TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessAdasoft ควบรวมกับ BizServ เสริมแกร่งผู้ประกอบการ และพันธมิตร เตรียมพร้อมสู่ IPO ในปี 68

Adasoft ควบรวมกับ BizServ เสริมแกร่งผู้ประกอบการ และพันธมิตร เตรียมพร้อมสู่ IPO ในปี 68

บริษัท เอด้าซอฟท์ จำกัด ประกาศควบรวมกิจการ บริษัท บิซเซิร์ฟโซลูชั่น จำกัด เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และยกระดับการพัฒนานวัตกรรมดิจิทัลแพลตฟอร์ม พร้อมการให้บริการที่เป็นเลิศทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งการควบรวมกิจการในครั้งนี้จะช่วย สร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ผู้ประกอบการ และพันธมิตรทางธุรกิจ ของเอด้า ที่ครอบคลุมในทุกมิติในการทำเรื่องการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (Digital Transformation) ภายใต้แนวคิด เติบโตไปด้วยกัน (Grow Together)

วรงค์ ลีละหุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท เอด้าซอฟท์ จำกัด กล่าวถึงที่มาของควบรวมกิจการในครั้งนี้ว่า บิซเซิร์ฟโซลูชั่น มีความแข็งแกร่งและเป็นผู้นำด้านการให้บริการติดตั้งและวางระบบเครื่องคอมพิวเตอร์โดยเฉพาะระบบการขายหน้าร้าน (Point of sale) โดยมีทีมวิศวกร และทีมช่าง ที่เชี่ยวชาญทั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ระบบเครือข่าย และทีมคอลเซ็นเตอร์ รวมถึงมีศูนย์บริการที่มีมาตรฐาน กว่า 30 ศูนย์ ครอบคลุมการให้บริการทั่วประเทศ ที่สามารถให้บริการนอกสถานที่ได้อย่างรวดเร็วภายใน 2-4 ชั่วโมงจนเป็นที่ยอมรับจากองค์กรชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ

การควบรวมในครั้งนี้ จะช่วยทำให้ เอด้าซอฟท์ สามารถให้บริการด้านดิจิทัลให้กับคู่ค้าได้อย่างครบวงจร ตลอด 24 ชั่วโมงครอบคลุมทั่วทั้งประเทศไทย ซึ่งหมายรวมถึงประเทศเพื่อนบ้านอาทิ ลาว กัมพูชา พม่า และอินโดนีเซีย ที่ทางบิซเซิร์ฟโซลูชั่น มีเครือข่ายการให้บริการอยู่ในปัจจุบัน

ด้าน วิษณุพงษ์ วงศ์วาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม และผู้ร่วมก่อตั้ง (Co-CEO and Co-Founder) บริษัท เอด้าซอฟท์ จำกัด “ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ที่เอด้าซอฟท์ มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมด้านซอฟต์แวร์มาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การเป็นบริษัทผู้พัฒนาระบบบริหารหน้าร้าน (Point of Sale) บน ระบบปฏิบัติการ Windows เป็นรายแรกของประเทศไทย จนปัจจุบันพัฒนาเป็นระบบคลาวน์ที่รองรับได้หลากหลายอุปกรณ์ และมีระบบ AI ที่เป็นร้านค้าไร้พนักงานร้านแรกในประเทศไทย ที่พัฒนาโดยคนไทย การพัฒนาอย่างต่อเนื่องนี้ เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างทางธุรกิจในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (Digital Transformation) ที่รวดเร็ว ซึ่งไม่เพียงกระทบเพียงลูกค้าและคู่ค้าเท่านั้น เอด้าซอฟท์ เองก็ต้องปรับตัวเองด้วยเช่นกัน

การควบรวมกิจการในครั้งนี้จึงเป็นเพียงจุดเริ่มต้น ของเป้าหมายในการเข้าไประดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ภายในปี 2568 เพื่อนำมาพัฒนาสินค้าและบริการให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและคู่ค้า ที่จะเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืนภายใต้แนวคิด “เติบโตไปด้วยกัน – Grow Together”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

THAIFEX 2023 เงินสะพัดกว่า 120,000 ลบ. คนเข้าชมงานทะลุ 130,000 คน ต่างชาติเพิ่มเกือบ 150%

NCC แต่งตั้ง “สุรพล อุทินทุ” ขับเคลื่อนธุรกิจอิเวนต์ หวังดันศูนย์ฯ สิริกิติ์ ให้เป็นมากกว่าศูนย์การประชุม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ