TH | EN
TH | EN
หน้าแรกZoopZipAP NIGHT TO MEET YOU บริการแชตตรงกับทีมงานเอพี คว้ารางวัล Thailand’s Digital Experience of the...

AP NIGHT TO MEET YOU บริการแชตตรงกับทีมงานเอพี คว้ารางวัล Thailand’s Digital Experience of the Year

บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ประกาศความสำเร็จภายใต้ยุทธศาสตร์ EVERYTHING DIGITAL 1 ใน 3 ยุทธศาสตร์สำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร กับรางวัลความเป็นเลิศระดับภูมิภาคเอเชีย Thailand’s Digital Experience of the Year จากงาน Asian Experience Awards 2023

รางวัลดังกล่าว มอบให้กับ AP NIGHT TO MEET YOU นวัตกรรมบริการบนโลกดิจิทัล รายแรกและรายเดียวที่คุยสดทุกเรื่องอสังหาฯ ยามดึก แชตตรงกับทีมงานเอพีตัวจริงไม่ใช่บอท ที่พร้อมให้คำปรึกษา ช่วยเหลือ แนะนำรายละเอียดข้อมูลโครงการแบบครบด้าน ตอบทุกข้อสงสัยเรื่องบ้าน ครอบคลุมทุกโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม รวมกว่า 150 โครงการเครือเอพีทั่วประเทศ

ในปีนื้ นิตยสาร Asian Business Review นิตยสารชั้นนำของเอเชีย ได้จัดงานมอบรางวัล Asian Experience Awards 2023 ขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อชูแบรนด์หรือองค์กรที่มีความโดดเด่นด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรม ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้น โดยพิจารณาคัดเลือกจากแบรนด์และองค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วภูมิภาคเอเชีย

AP-NIGHT-TO-MEET-YOU-service

AP NIGHT TO MEET YOU เปิดให้บริการเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา โดยพัฒนาขึ้นจาก Consumer Insight ที่เปลี่ยนไป โดยช่วงเวลากลางคืนกลายเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้าอยู่บนโลก Online นานขึ้น ทั้งพฤติกรรมการชอปปิง หรือการแชตคุยสอบถามข้อมูลที่ต้องการ ดังนั้น AP NIGHT TO MEET YOU จึงเกิดขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ยามดึก พร้อมจุดต่างที่คุยกับคนจริงไม่ใช่แชตบอท ซึ่งปัจจุบันอัตราการทักแชตสดเพื่อสอบถามข้อมูลโครงการเอพี ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในช่วงเวลากลางคืนเพิ่มขึ้นกว่า 45% จากปีก่อนหน้า นับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมแห่งความภาคภูมิใจของเอพี ไทยแลนด์

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ถอดบทเรียน ระหว่างเส้นทางเปลี่ยนผ่านองค์กรของ SCBX สู่การเป็น AI-first Organization

JobsDB เผย ผู้สมัครงานสายเทค มั่นใจในอำนาจต่อรองตัวเอง และต้องการทำงานแบบไฮบริดมากขึ้น

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ