TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessAIS 5G จับมือ เซ็นทรัล สร้างอาณาจักรการช้อปปิ้งบนโลกดิจิทัล ที่ V-AVENUE.CO

AIS 5G จับมือ เซ็นทรัล สร้างอาณาจักรการช้อปปิ้งบนโลกดิจิทัล ที่ V-AVENUE.CO

AIS ผนึกกำลัง เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ที่บริหารแบรนด์สินค้ากว่า 40 แบรนด์ในประเทศ ยักษ์ใหญ่วงการค้าปลีกของไทย เสริมความแข็งแกร่งแพลตฟอร์ม Omni-Channel สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สะดวกสบายและไร้รอยต่อให้แก่ลูกค้าเปิดพื้นที่ใหม่บน V-AVENUE.CO ภายใต้แนวคิดการช้อปปิ้งแบบ 5G Virtual Commerce จัดเต็มด้วยสินค้ามากกว่า 120 รายการ พร้อมขยายสู่ธุรกิจอื่นในเครือเซ็นทรัล รีเทล อย่าง เพาเวอร์บาย และ ซูเปอร์สปอร์ต ที่เตรียมเข้าร่วมเปิดห้างเสมือนจริง ให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งเข้าถึงสินค้าและบริการได้ทุกที่ ทุกเวลา

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS อธิบายว่า “ปรากฎการณ์ของ V-AVENUE.CO กลายเป็นมิติใหม่ของการนำเทคโนโลยี AIS 5G ที่ทันสมัยที่สุดเข้าเชื่อมต่อกับประสบการณ์ของผู้บริโภคที่สามารถจับต้องได้จริง ยอดการเข้าชมห้างเสมือนจริง V-AVENUE.CO กว่า 3 ล้านคน ในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน สะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของดิจิทัลเทคโนโลยีโดยเฉพาะ Virtual Reality หรือ VR ที่มีผลต่อการขับเคลื่อนธุรกิจค้าปลีก เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงในเชิงพฤติกรรมของผู้บริโภค และรูปแบบการให้บริการของภาคค้าปลีก ความตั้งใจของเราจึงมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มความหลากหลายของสินค้าและบริการผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในแขนงต่าง ๆ”

“ล่าสุดเรามีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ที่นับว่าเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมค้าปลีกมาร่วมกันพัฒนาวงการให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการนำโครงข่ายดิจิทัลเข้าไปผสมผสานมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในการเข้าถึงสินค้าและบริการให้แก่คนไทย เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์ของตลาดและพฤติกรรมการช้อปปิ้งของลูกค้าแบบไร้รอยต่อ ด้วยแนวคิดการช้อปปิ้งแบบ 5G Virtual Commerce เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับคนไทยร่วมกัน AIS ยังคงเน้นย้ำถึงเป้าหมายของการเป็น Digital Life Service Provider ที่พร้อมผลักดันทุกภาคส่วนของสังคม โดยเฉพาะธุรกิจค้าปลีก พื้นที่ภายใน V Avenue เปิดโอกาสให้ทั้งผู้ประกอบการรายใหญ่ รายย่อย ได้มีช่องทางใหม่ในการเข้าถึงลูกค้า ให้เดินหน้าฝ่ากระแสแห่งความท้าทายครั้งนี้ไปด้วยกัน”

ซาราห์ จีน เวสวูด หัวหน้าฝ่าย ออมนิชาแนล และ อี-คอมเมิร์ช เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทาง AIS ในโปรเจกต์ V-AVENUE.CO เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งผ่านดิจิทัลสุดล้ำที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าคนสำคัญ ด้วยแบรนด์แฟชั่นและความงามระดับสากลมากมาย อาทิ Calvin Klein, Dyson, Casio, Clarins และ Lee เป็นต้น ด้วยรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟที่ยกระดับการช้อปปิ้งออนไลน์อีกขั้น เสมือนยก ‘ห้างสรรพสินค้า’ มาไว้ในมือคุณ เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยได้ทุกที่ ทุกเวลา”

โดย เซ็นทรัล รีเทล ได้ทลายข้อจำกัดของการเปิดหน้าร้านแบบเดิม ด้วยการนำสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ ในเครือฯ ทั้งจาก เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ CMG ซึ่งเป็นผู้นำกลุ่มสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ที่จัดจำหน่ายสินค้าแฟชันและสินค้าความงามมากกว่า 40 แบรนด์ มามอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษให้ลูกค้าในครั้งนี้ และเตรียมขยายสู่เฟสถัดไปด้วยการนำสินค้าแบรนด์ดังจาก เพาเวอร์บาย ผู้นำด้านสินค้าอิเล็กทรอนิกส์, สินค้าไอที, โทรศัพท์มือถือ และ Gadget รวมถึงสินค้าจาก ซูเปอร์สปอร์ต ธุรกิจค้าปลีกสินค้ากีฬาอันดับ 1 ในประเทศไทย มาร่วมเปิดห้างเสมือนจริง ให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้ง เข้าถึงสินค้าและบริการแบบ Virtual Commerce ทุกที่ ทุกเวลา สามารถเปิดประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งบนโลกดิจิทัลในอาณาจักรของ เซ็นทรัล รีเทล ได้ที่ https://v-avenue.co/TH/CMG/

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ