TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusiness“ดิ เอ็มสเฟียร์” (The EMSPHERE) แลนด์มาร์กใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ

“ดิ เอ็มสเฟียร์” (The EMSPHERE) แลนด์มาร์กใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ

เปิดแล้วศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) จิ๊กซอว์ล่าสุดของ ‘เอ็ม ดิสทริค’ (EM DISTRICT)

ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า การเปิดตัวศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) เป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการค้าปลีกของประเทศไทยที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน กับการสร้างย่านการค้าแห่งใหม่ทำเลที่ดีที่สุดใจกลางถนนสุขุมวิท ที่เรียกว่า ‘เอ็ม ดิสทริค’ (EM DISTRICT) ซึ่งประกอบด้วย 3 ศูนย์การค้าสำคัญ ได้แก่ เอ็มโพเรียม (EMPORIUM) เอ็มควอเทียร์ (EMQUATIER) และ เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) เพื่อ บูรณาการให้ถนนสุขุมวิท(ตอนกลาง) เป็น ‘ย่านการค้า การท่องเที่ยว’ ที่สำคัญ พร้อมก้าวสู่การเป็น GLOBAL DESTINATION จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับเวิลด์คลาสอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย ด้วยปัจจัยความพร้อมของย่านในทุก ๆ ด้าน

ศูนย์การค้า The Emsphere (ดิ เอ็มสเฟียร์) อยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 22 และสุขุมวิท 24 โครงการมีพื้นที่ 200,000 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด “Future Retail ศูนย์การค้าแห่งอนาคตที่ไม่เคยหลับใหล” ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 15,000 ล้านบาท ประกอบไปด้วยโซนหลัก ๆ คือ

  • Em Galleria โซนสำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มีสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมระดับโลก รวมถึงแบรนด์ไทยจากดีไซน์เนอร์ไทย
  • Em Lifestyle โซนไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่
  • Em Mercado โซนอาหาร สวรรค์ของนักชิม ที่เป็นศูนย์รวม International Food Market ทั้งสตรีทฟู้ดและร้านอาหารชั้นนำทั่วโลก
  • Em Wonder โซนแฮงก์เอาต์กลางคืนแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร มีทั้งบีชคลับ บาร์ ไนท์คลับ เลานจ์ ตลอด 24 ชั่วโมง
  • Em Innovation โซนสินค้านวัตกรรมล้ำสมัยจากแบรนด์ระดับโลก
  • Em Park โซนพื้นที่สีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่ทุกคนสามารถนั่งเล่น พักผ่อน รวมถึงยังเป็นพื้นที่ Pet Friendly Area สำหรับสัตว์เลี้ยง

มีฮอลล์ขนาดใหญ่ที่สามารถใช้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ได้ อาทิ

Ikea Sukhumvit ที่เป็นสโตร์แห่งแรกของประเทศไทยและอาเซียน ตั้งอยู่บนพื้นที่ชั้น 3 รวมพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร มีร้านอาหาร Ikea ที่นั่งชมวิวสวนเบญจสิริได้

Em Live ฮอลล์ระดับ World Class Arena ที่จุได้ถึง 6,000 ที่นั่ง สามารถจัดคอนเสิร์ต แฟนมีตติ้ง แฟชั่นโชว์ นิทรรศการ การแข่งขันหรือโชว์ รวมถึงอีเวนต์ต่าง ๆ

การเปิดตัวศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 จัดขึ้นในรูปแบบการเฉลิมฉลองที่เรียกว่า “THE OVERTURE OF EM DISTRICT” EM DISTRICT: CALLING THE WORLD ที่นี่ EM DISTRICT ปรากฏการณ์ใหม่ ที่โลกเรียกหา โดยมีกิจกรรมสำคัญจัดขึ้นภายในศูนย์การค้าตั้งแต่ช่วงเช้า จนถึงการเฉลิมฉลองอย่างเป็นทางการในงาน THE MAGNIFICENT CELEBRATION PHENOMENA

ในช่วงค่ำ ซึ่งเซเลบริตี้ ดารา นักแสดง ชั้นนำในประเทศไทย อาทิ ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, นนกุล ชานน, ไบร์ท รพีพงศ์, ฟิล์ม ธนภัทร, แจม รชตะ, บลู พงศ์ทิวัตถ์, จูเน่ เพลินพิชญา, วง TRINITY และศิลปินจาก 4NOLOGUE, นักแสดงจาก GMM TV และอีกมากมาย พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้จากทุกแวดวง ตลอดจนการบินลัดฟ้ามาร่วมแสดงความยินดีกับ เอ็มสเฟียร์ ของนักแสดง “คิม มิน กยู” จากประเทศเกาหลีใต้

แอนโทเนีย โพซิ้ว รองชนะเลิศอันดับ 1 MISS UNIVERSE 2023 มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ CALLING THE WORLD โดยได้รับพระกรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าสิริวัณณวรีนารีรัตนราชกัญญา ทรงออกแบบ HIGH JEWELRY ภายใต้แบรนด์ ‘SIRIVANNAVARI’ ‘สร้อยมรกตประกายเพชร’ The EMerald Necklace with Diamond มรกตรูปหยดนํ้า นํ้าหนัก 102.61 กะรัต มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท หนึ่งเดียวในโลก ซึ่งเป็นมรดกตกทอดในครอบครัวช่างเพชรแห่ง Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์) มายาวนานกว่า 3 เจเนเรชั่น โดยองค์ดีไซเนอร์ทรงออกแบบรังสรรค์สร้อยคอทองคําขาวประดับเพชร โอบล้อมด้วยริบบิ้นโบว์ที่พันผูกล้อมรอบมรกตสุดพิเศษ ปล่อยชายริบบิ้นสองสาย ประดับเพชรและมรกตนํ้างามที่สุดของที่สุดแห่งความงามลํ้าค่าและสมบูรณ์แบบ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความผูกพัน และความทรงจํา ถักทอสายใยแห่งความรัก พร้อมประทานชุดจากแบรนด์ ‘SIRIVANNAVARI’ ที่ทรงออกแบบให้สวมใส่เพื่องานเฉลิมฉลอง

เพื่อสร้างความเร้าใจในด้านการช้อปปิ้ง ตลอดเดือนธันวาคม 2566 กับการเฉลิมฉลอง ครั้งสำคัญทั้ง 3 ศูนย์การค้าย่าน เอ็ม ดิสทริค ได้แก่ เอ็มโพเรียม (EMPORIUM) เอ็มควอเทียร์ (EMQUATIER) และเอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) จะร่วมกันฉลองด้วยอภิมหาโปรโมชั่น EM DISTRICT: CALLING THE WORLD มอบของรางวัลที่คัดสรรพิเศษมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท จำนวนรวมกว่า 1,000 รางวัล สร้างปรากฏการณ์ในการช้อปปิ้งอย่างเหนือระดับ เป็นของขวัญปีใหม่ให้ชาวสุขุมวิท อาทิ รับ อาทิ คอนโด SUPALAI ORIENTAL SUKHUMVIT 39 มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท, รถยนต์ AUDI TT Coupe มูลค่า 3.59 ล้านบาท พร้อมบริการเคลือบสีจาก Wash Me Now มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท, ตั๋วเครืองบินพร้อมที่พักโรงแรมสุดหรูทั้งในประเทศและต่างประเทศ, ทริปล่องเรือสำราญ ตั๋วเครื่องบิน และรางวัลพิเศษอีกมากมาย มอบให้กับ นักช้อปที่มียอดการใช้จ่ายสูงสุดตลอดแคมเปญของทั้ง 3 ศูนย์การค้าฯ

และพิเศษสุดสำหรับวันที่ 1 -3 ธันวาคม 2566 เปิดจุดแลกคะแนนจาก 60 พันธมิตร ครอบคลุม ทุกภาคส่วนธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิต, สายการบิน, ค่ายมือถือ, สถานีบริการน้ำมัน, โรงแรม, ประกันชีวิต, โครงการอสังหาริมทรัพย์, รถไฟฟ้าและอื่นๆ อีกมามาย มอบคุณค่าให้คะแนนสะสม โดยนำเพียง 10 คะแนน แลกบัตรกำนัลศูนย์การค้า 100 บาท

นอกจากนี้ ยังมอบความพิเศษมากมาย เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa และบัตรเครดิตชั้นนำ ร่วมมอบความพิเศษฉลองยิ่งใหญ่ตลอดแคมเปญ

ทั้งนี้ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ จะสร้างปรากฏการณ์สำคัญให้กับอุตสาหกรรมค้าปลีกของเมืองไทย พร้อมเข้ามาสร้างความคึกคัก เติมสีสันให้กับผู้คน และพื้นที่ใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ ก้าวสู่ศูนย์กลาง การ HANG OUT & SOCIALIZE บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนสุขุมวิท และตอบโจทย์ให้โลกมามองกรุงเทพฯ BANGKOK CALLING THE WORLD ในฐานะเมืองท่องเที่ยวชั้นนำที่น่ามาเยี่ยมเยือนอีกแห่งหนึ่งของโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ของโครงการฯ ภายใต้แนวคิด Industrial Style ผสมผสานแนวคิดด้านเทคโนโลยีอันนำสมัยของการใช้มิติแสง สี เสริมบรรยากาศในอาคาร โดยรวบรวมเทรนด์และไลฟ์สไตล์กว่า 300 ร้านค้ามากกว่า 1,000 แบรนด์ มาไว้บนพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตรกับ 2 อาคารที่เชื่อมต่อกัน เป็น Fashion Dining Lifestyle Destination แห่งใหม่ที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ และความพิเศษที่จะได้พบครั้งแรกในประเทศไทย

และเมื่อรวมเข้ากับความโดดเด่นของศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ซึ่งเป็นที่สุดแห่งความหรูหรา และ ที่สุดความลักซ์ชัวรี่เหนือระดับ ของศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ จะทำให้ย่าน เอ็ม ดิสทริค เป็นความเร้าใจใหม่ของกรุงเทพฯ ที่คัดสรรและรวบรวมศิลปะแห่งการใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์มาไว้ในที่เดียว Art of Dining, Art of Fashion, Art of Creative รวมถึงเป็น Entertainment Hub of Asia ซึ่งสามารถสร้างปรากฏการณ์ BANGKOK CALLING THE WORLD

เดอะมอลล์ จะเป็นทั้งปลาใหญ่และปลาเร็ว ในธุรกิจค้าปลีก ได้ไหม

ยูโอบี ผนึก ดิ เอ็มดิสทริค-เออีจี เปิดตัว UOB LIVE รองรับผู้เข้าร่วม 6,000 ที่นั่ง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ