TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเปิดตัว “WHA Office Solutions” อาคารสำนักงานระดับพรีเมียมใจกลางกรุงเทพ

เปิดตัว “WHA Office Solutions” อาคารสำนักงานระดับพรีเมียมใจกลางกรุงเทพ

บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป) เปิดตัว “WHA Office Solutions” นำเสนอโซลูชันสำนักงานให้เช่าเต็มรูปแบบ บนหลากหลายทำเลศักยภาพสูงทั่วกรุงเทพมหานคร พร้อมจับกลุ่มนักธุรกิจยุคใหม่ที่กำลังมองหาพื้นที่การทำงานแบบยืดหยุ่น ส่งเสริมการทำงานร่วมกันอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ

ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป เล็งเห็นว่าองค์กรและธุรกิจต่างๆ ล้วนให้ความสำคัญกับความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับตัวได้อย่างรวดเร็วท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบัน WHA Office Solutions จึงพร้อมเป็นทางเลือกใหม่สำหรับการเช่าพื้นที่สำนักงาน ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป จึงได้พัฒนาพื้นที่สำนักงานให้เข่าบนทำเลซึ่งเหมาะแก่การทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์และแนวคิดใหม่ ๆ สำนักงานแต่ละแห่งตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีอันทันสมัย ตอบโจทย์นักลงทุนและตลาดสำนักงานให้เช่าได้อย่างดีเยี่ยม

การขยายสู่ตลาดใหม่ครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ต่อยอดจากประสบการณ์ในการทำธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมและอสังหาริมทรัพย์ของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ที่สั่งสมมายาวนานกว่า 30 ปี

WHA Office Solutions เหมาะกับธุรกิจทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดใหญ่ไปจนถึงสตาร์ตอัพ โดยมีพื้นที่สำนักงานให้เช่ากว่า 100,000 ตร.ม. ตั้งอยู่ในทำเลชั้นนำย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ เดินทางได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบายสู่สนามบินสุวรรณภูมิ และพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ตลอดจนตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงเรียน โรงพยาบาล รวมถึงพื้นที่ธุรกิจและการลงทุนอื่น ๆ เพื่อการดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น

จรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมื่อผู้คนได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึงมากขึ้น หลาย ๆ องค์กรจึงจะเริ่มวางแผนการกลับเข้าทำงานที่ออฟฟิศร่วมกันอย่างพร้อมหน้า ภายใต้มาตรการที่คำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของพนักงานทุกคน แน่นอนว่าผู้ประกอบการและบริษัทต่างๆ ต้องเริ่มมองหาสถานที่ทำงานที่ยืดหยุ่นและตอบโจทย์วิถีนิวนอร์มอลได้อย่างแท้จริง ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป พร้อมนำเสนอพื้นที่สำนักงาน 6 แห่ง 6 ทำเลที่โดดเด่นด้านความปลอดภัย ความยืดหยุ่น และความสะดวกสบายในการเดินทาง เราตั้งเป้าหมายที่จะเติมเต็มวิสัยทัศน์การเปลี่ยนออฟฟิศเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ ตอบโจทย์ให้กับเจ้าของธุรกิจ ทีมผู้บริหาร และนักลงทุนยุคใหม่ทั้งในและต่างประเทศ”

6 โครงการของ WHA Office Solutions มีดังนี้

• WHA Tower – แลนด์มาร์คด้านสถาปัตยกรรมแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 52,000 ตารางเมตร มอบพื้นที่สำนักงานเกรด A ที่มีความคล่องตัวสูงและเปิดกว้างสำหรับไอเดียใหม่ๆ ตอบโจทย์การทำงานเพื่อการใช้ความคิดสร้างสรรค์ เชื่อมต่อการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญอย่างสนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าเมกะบางนา ทั้งยังเป็นเส้นทางไปยังโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรืออีอีซี ได้อย่างสะดวกสบาย

• SJ Infinite I – อาคารสำนักงานเหนือระดับแห่งย่านจตุจักร บนพื้นที่ 42,000 ตร.ม. สำนักงานระดับพรีเมียมและทันสมัย สร้างสมดุลในการทำงานด้วยพื้นที่สีเขียวในอาคาร เดินทางสะดวกด้วยสถานีรถไฟฟ้า BTS ถึง 2 สถานี พร้อมเชื่อมต่อกับทุกย่านธุรกิจใจกลางเมืองผ่านถนนสายหลักและทางพิเศษสายต่าง ๆ

• @Premium – อาคารพาณิชย์ใจกลางชุมชนสำคัญ ด้วยพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 3,800 ตร.ม. ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของ จ. สมุทรปราการบนถนนสายหลัก สะดวกต่อการเดินทางโดยรถส่วนตัวและขนส่งสาธารณะ ตั้งอยูใกล้สถานีศรีเทพา (รถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง ซึ่งเปิดให้บริการภายในปี พ.ศ. 2564) โดยมีระยะทางเพียง 2 สถานีจากสถานีสำโรง พร้อมเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียว

• WHA Bangna Business Complex – อาคารพาณิชย์ให้เช่า ขนาด 10,000 ตร.ม. พร้อมตัวเลือก ตั้งอยู่เลียบถนนบางนา-ตราด กม. 7 รองรับการปรับขนาดออฟฟิศอย่างยืดหยุ่น ขณะนี้พร้อมให้บริการเช่าพื้นที่แล้วในชั้น 6 และ 7

• WHA KW – สำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกสุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางสุขุมวิท 25 แห่งนี้ มีพื้นที่กว่า 9,900 ตร.ม. เชื่อมต่อย่านสุขุมวิท-อโศก ศูนย์กลางธุรกิจกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายหลัก เหนือกว่าด้วยอาคารโลว์ไรส์ ออกแบบมาเพื่อความเป็นส่วนตัวสุดพิเศษ

• TusPark WHA – พื้นที่สำนักงานขนาดกว่า 1,000 ตร.ม. สร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ เหมาะกับการคิดค้นนวัตกรรมและการพัฒนาธุรกิจใหม่ TusPark WHA ตั้งอยู่ที่ Block 28 ในพื้นที่ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ใจกลางเขตปทุมวัน นับเป็นทำเลที่สมบูรณ์แบบสำหรับสตาร์ทอัพยุคใหม่ในสายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และการบริการแบบครบวงจรเพื่อสร้างเครือข่ายธุรกิจให้เติบโตต่อเนื่องและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ได้ไม่รู้จบ

WHA Office Solutions นำเสนอพื้นที่สำนักงานชั้นนำระดับเวิร์ลคลาส ด้วยตัวเลือกอาคารที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ สร้างคุณค่าใหม่ ๆ และขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจสำหรับผู้เช่า พนักงาน นักลงทุน และชุมชนโดยรอบ ปัจจุบันองค์กรมากมายกำลังมองหาสำนักงานที่ช่วยส่งเสริมสภาพความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน ทั้งยังต้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทำให้ชีวิตสะดวกสบาย และที่สำคัญคือ ต้องคำนึงถึงสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานที่ยืดหยุ่นสมดุล และตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง

ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป มุ่งตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการสร้างสำนักงานที่รองรับทุกการเติบโตในอนาคต พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์พื้นที่การทำงานที่ตรงตามมาตรฐานด้านความปลอดภัย ใส่ใจความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดขององค์กร

เกี่ยวกับดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป

บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งในการให้บริการโซลูชั่นครบวงจรด้าน โลจิสติกส์และนิคมอุตสาหกรรมของไทย โดยธุรกิจของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ประกอบด้วย 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ โลจิสติกส์ นิคมอุตสาหกรรม ธุรกิจสาธารณูปโภคและพลังงาน และดิจิทัล แพลตฟอร์ม ด้วยบริการโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับลูกค้า ทุกกลุ่มอุตสาหกรรมทั้งในและนอกนิคมอุตสาหกรรม ดังนี้

• กลุ่มธุรกิจพัฒนาโลจิสติกส์ มุ่งให้บริการศูนย์กระจายสินค้า คลังสินค้า และโรงงาน Built-to-Suit แบบพรีเมียมที่ได้มาตรฐานระดับโลกแก่ลูกค้า โดยบริษัทฯ เป็นผู้ริเริ่มแนวคิดการสร้างอาคารโรงงาน และคลังสินค้าแบบ Built-to-Suit มาตั้งแต่ปี 2546 ปัจจุบันบริษัทฯ มีพื้นที่คลังสินค้าและโรงงานแบบ Built-to-Suit รวมทั้งสิ้นกว่า 2,490,000 ตารางเมตร บนทำเลที่ตั้งในจุดยุทธศาสตร์กว่า 41 แห่งทั่วประเทศ

• กลุ่มธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม ในฐานะผู้พัฒนานิคมอุตสาหกรรมคุณภาพระดับโลก ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ มีทั้งโครงสร้างพื้นฐาน สาธารณูปโภค คลัสเตอร์อุตสาหกรรม ได้แก่ คลัสเตอร์อุตสาหกรรมยานยนต์ คลัสเตอร์อุตสาหกรรมปิโตรเคมี รวมถึงบริการอุตสาหกรรมต่างๆ ที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป มีนิคมอุตสาหกรรมทั้งสิ้น 12+ แห่งบนพื้นที่กว่า 72,500 ไร่ โดยส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศไทยที่จังหวัดระยอง ชลบุรีและสระบุรี ในปี 2561 คณะกรรมการนโยบายการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (กรศ.) ได้ประกาศอย่างเป็นทางการให้นิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอ 9 แห่งเป็นพื้นที่เขตส่งเสริมอุตสาหกรรมเป้าหมายในโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (อีอีซี) สอดคล้องกับพันธกิจของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ปในการมุ่งมั่นส่งเสริมการพัฒนา 10 อุตสาหกรรมเป้าหมาย (S-curve) ของประเทศด้วย รวมถึงนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล โซน – เหงะอาน ในประเทศเวียดนามอีกหนึ่งแห่ง

• กลุ่มธุรกิจสาธารณูปโภคและไฟฟ้า ในฐานะผู้ให้บริการด้านระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ให้กับลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมแต่เพียงผู้เดียว รวมถึงการร่วมลงทุนด้านไฟฟ้ากับผู้ผลิตพลังงานไฟฟ้าชั้นนำของโลก ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป จึงสามารถสร้างความมั่นใจในการให้บริการด้านสาธารณูปโภคแก่ลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมได้อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) ในเครือดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป มีกำลังการผลิตน้ำรวมถึง 153 ล้านลูกบาศก์เมตรต่อปี และมีกำลังการผลิตไฟฟ้าตามสัดส่วนการถือหุ้นของโรงไฟฟ้าที่เริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์รวม 594 เมกะวัตต์

• กลุ่มธุรกิจดิจิทัล บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินโฟนิท จำกัด ในเครือดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป มีบริการดาต้าโซลูชั่น และดิจิทัลแพลตฟอร์มต่างๆ อย่างครบครัน โดยมีบริการดาต้าเซ็นเตอร์ 4 แห่ง บริการไฟเบอร์ออพติก (FTTx) ครอบคลุมนิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอ 9 แห่ง และได้เข้าถือหุ้นในเข้าถือหุ้นในบริษัท Supernap Thailand ตลอดจนมีการลงทุนด้านดิจิตอลอินฟราสตรักเจอร์ เพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจเชิงอัจฉริยะของลูกค้า ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ