามาซึ่งประสบการณ์การสวมใส่ที่ระบายอากาศได้ดี HUAWEI WATCH GT 4 มาในรูปแบบแปดเหลี่ยม นําเสนอทุกรายละเอียดพร้อมฟังก์ชันครบครัน

จนถึงตอนนี้ หัวเว่ยได้จัดตั้ง Aesthetics Research Centers ขึ้นในกรุงปารีส มิลาน และลอนดอน เพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการออกแบบและแนวโน้มด้านความงามของวัฒนธรรมต่าง ๆ ที่มาจากขนบธรรมเนียมประเพณีต่าง ๆ และผสมผสานองค์ประกอบการออกแบบจากทั้งตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกัน ศูนย์วิจัยด้านสุนทรียศาสตร์ทําหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกที่ขับเคลื่อนความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยีและการออกแบบ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุนทรียศาสตร์ที่ไม่เหมือนใครและไม่เคยมีมาก่อนแก่ผู้บริโภค

อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ จัดการด้านสุขภาพครอบคลุมและแม่นยํา

โซนอุปกรณ์สวมใส่สำหรับการออกกําลังกาย จัดแสดงอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ ซึ่งเป็นหนึ่งในภาคส่วนที่สําคัญที่สุดในธุรกิจระดับโลก CBG ของหัวเว่ย

ในปี 2023 หัวเว่ย เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะระดับเรือธง ซึ่งรวมถึง HUAWEI WATCH ULTIMATE เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่รองรับการส่งข้อความผ่านดาวเทียม BeiDou HUAWEI WATCH 4 ซึ่งเปิดตัวฟีเจอร์ภาพรวมด้านสุขภาพแบบใหม่หมด HUAWEI WATCH GT 4 ซึ่งมาพร้อมกับวงแหวนกิจกรรมใหม่ล่าสุดและแอป Stay Fit และ HUAWEI WATCH ULTIMATE DESIGN ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์ฝังด้วยทองคำรุ่นแรกที่เคยมีมา หัวเว่ยได้สร้างความก้าวหน้าและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในด้านเทคโนโลยีที่ล้ําสมัย สุนทรียศาสตร์ขั้นสูงสุด การจัดการด้านสุขภาพ และการออกกําลังกายตามหลักวิทยาศาสตร์ ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลกอย่างเต็มที่ โดย 3 เดือน หลังจากเปิดตัว การจัดส่ง HUAWEI WATCH GT 4 ทั่วโลกรวมกว่า 2.5 ล้านเครื่อง ทําให้ HUAWEI WATCH GT 4 เป็นสมาร์ทวอทช์ที่ขายดีที่สุดของหัวเว่ย

หลังจากเจาะลึกลงไปในอุตสาหกรรมอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะมานานกว่าทศวรรษ หัวเว่ยได้พัฒนาเทคโนโลยีการตรวจสอบสัญญาณชีพ TruSeen ของตนเอง ซึ่งได้รับการอัปเกรดถึง 5 รุ่น ภายในระยะเวลา 8 ปี เทคโนโลยีนี้ทําให้หัวเว่ยเป็นผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ หัวเว่ยได้ยื่นขอสิทธิบัตรอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะมากกว่า 800 รายการ ซึ่งอยู่ในระดับสูงในแง่ของการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาและจํานวนสิทธิบัตรในด้านการออกกําลังกายและสุขภาพ

ตุลาคม 2023 หัวเว่ยเปิดตัว Health Lab แห่งที่ 3 ซึ่งก็คือ HUAWEI Finland Health Lab นอกจากนี้ บริษัทยังได้สร้างศูนย์ R&D ระดับโลกกว่า 10 แห่ง เพื่อเร่งการจัดวางโครงร่างการวิจัยระดับมืออาชีพในแวดวงอุปกรณ์สวมใส่ได้ทั่วโลก หัวเว่ยจะยังคงเป็นผู้นําในการนําเสนอบริการฟิตเนสและสุขภาพที่ล้ําสมัย และทําให้ทุกคนสามารถเข้าถึงโซลูชันอัจฉริยะทางวิทยาศาสตร์ได้

อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะของหัวเว่ยจะได้รับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับจุดปวดด้านสุขภาพหลักของผู้บริโภค เพิ่มการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา และสร้างความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคทั่วโลก ในปี 2024 หัวเว่ยจะให้ความสําคัญกับความท้าทายในอุตสาหกรรม 3 ประการ ได้แก่ การนอนหลับ ความดันโลหิต และการจัดการสุขภาพจิต ด้วยความพยายามเหล่านี้ หัวเว่ยจะนําเสนอโซลูชันการจัดการด้านสุขภาพที่แม่นยํา สะดวก และครอบคลุมยิ่งขึ้นสําหรับผู้บริโภคทั่วโลก

Creation of Beauty

HUAWEI MatePad Pro 13.2″ แท็บเล็ตเรือธงรุ่นล่าสุดของหัวเว่ยและผลงานมากมายที่สร้างสรรค์โดยผู้สร้างระดับโลกที่ใช้แท็บเล็ตนี้ได้รับความสนใจอย่างมากในงาน MWC 2024 แท็บเล็ตเปิดตัวในปี 2023 ในฐานะแท็บเล็ตรุ่นแรกที่รองรับเทคโนโลยี NearLink นับเป็นปีที่ 10 ของแท็บเล็ตหัวเว่ย นอกจากนี้ยังเป็นแท็บเล็ตที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมาและอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงที่สุด ทํางานได้อย่างราบรื่นกับ HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 3) ซึ่งเป็นสไตลัสรุ่นแรกที่รองรับระดับการรับรู้แรงกดมากกว่า 10,000 ระดับ ส่งผลให้เกิดประสบการณ์การสร้างสรรค์ระบบดิจิทัลที่ไม่เคยมีมาก่อน กิจกรรม GoPaint ระดับโลกของหัวเว่ยในปี 2023 ได้เชิญครีเอเตอร์ดิจิทัลมาจัดแสดงผลงานที่ทําบนแท็บเล็ตของหัวเว่ย ด้วยการพัฒนาความสามารถของแท็บเล็ตที่ล้ําสมัย หัวเว่ยมีเป้าหมายที่จะทําให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความสุขในการสร้างสรรค์ได้มากขึ้น เพื่อให้ทุกคนสามารถแสดงออกถึงตัวตนของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น

ที่งาน หัวเว่ยเพิ่มการลงทุนในการสร้างสรรค์งานดิจิทัลอย่างต่อเนื่องในปี 2024 โดยให้ความสําคัญกับเทคโนโลยี PaperMatte Display และ เทคโนโลยี NearLink เพื่อมอบประสบการณ์การสร้างสรรค์งานดิจิทัลที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภค นอกจากนี้ กิจกรรม GoPaint ที่จัดโดยหัเว่ยหัวเว่ยยังจะได้เห็นการอัปเกรดให้ครอบคลุมประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ มากขึ้น ทําให้กิจกรรม GoPaint เป็นแรงผลักดันระดับโลกอย่างแท้จริงในชุมชนศิลปะดิจิทัล

ความสําเร็จด้านระบบภาพกับการเปิดตัวแบรนด์ XMAGE ซึ่งครอบคลุมทุกด้านตั้งแต่ระบบออปติคัลไปจนถึงเทคโนโลยีการถ่ายภาพและการประมวลผลภาพ ในปี 2023 ผลิตภัณฑ์เรือธงของหัวเว่ย เช่น HUAWEI Mate 60 Series, HUAWEI Mate X5 และ HUAWEI P60 Series มาพร้อมกับความสามารถ XMAGE เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพบนมือถือแบบใหม่ให้กับผู้ใช้ HUAWEI XMAGE Awards ในปี 2023 มีผู้ส่งผลงานมากกว่า 600,000 รายจากเกือบ 100 ประเทศ/ภูมิภาค โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้ถ่ายภาพและแบ่งปันความงามที่อยู่ท่ามกลางพวกเขา แสดงอารมณ์ และแสดงพลังของภาพถ่ายบนสมาร์ทโฟน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โหยหา soft skill (ที่ไม่ใช่ soft power)

แอปพลิเคชัน เหมียวจด ตัวช่วยจดทุกรายการใช้จ่าย ไว้ในแอปเดียว

เอปสัน มั่นใจรักษาการเติบโต 8% ปีนี้ ปรับตัวเร็ว มีนวัตกรรม ช่องทางจำหน่าย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ