TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyNT เปิดให้บริการ CUBIKA Big Insights แพลตฟอร์มบริหารจัดการบิ๊กดาต้า

NT เปิดให้บริการ CUBIKA Big Insights แพลตฟอร์มบริหารจัดการบิ๊กดาต้า

NT ต่อยอดบริการ NT Big Data เปิดให้บริการ CUBIKA Big Insights แพลตฟอร์ม Low Code เพื่อวิเคราะห์และบริหารจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลครบวงจร รองรับงานด้านบิ๊กดาต้ากลุ่มลูกค้าองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน

วงกต วิจักขณ์สังสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานดิจิทัล บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า NT ร่วมกับ บริษัท ดิจิตอล ไดอะล็อก จำกัด เปิดให้บริการ CUBIKA Big Insights แพลตฟอร์มบริหารจัดการ Big Data  ลักษณะ Low Code ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถวิเคราะห์และบริหารจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ขององค์กรได้โดยการเขียนโค้ดสั้นๆ ช่วยประหยัดเวลา และลดโอกาสความผิดพลาดในการทำงาน รองรับการให้บริการกับทุกองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนให้สามารถใช้ประโยชน์จาก Big Data ได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และมีการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) 

NT เร่งปรับบริการสอดรับตลาด เน้นสะดวกทั่วถึง คุ้มค่า

NT ร่วมมือ Blendata ยกระดับบริการ “NT BIG DATA” ชูแพลตฟอร์มใช้งานง่าย ตอบโจทย์ธุรกิจทุกระดับ

“NT ขยายการให้บริการด้าน Cloud และ Big Data มาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันให้บริการระบบการบริหารจัดการและประมวลผลข้อมูลให้กับองค์กรต่าง ๆ ในหลายรูปแบบ โดย CUBIKA Big Insights เป็นแพลตฟอร์มด้านบิ๊กดาต้าที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในเรื่องประสิทธิภาพ และความง่ายในการใช้งาน และได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ เช่น Thailand ICT Awards 2022 และการประกวด APICTA ระดับเอเชียแปซิฟิกปี 2022 การเปิดให้บริการ CUBIKA Big Insights จึงเป็นอีกความตั้งใจหนึ่งของ NT ที่จะพัฒนาบริการด้าน Big Data ให้ครอบคลุมทุกระดับความต้องการของลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน”

สุทธิพงษ์ คุรุหงษา ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัท ดิจิตอล ไดอะล็อก จำกัด เปิดเผยว่า การร่วมมือกับ NT ในการนำ CUBIKA Big Insights ไปร่วมให้บริการใน NT Big Data จะเป็นอีกก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม Low Code Big Data ไปสู่ระดับองค์กรและระดับประเทศ ขยายโอกาสสู่เครือข่ายธุรกิจหลากหลายอุตสาหกรรม  ในการเป็นผู้ให้บริการคลาวด์และโซลูชัน Big Data ซึ่งเป็นการผลักดันศักยภาพและความแข็งแกร่งด้านธุรกิจดิจิทัลในประเทศไทยทั้งองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน  

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AWS เชื่อมั่นตลาดคลาวด์พุ่งไม่หยุด เล็งเติบโตต่อเนื่อง ล่าสุดส่ง ‘LIFT’ ลุย SMB

AGS ร่วมกับ DIPT ติดปีกสินค้าไทย ขายออนไลน์ข้ามพรมแดนกับ Amazon

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ