TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyเปิดวิสัยทัศน์ ยูไอเอช 2023 รับวิถี Hybrid Work ปักธงผู้นำ “Managed Services” ครบวงจร

เปิดวิสัยทัศน์ ยูไอเอช 2023 รับวิถี Hybrid Work ปักธงผู้นำ “Managed Services” ครบวงจร

บริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด เปิดวิสัยทัศน์ ปี 2023 เป้าหมายเป็นนำ การให้บริการ Managed Services แบบครบวงจร ด้วยโซลูชันการให้บริการครบทุกส่วนเพื่อสนับสนุนองค์กรเดินหน้าแข่งขันสร้าง ดิจิทัล บิสสิเนส ให้เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

สันติ เมธาวิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด (ยูไอเอช) ในกลุ่มบีซีจีเบญจจินดา กล่าวว่า เป้าหมายปี 2566 คือการเป็นผู้นำการบริการ Managed Services ให้แก่ลูกค้าองค์กรอย่างครบวงจร ตั้งเป้าการเติบโตสำหรับบริการนี้ 30% จากปีที่ผ่าน เนื่องจากองค์กรต่าง ๆ มีแนวโน้มของการปรับตัวเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีรองรับการกระบวนการทำงานในรูปแบบดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาความปลอดภัยทางไซเบอร์ (Cybersecurity) ที่จะต้องสามารถบริหารจัดการได้อย่างหลากหลาย ผ่าน Network ที่มีความยืดหยุ่นตามขอบเขตที่ควรใช้งานได้ พร้อมทั้งมี Security ที่ป้องกันความปลอดภัยได้ในทุกจุด เพื่อให้สามารถสร้างบริการ Digital Business ได้ด้วยความมั่นใจ

เดลล์ ผนึก ดีแทค ปล่อยแคมเปญ ‘โปรแกรม ดีดี’ ช่วยลูกค้า SME ทำงาน Work-from-Anywhere

เอ็นทีที หนุนการทำงานยุค New Normal เผยโซลูชันเพิ่มประสิทธิภาพ Hybrid Workplace

เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานรูปแบบไฮบริด (Hybrid Working)

ยูไอเอช มีรูปแบบการให้บริการ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวโน้มของ ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชัน และรองรับรูปแบบการทำงานในวิถี ไฮบริด เวิร์ค (Hybrid Work) และเตรียมบริการ Managed Services ใน 4 กลุ่มบริการ ได้แก่ 

1. Managed Network Services ดูแลโครงสร้างพื้นฐานของลูกค้าให้ตอบรับกับเทรนด์และช่วยลดความซับซ้อนเรื่องNetwork ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด 

2. Managed Cloud Services เพื่อช่วยสนับสนุนให้องค์กรลูกค้าสามารถใช้งาน Multi Cloud และ Hybrid Cloud

3. Managed Security Services ผลิตภัณฑ์ และโซลูชัน รวมถึงการออกแบบโซลูชันด้านความมั่นคงปลอดภัยที่มีครบทุกฟังก์ชัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรครอบคลุมทุกรูปแบบ

4.Digital as a Service ช่วยเร่งสนับสนุนองค์กรให้สามารถสร้าง ดิจิทัล บิสสิเนส (Digital Business) ให้เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วที่สุด ด้วย Digital Solution แบบ Cloud-Native โดยบริการทั้งหมดพร้อมตอบสนองต่อความต้องการของทุกขนาดองค์กรให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

รวมทั้งบริการดังกล่าวจากยูไอเอชจะเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนองค์กรซึ่งต้องการมุ่งให้บริการในธุรกิจที่ถนัดได้อย่างเต็มที่ นั่นคือการถ่ายโอนการบริหารจัดการเทคโนโลยีอันเป็นโครงสร้างพื้นฐานเหล่านั้นไปฝากไว้กับผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญ และมีความพร้อมในทุกด้าน ซึ่งแนวทางนี้จะทำให้องค์กรสามารถขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้อย่างเต็มศักยภาพ โดยที่ไม่จำเป็นต้องกังวลในเรื่องเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังอีกต่อไป

“ยูไอเอช มีบุคลากรทีมบริหารจัดการอย่างครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าขับเคลื่อนองค์กรของตนเองได้อย่างรวดเร็ว โดยที่องค์กรไม่ต้องกังวลเรื่องการพัฒนาระบบของตัวเอง รวมถึงมีโซลูชัน นำเสนอให้สามารถสร้าง Digital Business ให้เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วที่สุดด้วย ” สันติกล่าว

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ