TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyFWX จับมือ Chainalysis เสริมแกร่งความปลอดภัย แพลตฟอร์ม fwx.finance

FWX จับมือ Chainalysis เสริมแกร่งความปลอดภัย แพลตฟอร์ม fwx.finance

FWX สตาร์ตอัพโกลบอลด้านบล็อกเชนและนวัตกรรมการเงินแบบกระจายศูนย์ ประกาศจับมือกับ Chainalysis เพิ่มความน่าเชื่อถือและเสริมความปลอดภัย กับระบบให้มากยิ่งขึ้น โดย Chainalysis บริษัทสตาร์ตอัพด้าน Blockchain Forensics ที่มีมูลค่ากว่าแสนล้านบาท เป็นผู้ให้บริการด้านการตรวจสอบและสะกดรอยภัยคุกคาม รวมไปถึงการป้องกันเงินที่ผิดกฎหมายในธุรกรรม ที่เกิดขึ้น บนบล็อคเชน เพื่อเสริมความปลอดภัยให้กับระบบ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทั้งภาคธุรกิจเอกชน และร่วมมือกับหน่วยงาน รัฐบาลหลายแห่งทั่วโลก

ชานน จรัสสุทธิกุล ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FWX กล่าวว่า “ความน่าเชื่อถือ และความปลอดภัย เป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับ DeFi ดังนั้นเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับความมั่นใจและความปลอดภัยเราจึงเลือกที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ และบริการด้านข้อมูลจาก Chainalysis เสริมความแข็งแรงและลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดกับแพลตฟอร์ม DeFi จากกิจกรรม ที่เป็นภัย เพราะ Chainalysis เป็นผู้เชี่ยวชาญในการติดตามและวิเคราะห์ธุรกรรมบนเครือข่ายบล็อกเชนที่สามารถให้ข้อมูล เชิงลึก เกี่ยวกับรูปแบบพฤติกรรมจากการทำธุรกรรมที่อาจจะกลายเป็นการฉ้อโกง และอาชญากรรมไซเบอร์ได้”

“การจับมือกับพาร์ตเนอร์ระดับโลกอย่าง Chainanalysis นอกจากจะเป็นการเสริมสร้างความเสถียรและเพิ่มประสิทธิภาพ ให้กับแพลตฟอร์มแล้วยังหมายถึงความร่วมมือในการพัฒนาและส่งเสริมและอุตสาหกรรม DeFi ให้ยั่งยืนยิ่งขึ้นอีกด้วย”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

MUZA ปิดระดมทุนรอบ seed round เร่ง transform ธุรกิจผ่าน NFT และ web3

ดีป้า จับมือพันธมิตร เปิดตัว Tech Thailand แพลตฟอร์มชุมชนคนสายเทค

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ