TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceAP เปิดตัว “อภิทาวน์ นครสวรรค์” ราคาเริ่ม 2.29 ล้านบาท สานต่อแผนปูพรมอสังหาฯ ต่างจังหวัด รุกฮับเหนือตอนล่าง

AP เปิดตัว “อภิทาวน์ นครสวรรค์” ราคาเริ่ม 2.29 ล้านบาท สานต่อแผนปูพรมอสังหาฯ ต่างจังหวัด รุกฮับเหนือตอนล่าง

เอพี ไทยแลนด์ ขยายแผนพัฒนาอสังหาฯ รุก “นครสวรรค์” ฮับเหนือตอนล่าง ส่ง “อภิทาวน์ นครสวรรค์” มาสเตอร์แพลนการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ตอบชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้ กับผังโครงการที่มีให้เลือกครบ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ราคาเริ่ม 2.29 ล้านบาท ชูจุดขาย Premium Quality of Life 24 Hrs. – ยกระดับชีวิตดี ๆ 24 ชั่วโมง หนึ่งในบริการจาก AP Living Service อุ่นใจ – สบายใจ – ง่าย สะดวก ชีวิตดี ๆ ทุกเรื่องของการอยู่อาศัย

เมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า เอพี ไทยแลนด์ ย้ำภาพความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดอสังหาฯ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้ บุกเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการใหม่ เจาะดีมานด์ลูกค้าหัวเมือง เซกเมนต์กลางถึงบนต่อเนื่อง เปิดตัว “อภิทาวน์ นครสวรรค์” มูลค่าโครงการ 940 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Premium Quality of Life 24 Hrs. – ยกระดับชีวิตดี ๆ 24 ชั่วโมง” ย้ำจุดแข็งปักหมุดพัฒนาโครงการบนทำเลที่ดีที่สุด ติดถนนใหญ่ ใกล้เมือง และศูนย์การค้าชั้นนำ ภายในโครงการตอบรับทุกความต้องการกับที่อยู่อาศัยที่ให้เลือกได้ทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม พร้อม AP Living Service นวัตกรรมคุณภาพชีวิตที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มาตรฐานเดียวกันในทุกโครงการเครือเอพี ราคาเริ่ม 2.29 – 8 ล้านบาท สิทธิพิเศษ! รับอภิแพ็กเกจ มูลค่ารวมสูงสุด 300,000 บาท เมื่อจองในงาน Pre-Sale 25-26 พฤศจิกายนนี้ กับสิทธิพิเศษที่มากถึง 4 ต่อ ต่อที่ 1 ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ต่อที่ 2 ส่วนลดเงินจอง 50% และฟรีค่าใช้จ่ายในวันทำสัญญา ต่อที่ 3 ลุ้นรับส่วนลดเพิ่มเติมในวันงาน ต่อที่ 4 เครื่องใช้ไฟฟ้าและของแถมรวม 10 รายการ

ด้วยศักยภาพจังหวัดนครสวรรค์ที่ตั้งอยู่ระหว่างภาคกลางและภาคเหนือถือเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจเป็นประตูสู่ภาคเหนือ ตลอดจนเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญของภาคเหนือตอนล่าง ประกอบกับนโยบายลงทุนโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ของทางภาครัฐ ส่งผลให้นครสวรรค์เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่สำคัญเชิงเศรษฐกิจ ซึ่งข้อมูลจากสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดนครสวรรค์ ระบุว่าในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์มีโรงงานที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการ (สะสม) จำนวนกว่า 700 โรงงาน เงินลงทุนรวมกว่า 97,000 ล้านบาท และมีจำนวนคนงานกว่า 20,800 คน ถือเป็นจังหวัดที่มีการลงทุนด้านอุตสาหกรรมมากที่สุดจังหวัดหนึ่ง รวมถึงข้อมูลการจดทะเบียนนิติบุคคลที่สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ที่มากกว่า 4,500 ราย ซึ่งทั้งหมดล้วนส่งผลเอื้อต่อโอกาสในธุรกิจอสังหาฯ ที่จะขยายตัวตามศักยภาพและเศรษฐกิจของจังหวัด ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่า อภิทาวน์ นครสวรรค์ จะเป็นอีกหนึ่งบิ๊กมูฟที่น่าสนใจในแผนการพัฒนาโครงการในต่างจังหวัดของเอพี ไทยแลนด์

สำหรับจุดเด่นในโครงการ อภิทาวน์ นครสวรรค์ นอกจากจะเป็นในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ในจุด ที่ดีที่สุดของจังหวัดแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดวางผังโครงการที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ด้วยโปรดักต์ที่มีให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ประกอบด้วย

  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่กว้างลงตัวสำหรับครอบครัวใหญ่ พร้อมพื้นที่สวนส่วนตัวรอบบ้าน พื้นที่ใช้สอย 186-258 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 53.38-57.75 ตร.ว. ขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท
  • บ้านแฝด 2 ชั้น บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว ลงตัวสำหรับครอบครัวขยาย พร้อมพื้นที่สวนส่วนตัวข้างบ้าน พื้นที่ใช้สอย 142 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 35.34 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.4 ล้านบาท
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้นดีไซน์โมเดิร์น ใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ ออกแบบพื้นที่ได้ตามใจฟังก์ชันครบครันกว่าใคร หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 18.00 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท
เอพี ไทยแลนด์ ขยายแผนพัฒนาอสังหาฯ รุก “นครสวรรค์” ฮับเหนือตอนล่าง ส่ง “อภิทาวน์ นครสวรรค์” มาสเตอร์แพลนการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ตอบชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้

ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Universal Design รองรับการใช้งานร่วมกันของคนทุกวัย แวดล้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ และ

หนึ่งเดียวในนครสวรรค์กับบริการฟิตเนสที่เปิด 24 ชม. นอกจากนั้นลูกค้าภายในโครงการยังได้รับ การดูแลจาก AP Living Service บริการและโซลูชันที่มุ่งดูแล ‘ชีวิตดีๆ’ ทุกเรื่องของการอยู่อาศัยในโครงการ

เครือเอพีทั่วประเทศตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงของทุกวัน ผ่าน 3 แกนหลัก อุ่นใจ – สบายใจ – ง่าย สะดวก ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการหลังการเข้าอยู่อาศัย กับ 1. อุ่นใจ ทุกหลังด้วย Security Matrix ผ่าน KATSAN นวัตกรรมด้านความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่อยู่บ้านเอพี 2. สบายใจ ทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ดูแลรักษาโครงการและบ้านหลังเข้าอยู่ การันตีแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ หลังจากการเข้าอยู่อาศัยยังมี บริษัท SMART ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านจัดสรร และอาคารชุด หรือนิติบุคคล เข้ามาดูแลลูกบ้านให้อุ่นใจในทุกมิติของการอยู่อาศัยอีกด้วย 3. ง่าย สะดวก ครบวงจรผ่าน SMART WORLD APP ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมบริการเรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยเป็นธุระให้ตลอด 24 ชั่วโมง

อภิทาวน์ นครสวรรค์ บนเนื้อที่ 36 ไร่ จำนวน 323 หลัง พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์จริงและเลือกแปลงสวยก่อนใคร กับบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในราคาที่ไม่เคยมีมาก่อน ราคาเริ่ม 2.29 – 8 ล้านบาท รับอภิแพ็กเกจ มูลค่ารวมสูงสุด 300,000 บาท เมื่อจองในงาน Pre-Sale 25-26 พฤศจิกายนนี้ กับสิทธิพิเศษที่มากถึง 4 ต่อ ต่อที่ 1 ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ต่อที่ 2 ส่วนลดเงินจอง 50% และฟรีค่าใช้จ่ายในวันทำสัญญา ต่อที่ 3 ลุ้นรับส่วนลดเพิ่มเติมในวันงาน ต่อที่ 4 เครื่องใช้ไฟฟ้าและของแถมรวม 10 รายการ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://www.apthai.com/th/upcountry-projects/apitown-nakhon-sawan

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บำรุงราษฎร์ ชูความพร้อมทีมแพทย์ ‘ศูนย์โรคระบบประสาท’ ดูแลผู้ป่วยโรคระบบประสาทและสมอง อย่างครอบคลุม

เสนา เดินหน้าสู่องค์กร Net Zero จับมือ Zeroboard แพลตฟอร์มคำนวณและแสดงผลคาร์บอนจากญี่ปุ่น

PRTR เผย 9 เดือน ดีมานด์ธุรกิจ Outsource และ Recruitment โต


STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ