TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessสลัดแฟคทอรี่ ผุดโมเดลใหม่ “มินิสโตร์ – มาร์เก็ตเพลส ” ตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น

สลัดแฟคทอรี่ ผุดโมเดลใหม่ “มินิสโตร์ – มาร์เก็ตเพลส ” ตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น

สลัดแฟคทอรี่ (Salad Factory) เร่งเพิ่มช่องทางเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงอาหารคุณภาพได้เหมือนเดิมมากที่สุด ทั้งการเปิดสาขารูปใหม่ มินิสโตร์ (Mini Store) ที่เน้นเดลิเวอรี่ และซื้อกลับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในสถานการณ์ปัจจุบัน และเปิดบริการ สลัดแฟคทอรี่ มาร์เก็ต(Salad Factory Market) แบบพรีออเดอร์ ส่งของสดมีคุณภาพ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสายตุน และ โฮมคุกกิ้ง (Home Cooking) ด้วยสินค้าพร้อมปรุงและของสดนานาชนิด และยังมีบริการเฮลท์ตี้ปิ่นโตที่เสิร์ฟใหม่ ทำสด ส่งให้ทุกวัน 

ปิยะ ดั่นคุ้ม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรีนฟู้ด แฟคทอรี่ (สลัดแฟคทอรี่) เปิดเผยว่า จากการประกาศจากทางภาครัฐที่ทำให้ธุรกิจร้านอาหารในหลายพื้นที่ต้องหยุดให้บริการ รวมถึงสลัดแฟคทอรี่เอง ซึ่งเปิดให้บริการได้ในช่องทางเดลิเวอรี่และเทคโฮม จึงเร่งปรับแผนงานรับสถานการณ์ล่าสุดผุดโมเดลร้านใหม่เป็นมินิสโตร์ (Mini Store) โดยปรับร้านให้มีขนาดเล็กลง เพื่อให้ง่ายต่อการกระจายสาขา อยู่ในคอมมูนิตี้มอลล์, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และปั๊มน้ำมัน เน้นให้บริการในรูปแบบเดลิเวอรี่ และซื้อกลับบ้าน สาขาล่าสุดอยู่ที่ ปตท.สายไหม 56 ซึ่งทางแบรนด์มีแผนขยายสาขาในรูปแบบนี้อีกกว่า 4 สาขาในปีนี้ (2021) 

รวมทั้งเปิดตัวสลัดแฟคทอรี่มาร์เก็ต (Salad Factory Market)ใช้จุดแข็งที่มีโรงงานผลิตสินค้าของตัวเองและปรับรูปแบบธุรกิจจากการส่งวัตถุดิบป้อนสาขาเป็นการนำเสนอสินค้าตรงสู่มือผู้บริโภคโดยหัวใจสำคัญคือการคัดเลือกของที่มีคุณภาพ และปลอดภัยให้กับผู้บริโภค ทั้งอาหารกว่า 200 เมนู น้ำสลัดและซอสโฮมเมดสูตรเฉพาะของร้านกว่า 30 รายการ สินค้าพร้อมปรุงหลากหลายหมวด 

ไม่ว่าจะเป็นสเต็กพร้อมปรุง ที่หมักแบบโฮมเมด ทั้งพอร์คชอพซี่โครงหมูบาร์บีคิว ปลาแซลมอนไบรน์เครื่องเทศ อกไก่ซูวีด์ และอีกหลากหลายเมนู รวมถึงผักสลัดอินทรีย์ส่งตรงจากเกษตรกร ผักสดหลากหลายชนิดที่ตรวจสอบแหล่งที่มาได้ นำมาล้างด้วยโอโซนเพื่อความปลอดภัยและพร้อมใช้ ให้ลูกค้าสามารถทำอาหารทานเองที่บ้านได้เหมือนกับมาทานที่ร้าน ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มความสะดวก และเอาใจแม่บ้านตัวจริงด้วยสินค้าอีกเกือบร้อยรายการทั้งผลไม้ ของแห้ง และวัตถุดิบคุณภาพที่ทางร้านคัดสรรมาแล้วก่อนส่งถึงมือลูกค้า และยังถือเป็นการสนับสนุนเกษตรกรและคู่ค้าที่อยู่ในภาวะยากลำบากในช่วงวิกฤติแบบนี้ด้วยเช่นกัน

อีกหนึ่งบริการที่ทางร้านได้เริ่มทดลองที่สาขาเมืองทอง และอารีย์ ซอย 2 และได้รับการตอบรับดีมาก คือ บริการเฮลท์ตี้ปิ่นโตโดยใช้จุดเด่นเรื่องของการทำสดใหม่ส่งถึงลูกค้าในทุกวัน ถือเป็นการตอบความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัว และพนักงานออฟฟิศที่ Work From Home แต่ยังต้องมื้ออาหารคุณภาพในทุก ๆ วัน ซึ่งในเร็ว ๆ นี้ทางร้านมีแผนขยายสาขาที่ให้บริการปิ่นโตไปทุก ๆ สาขาทั่วกรุงเทพอีกด้วย

สลัดแฟคทอรี่พร้อมคุมเข้มมาตรการรับมือโควิด-19 ในทุกขั้นตอนการบริการ เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการมั่นใจในความสะอาด ปลอดภัย ถูกสุขอนามัยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/saladfactoryofthailand

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ