TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเอไอเอส ส่ง Enterprise Digital eServices พร้อมแพ็กเกจมือถือ ช่วยผู้ประกอบการ

เอไอเอส ส่ง Enterprise Digital eServices พร้อมแพ็กเกจมือถือ ช่วยผู้ประกอบการ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอก 3 ที่กำลังเกิดขึ้นภายในประเทศ ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตทั้งภาคประชาชนและภาคธุรกิจ เอไอเอสในฐานะ Digital Life Service Provider และผู้นำในการยืนเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ จึงเดินหน้ารุดช่วยผู้ประกอบการทั้งขนาดกลาง และขนาดย่อม (SME) ส่ง Enterprise Digital eServices เพื่อให้บริการออนไลน์ครอบคลุมทุกมิติ สำหรับการอำนวยความสะดวกสบายของผู้ประกอบการ และลดความเสี่ยงในการออกไปใช้บริการที่สาขา พร้อมทั้งส่งมอบแพ็กเกจมือถือด้านการโทร และ การใช้บริการอินเตอร์เน็ต เพื่อให้ผู้ประกอบเอสเอ็มอี ใช้ในธุรกิจ ตอกย้ำการอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกสถานการณ์

ธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร เอไอเอส กล่าวว่า “การเดินหน้ารุดช่วยผู้ประกอบการทั้งขนาดกลาง และขนาดย่อม (SME) หลังเกิดโควิด–19 ระลอก3 ในครั้งนี้ เอไอเอส ได้เห็นความสำคัญในการอำนวยความสะดวกสบายด้านบริการ และลดเวลาเดินทางของผู้ประกอบการ ไม่ต้องออกไปใช้บริการในพื้นที่ที่อาจมีความเสี่ยง ดังนั้นจึงนำ Enterprise Digital eServices บริการออนไลน์ที่ตอบโจทย์กับสถานการณ์ปัจจุบัน และออกแบบมาเพื่อตอบรับการใช้งานของผู้ประกอบการยุค New normal ให้สามารถทำธุรกรรมออนไลน์ได้ทั้งการเปิดเบอร์ออนไลน์ การบริหารจัดการเบอร์ในองค์กรด้วยตนเอง การรับบิล การรับใบเสร็จ แต่งตั้งเอไอเอสเป็นตัวแทนหักและนำส่งภาษี ณ ที่จ่าย จนถึงการชำระค่าบริการออนไลน์ พร้อมทั้งเอาใจลูกค้า AIS SME ส่งมอบแพ็กเกจมือถือ โทร และ อินเตอร์เน็ต เพื่อให้ผู้ประกอบเอสเอ็มอี ใช้ในธุรกิจ”

-เหตุผลที่ผู้ประกอบการ SMEs ไทยไม่ควรมองข้าม SHOPLINE
-ประกันโควิด… ผู้ประกอบการเสี่ยงสูง เคลมเยอะ แต่คุ้ม

Enterprise Digital eServices เป็นบริการที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ตอบสนององค์กรยุคดิจิทัล ที่เป็นผู้ประกอบการนิติบุคคลตั้งแต่เอสเอ็มอี ไปจนถึงระดับองค์กร ด้วยบริการออนไลน์แบบ Full eServices ครอบคลุมทุกมิติการบริการ ตอบรับการใช้งานในยุคปัจจุบัน และตอบโจทย์กับสถานการณ์โควิด-19 ที่ทุกคนกำลังเผชิญ โดยบริการ Enterprise Digital eServices ประกอบด้วย

1.eBill บริการ บิลออนไลน์ สำหรับลูกค้านิติบุคคล : ลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการรับบิลออนไลน์ สำหรับค่าบริการรายเดือน ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว แทนการจัดส่งทางไปรษณีย์

2.ePayment  ชำระค่าบริการผ่านออนไลน์ สำหรับลูกค้านิติบุคคล : เอไอเอส ได้เปิดบริการชำระค่าบริการที่หลากหลายในรูปแบบออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็สามารถชำระค่าบริการได้ โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา

3.eReceipt บริการใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี อิเล็กทรอนิกส์ : ลูกค้าสามารถรับใบเสร็จรับเงินออนไลน์ผ่านทาง SMS หรือ email ได้ทันทีหลังการชำระเงิน เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าค้านิติบุคคล พร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการลดการใช้กระดาษและรักษาสิ่งแวดล้อม

4.eWithholding Tax บริการแต่งตั้งเอไอเอสเป็นตัวแทนหักและนำส่งภาษี ณ ที่จ่าย : ลูกค้าเอไอเอสนิติบุคคล สามารถแต่งตั้งเอไอเอส เป็นตัวแทนหัก และนำส่งภาษี ณ ที่จ่าย ในการชำระค่าใช้บริการให้ธุรกิจของท่าน เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องนำส่งภาษี ณ ที่จ่ายเอง

5.AIS eBiz Shop ช่องทางเปิดเบอร์ออนไลน์ : บริการเปิดเบอร์โทรศัพท์ใหม่ ได้ง่าย ๆ จากที่บ้าน พร้อมรอรับซิม โดยที่ผู้ประกอบการไม่ต้องเสียเวลาเดินทางออกไปข้างนอก และพิเศษเมื่อเปิดเบอร์วันนี้พร้อมรับอินเตอร์เน็ต 20 GB

เอไอเอส ส่ง Enterprise Digital eServices พร้อมแพ็กเกจมือถือ ช่วยผู้ประกอบการ

นอกจาก 5 บริการจาก Enterprise Digital eServices แล้ว เอไอเอสยังห่วงใยลูกค้า AIS SME  ด้านการใช้งานในธุรกิจระหว่างที่ Work from Home  จึงได้มอบแพ็กเกจมือถือ โทร และ อินเตอร์เน็ต ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความต้องการที่เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานของตนเองมากที่สุด

ลูกค้า AIS SME  ที่เป็นสมาชิก BIZ UP และได้รับการประชาสัมพันธ์ SMS ของเอไอเอส (เลือกรับแพ็กเกจมือถือที่ต้องการรับสิทธิ์ได้ 1 แพ็กเกจ) ดังนี้

·แพ็กโทร : โทรทั่วไทยทุกเครือข่ายเดือนละ 200 นาที ฟรี นาน 3 รอบบิล เพียงกด *545*800*119# โทรออก
·แพ็กเน็ต : รับสิทธิ์ใช้งานอินเตอร์เน็ต 4GB/3G ฟรี เดือนละ 5GB นาน 3 เดือน เพียงกด *545*800*118# โทรออก

โดยลูกค้า AIS SME ที่เป็นสมาชิก BIZ UP  สามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2564

ลูกค้า AIS SME  ที่ไม่ใช่สมาชิก BIZ UP และได้รับการประชาสัมพันธ์ SMS ของเอไอเอส (เลือกสมัครแพ็กเกจมือถือที่ต้องการรับสิทธิ์ได้ 1 แพ็กเกจ) ดังนี้  

-แพ็กโทร : โทรทั่วไทยทุกเครือข่ายเดือนละ 100 นาที ฟรี  นาน 1 รอบบิล เพียงกด *545*800*122# โทรออก
-แพ็กเน็ต : รับสิทธิ์ใช้งานอินเตอร์เน็ต 4GB/3G ฟรี เดือนละ 5GB  นาน 30 วัน เพียงกด *545*800*121# โทรออก

โดยลูกค้า AIS SME ที่ไม่ใช่สมาชิก BIZ UP สามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2564 สามารถตรวจสิทธิ์ว่าเป็นสมาชิก BIZ UP หรือไม่ ได้ที่ *603# โทรออก

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ