TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusiness“เพอร์ร่า” กลยุทธ์แฟชั่น ดันน้ำแร่ได้ทั้งเงินและกล่อง

“เพอร์ร่า” กลยุทธ์แฟชั่น ดันน้ำแร่ได้ทั้งเงินและกล่อง

“เพอร์ร่า” คว้ารางวัล Superbrands 2020 ตอกย้ำความสำเร็จ ของแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากผู้บริโภคอันดับ 1

ภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “แบรนด์เพอร์ร่ามีแนวทางการทำตลาดของตัวเองที่ชัดเจนและมีความโดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลยุทธ์การผสานแฟชั่นให้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ เพื่อสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่เลือกดื่มน้ำแร่ ไม่ใช่แค่ตอบโจทย์การรักสุขภาพเท่านั้น แต่ยังบ่งบอกความเป็นตัวเองผ่านไลฟ์สไตล์ ด้านแฟชั่นได้ด้วย

เพอร์ร่าได้มีการออกฉลากขวดน้ำแร่คอลเล็กชั่นใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง รับเทรนด์แฟชั่นและพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ส่งผลให้เพอร์ร่าก้าวเป็นอันดับ 1 ในตลาดน้ำแร่ และการได้รับรางวัล Superbrands ในครั้งนี้สร้างความภูมิใจให้กับบริษัทฯอย่างมาก เพราะช่วยตอกย้ำความสำเร็จที่เพอร์ร่าทำมาตลอด 8 ปี ทั้งคุณภาพสินค้าและคุณภาพของแบรนด์จนเป็นที่ยอมรับแก่ผู้บริโภค”

-Art Marketing ตัวช่วยสร้างความแตกต่าง และสร้างเม็ดเงินของแบรนด์
-“ตัน ภาสกรนที” ตั้งเป้าเบอร์ 1 น้ำดื่มผสมวิตามิน พร้อมปรับโฉมธุรกิจใหม่ใน 5 ปี

ตัวอย่างปรากฏการณ์ตลาด ที่น้ำแร่เพอร์ร่าได้ร่วม Collaborate กับศิลปินและแบรนด์แฟชั่นมากมาย อาทิ Disaya, Issue, Asava, Vatanika, Poem ฯลฯ ร่วมกับนักออกแบบไทยผู้สร้างชื่อระดับอินเตอร์อย่าง “จี๊ป–ภาสินี คงเดชะกุล” ผู้เคยสร้างผลงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vuitton และ Rimowa มาดีไซน์ฉลากคอลเล็กชั่นพิเศษ ส่งผลให้สินค้าเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคอย่างมาก การร่วมกับ “Jennifer Bouron” ศิลปินระดับโลกชาวฝรั่งเศส สร้างคอลเล็กชั่น Little Happiness Collection 2020 รวมถึงบิ๊กแคมเปญแห่งปี 2563 “Purra X Chompoo Araya” เป็นต้น

จากความทุ่มเทดังกล่าว ส่งผลให้ที่ผ่านมา “น้ำแร่เพอร์ร่า” มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด จนมีส่วนแบ่งทางการตลาดปีแรก 7.8% และปัจจุบันในปี 2020 เป็นผู้นำตลาดมีส่วนแบ่งทางการตลาด 26.7% ล่าสุด “เพอร์ร่า” ยังเป็น 1 ใน 19 แบรนด์ ที่ได้รับรางวัล Superbrands ประจำปี 2020 ตอกย้ำความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ครองใจกลุ่มเป้าหมาย

สำหรับ รางวัล Superbrands เป็นรางวัลที่ได้มาตรฐานสูงสุดด้านแบรนด์ระดับโลก จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นเวลา 12 ปีแล้ว โดยแต่ละปีมีแบรนด์ไทยจากแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งทั้งหมดจะผ่านเกณฑ์การคัดเลือกจากคณะกรรมการ การสำรวจความเห็นด้านคุณภาพของแบรนด์จากผู้บริโภคทั่วประเทศจนเป็นที่ยอมรับ จึงจะฝ่าด่านคว้ารางวัลได้

อย่างไรก็ตาม น้ำแร่เพอร์ร่า ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและใส่ใจในกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานระดับสากล เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติ 100% เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ มีแร่ธาตุสำคัญในปริมาณที่เหมาะสมต่อร่างกาย มอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค พร้อมสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดที่ทำให้เพอร์ร่าเป็นแบรนด์ที่แตกต่างโดดเด่นในตลาด เพื่อครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รักษาการเป็นผู้นำตลาดอย่างยั่งยืน

“เพอร์ร่า” บุกตลาดครั้งแรกในปี 2555 เพื่อตอบสนองความต้องการและรองรับเทรนด์สุขภาพที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 8 ปี เพอร์ร่าได้ฉีกกรอบเดิม ๆ ของวงการ ด้วยการดึง “แฟชั่น” มาผสมผสานการทำตลาดน้ำแร่ โดยร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ไทย(Collaboration) ดีไซน์ฉลากพิเศษบนขวดน้ำแร่เพอร์ร่าให้โดดเด่นยิ่งขึ้นทุกปี เพื่อสร้างสีสันให้กับตลาด ทำให้ผู้บริโภคเกิดความตื่นเต้น และมีส่วนร่วม(Engagement)กับแบรนด์อยู่เสมอ จนทำให้ภาพลักษณ์ของเพอร์ร่ากับการวาง โพสิชันนิ่งในการเป็นแฟชั่นแบรนด์ชัดเจนขึ้น ทำให้แบรนด์มีความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด จนเป็นที่ยอมรับและสามารถครองใจกลุ่มเป้าหมายได้(Top of Mind)

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ