TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเรเว่ ลงนามสรรพสามิต ลุยตลาดรถไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ เคาะราคา BYD E6 1,135,900 บาท

เรเว่ ลงนามสรรพสามิต ลุยตลาดรถไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ เคาะราคา BYD E6 1,135,900 บาท

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด (Rêver Automotive) ต่อยอดธุรกิจ จากรถยนต์นั่งส่วนบุคคล สู่รถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ ร่วมลงนามกรมสรรพสามิต แสดงเจตจำนงเข้าร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า

ในการนี้ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ได้แสดงเจตจำนงเพื่อเข้าร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าจากภาครัฐ และลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างกรมสรรพสามิตกับบริษัท เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า BYD รุ่น E6 ของบริษัท เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด กล่าวว่า “การแสดงเจตจำนงเพื่อเข้าร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเรเว่ ออโตโมทีฟ ในการสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้าให้ครบทุกด้านในประเทศไทย และยังเป็นการขยายธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้าด้านการพาณิชย์ จึงได้เปลี่ยนชื่อ บริษัท สยาม แอดวานซ์ เทคโนโลยี รีเลชั่นชิป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ของ BYD เป็น บริษัท เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด และร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าของรัฐ และเพื่อให้เป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการที่ให้ความสนใจเปลี่ยนผ่านจากรถยนต์สันดาปมาสู่การใช้พาหนะไฟฟ้าอีกทางหนึ่งด้วย”

ส่ง BYD E6 ร่วมโครงการสนับสนุนของรัฐ เคาะราคา 1,135,900 บาท

BYD-e6

ทางด้าน ประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “การร่วมแสดงเจตจำนงเข้าร่วมการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้ากับกรมสรรพสามิตในครั้งนี้ จะช่วยให้ลูกค้าและผู้ประกอบการที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้าได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้น จากการสนับสนุนงบประมาณการซื้อรถยนต์ BYD E6 รุ่นแรกในบริษัทฯ ตามมาตรการการสนับสนุนจากกรมสรรพสามิต อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังคงได้รับการรับประกันและโปรแกรมการดูแลลูกค้าตามเงื่อนไขของบริษัทอยู่เช่นเดิม และสามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมรถยนต์ BYD ทั่วประเทศ”

BYD เปิดตัว DOLPHIN EV เคาะราคา 799,999 บาท พร้อมเปิดรับจองประเทศแรกในโลก

BYD วางศิลาฤกษ์โรงงานผลิตรถยนต์แห่งแรกในไทย พร้อมส่งมอบรถ BYD ATTO 3 คันที่ 9,999 และ 10,000

ทั้งนี้ รถยนต์ไฟฟ้า BYD E6 ขนาด 5 ที่นั่ง มาพร้อมระยะทาง 520 กิโลเมตร มีพื้นที่บรรจุสัมภาระกว่า 450 กิโลกรัม และ รถตู้ขนส่งไฟฟ้า BYD T3 มาพร้อมระยะทาง 275 กิโลเมตร รองรับน้ำหนักของสินค้าได้กว่า 700 กิโลกรัม มีขนาดพื้นที่บรรทุก ความยาว 1,900 มม. ความกว้าง 1,390 มม. ความสูง 1,200 มม. และระยะฐานล้อ 2,725 มม. พร้อมจำหน่ายแล้วที่โชว์รูม BYD ครอบคลุมมากกว่า 70 สาขาทั่วประเทศ

ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมวัตกรรมของเทคโนโลยี Blade Battery เอกสิทธิ์เฉพาะของ BYD ที่มีประสิทธิภาพ ด้วยรูปทรงเซลล์แบตเตอรี่ลักษณะคล้ายใบมีดวางเรียงกัน มอบความปลอดภัยสูงสุดแม้ได้รับความเสียหายรุนแรง ขึ้นแท่นเป็นแบตเตอรี่ปลอดภัยที่สุดในตลาด

สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BYD E6 พร้อมเปิดจองแล้วที่โชว์รูม BYD ทั่วประเทศ ในราคา 1,135,900 บาท (หลังหักส่วนลดมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐ) ชสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 และจะส่งมอบภายในเดือน มิถุนายน 2566 นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแพกเกจ RÊVER Care รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ได้แก่

  • ฟรี! ประกันชั้น 1 ระยะเวลา 1 ปี*
  • ฟรี! บริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 3 ปี หรือ 100,000 กม.*
  • ฟรี! โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้ง(ตามเงื่อนไขที่กำหนด)*
  • ฟรี! สายชาร์จเคลื่อนที่ AC Portable Charger
  • ฟรี! ค่าจดทะเบียน*
  • ฟรี! พรม ผ้ายาง กรอบป้ายทะเบียน ฟิล์มหน้าจอ
  • พิเศษ! ดอกเบี้ยพิเศษ 1.88% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน
  • พิเศษ! รับประกันตัวรถ (Warranty) 6 ปี หรือ 150,000 กม.
  • พิเศษ! รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กม.

*ภายใต้เงื่อนไขของบริษัทฯ

นอกจากนี้ยังมี รถหัวลากไฟฟ้า Q1R ที่สามารถวิ่งได้ไกล 200 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มแต่ละครั้ง รองรับน้ำหนักของสินค้าได้กว่า 40,000 กิโลกรัม และยังมี รถบัสไฟฟ้า ยานยนต์ไฟฟ้าสำหรับการขนส่งมวลชน วิ่งได้ไกล 250 กิโลเมตรต่อการชาร์จ เตรียมบุกตลาดในปีนี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

TikTok กางแผนรับมือเลือกตั้ง ย้ำ ห้ามพรรคการเมืองทำโฆษณาโดยเด็ดขาด

NETA นำเข้า “NETA V” 3,600 คัน ทยอยส่งมอบต้นเดือนพฤษภาคม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ