TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเซ็นทรัลพัฒนา ผนึก WeChat Pay จัดแคมเปญใหญ่ ต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก WeChat Pay จัดแคมเปญใหญ่ ต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผนึก WeChat Pay ผู้ให้บริการ E-Wallet รายใหญ่จากประเทศจีน มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวจีนที่ทยอยเดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศไทย พร้อมสิทธิพิเศษผ่าน WeChat Pay และโปรโมชันตลอดปี 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โดยเฉพาะในศูนย์ฯ Tourist malls

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า “การจับมือกันกับ WeChat Pay ผู้บริการแชทออนไลน์รายใหญ่ที่สุดของจีน ที่มีผู้ใช้บริการมากกว่า 1.3 พันล้านคน ถือเป็นอีกหนึ่ง Strategic move ของเรา ในการรองรับการเดินทางเข้ามาของนักท่องเที่ยวจีน ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง โดยสิทธิพิเศษจากแคมเปญนี้จะช่วยตอบโจทย์ Customer journey ของลูกค้าชาวจีนตั้งแต่ต้นน้ำยังปลายน้ำ เริ่มจากการสร้างการรับรู้ตั้งแต่ต้นทางที่ประเทศจีนจวบจนตลอดการเดินทางมาถึงในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่นักท่องเที่ยวจะได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยบริการการชำระเงินผ่าน WeChat Pay 

สำหรับทางเซ็นทรัลพัฒนา ได้เตรียมโปรโมชันพิเศษและสื่อต่าง ๆ ผ่าน WeChat Pay อย่างเต็มที่ ตลอดทั้งปี 2566 โดยเฉพาะในศูนย์การค้าที่เป็นจุดหมายของกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนหลัก ๆ อย่าง เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลวิลเลจ เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลภูเก็ต เซ็นทรัลพัทยา เซ็นทรัลเชียงใหม่ เซ็นทรัลสมุย 

เซ็นทรัลพัฒนา กางแผนการลงทุน 5 ปี เผย 5 Mega Projects ยกระดับกรุงเทพฯ เทียบชั้นมาตรฐานโลก

โดยจากตัวเลขการประมาณการจำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในปี 2566 คาดว่าจะมีจำนวน 5-8 ล้านคน ซึ่งเทียบเป็น 45%-72% ของจำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีนในปี 2562 โดยในช่วงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จำนวนนักท่องเที่ยวจีนกลับมาติดอันดับ Top 5 ของสัญชาติที่เดินทางเข้ามายังประเทศไทยสูงสุด จึงนับเป็นเทรนด์การฟื้นตัวธุรกิจการท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มไปในทางที่ดี”

เบ็น หยาง กรรมการผู้จัดการระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ WeChat Pay เผยว่า “ในปีนี้ WeChat Pay เตรียมโปรโมชันไว้ให้ตลอดปี หลังจากได้รับผลตอบรับที่ดีมากในการทำแคมเปญร่วมกันในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา”

“ต้องยอมรับว่าผลตอบรับการใช้งาน WeChat Pay ในศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาฯ สูงมากกว่าที่ประมาณการไว้มาก เราพบว่าจำนวนของการใช้จ่ายที่ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา นั้นเพิ่มขึ้นมากกว่า 50% และเมื่อเทียบกับยอดการใช้จ่ายผ่าน WeChat Pay ทั้งประเทศ ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา ทำยอดได้โดดเด่น โดยเฉพาะเซ็นทรัลเวิลด์ที่มียอดสูงสุด”

จากความสำเร็จของเซ็นทรัลพัฒนาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา WeChat Pay จะมีการทำการตลาดที่เข้มข้นมากขึ้นด้วยการมอบหลากหลายโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดปีให้กับศูนย์การค้าเฉพาะที่เซ็นทรัลพัฒนาฯ อาทิ การมอบอัตราแลกเปลี่ยนเงินเรทพิเศษที่สุดให้กับร้านค้าในศูนย์การค้า มากกว่า 1,000 ร้าน เป็นต้น”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กสิกรไทย x ธนาคารแมสเปี้ยน เปิดตัว QRIS – QR Code Payment

freshket รุกขับเคลื่อนระบบ Food Supply Chain ไทยสู่ความยั่งยืน ลุยตั้งจุดกระจายสินค้าในสถานี PTT Station

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ