TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Promotionเอพี ส่งแคมเปญใหญ่ “เอพีจัดแจง” บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ทำเลฮอตทั่วกรุง เริ่มต้น 4.89 ลบ.

เอพี ส่งแคมเปญใหญ่ “เอพีจัดแจง” บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ทำเลฮอตทั่วกรุง เริ่มต้น 4.89 ลบ.

เอพี ไทยแลนด์ จัดแคมเปญใหญ่ “เอพีจัดแจง” มอบความสุขรับตรุษจีน ยกทัพ 54 โครงการบ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ “THE CITY” “CENTRO” และ “MODEN” ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดเต็มโปรฯ แรง #แจกเกินร้อย Package Lifestyle ที่คัดสรรพิเศษ รวมสูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมลุ้นเพิ่มสองต่อ ต่อที่ 1 ลุ้นทริปล่องเรือสำราญระดับโลก รวมมูลค่า 1.5 ล้านบาท เมื่อจองและโอนภายใน 31 มีนาคมนี้ และต่อที่ 2 ลุ้นรับรถยนต์ Range Rover Evoque มูลค่า 4,999,000 บาท เมื่อจองและโอนภายใน 30 มิถุนายนนี้   

พิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมจัดเต็มแคมเปญใหญ่ รับเทศกาลตรุษจีน กับ “เอพีจัดแจง #แจกเกินร้อย” รวมความสุขสุดพิเศษ มอบให้แก่ลูกค้าครอบครัวเมือง ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ โดยเอพีได้คัดสรรบ้านแปลงสวย จัดดีลพิเศษรวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท และโปรโมชันจัดเต็มอีกมากมาย กับโครงการบ้านเดี่ยว 54 ทำเลฮอต ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใต้ 3 แบรนด์คุณภาพ ได้แก่ THE CITY บ้านเดี่ยวไฮเอนด์หลังใหญ่สไตล์ บ้านที่เข้าใจชีวิต – บ้านที่พื้นที่ทุกตารางนิ้วถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานได้จริง และเป็นบ้านที่พร้อมให้ทุกคนเติบโตไปด้วยกัน

ความพิเศษของแคมเปญ เอพีจัดแจง #แจกเกินร้อย โดยในเทศกาลตรุษจีนนี้ เอพีเตรียมจัดงานใหญ่  ที่สำนักงานขาย ทั้ง 54 โครงการบ้านเดี่ยวทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล (10 – 11 กุมภาพันธ์) เพียงลูกค้า ที่สนใจเข้าเยี่ยมชม พร้อมจองและโอนบ้านหลังใหม่รับไปเลยแบบจัดเต็ม อาทิ ลงทะเบียนรับไปเลย Package Lifestyle ที่ให้คุณเลือกเองได้ตามไลฟ์สไตล์ พิเศษเฉพาะเทศกาลตรุษจีน รับอั่งเปาทองคำ รวมสูงสุด 1 ล้านบาท*

และมากกว่านั้น สำหรับลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการในวันงาน พบกับมังกรแจกโชครับส่วนลดเพิ่มสุดปัง ดึงให้เร็วดึงให้แรง ถ้าดึงได้รับโชคเพิ่มสูงสุด 1 ล้านบาท* เฮง ๆ ปัง ๆ รับปีมังกร และเมื่อโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อย พร้อมลุ้นอีก 2 ต่อ กับรางวัลพิเศษ ต่อที่ 1 ลุ้นทริปล่องเรือสำราญระดับโลก รวมมูลค่า 1,500,000 บาท เมื่อจองและโอนภายใน 31 มี.ค. นี้ และต่อที่ 2 ลุ้นรถยนต์ Range Rover Evoque มูลค่า 4,999,000 บาท เมื่อจองและโอน ภายใน 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น ความพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด ในราคาพิเศษ เริ่ม 4.89 – 45 ล้านบาท

ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษที่ https://apth.ly/Chat-Chaeng

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อว. เปิดตัวรถบัสไฟฟ้าไร้คนขับ ต้นแบบเทคโนโลยี 5G คันแรกของไทย

อพวช. ค้นพบ 5 พันธุ์สัตว์ชนิดใหม่ของโลก

ลอรีอัล เข้าซื้อกิจการ “โจซา” สตาร์ตอัพนวัตกรรมฝักบัวประหยัดน้ำ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ